Trực tiếp chung kết The Remix

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/04/2015 08:07:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp đêm chung kết The Remix bắt đầu từ 21h tối nay, 26/04/2015.

(VTC News) - Tóc Tiên hoàn toàn lấy lại phong độ sau một số đêm thi bị cho là tuột dốc.

Đêm chung kết The Remix đã diến ra với bốn đối thủ nặng ký là Tóc Tiên, Isaac, Giang Hồng Ngọc, Đông Nhi. Cả bốn cái tên này đều có lực lượng fans hùng hậu cũng như tố chất tài năng.

Thế nên để phân định ai hơn ai kém trong khi cả bốn đã đầu tư và dốc hết công sức mình trong đêm chung kết là điều tương đối khó khăn.

Tuy nhiên, đêm thi này mới chỉ là đêm trình diễn, kết quả chỉ có ở đêm gala chung kết xếp hạng ở tuần sau. Trong thời gian này, người hâm mộ có quyền nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất để góp phần đưa họ đến với ngôi vị quán quân của The Remix mùa đầu tiên.
The Remix
Sau một vài đêm thi bị cho là đuối sức, Tóc Tiên đã quay trở lại với ca khúc Thế giới không có anh của nhạc sỹ Lương Bằng Quang. Nữ ca sỹ đã thể hiện hết khả năng của mình cũng như phong độ đỉnh cao để có thể đạt đến được ngôi vị cao nhất.

Bên cạnh đó, cô còn được Hoàng Touliver hỗ trợ rất nhiều với bản phối có thể nói là 'ăn đứt' các thí sinh khác.

Sau phần trình diễn, Tóc Tiên được đánh giá là mở màn thành công cho đêm chung kết. Nữ giám khảo Lưu Thiên Hương cũng phải công nhận dù gặp phải những điều tiếng không đáng có, nhưng Tóc Tiên được nhiều hơn mất sau hành trình hơn 3 tháng với The Remix.


The Remix
Isaac thử sức mình với ca khúc Xin hãy thứ tha của nữ giám khảo Hà Hồ. Đây là sự lựa chọn khá liều lĩnh của anh khi chọn một ca khúc giọng nữ. Tuy nhiên, Isaac đã vượt lên tất cả để thể hiện thành công ca khúc này khác hoàn toàn so với bản gốc.

Isaac được ban giám khảo đánh giá là có được nguồn năng lượng dồi dào và ổn định qua từng đêm thi, xứng đáng trở thành ngôi sao lớn.


The Remix
Đông Nhi đem đến sân khấu chung kết The Remix với ca khúc Hot - Từng gắn liền với tên tuổi của Thu Minh. Nữ ca sỹ khiến khãn giả bất ngờ với giọng hát live khá chuẩn và khoẻ khoắn của mình.
The Remix
Giang Hồng Ngọc chọn ca khúc Lột xác của giám khảo Nguyễn Hải Phong trong đêm chung kết. Cô được đánh giá là tự tin và hoàn toàn đem được nguồn năng lượng bùng nổ đến với ban giám khảo cũng như khán giả. Vẫn như mọi lần, giọng hát live của cô luôn nhận được những lời khen từ ban giám khảo.
The Remix
Sau phần thi solo, 4 thí sinh bắt cặp với nhau để cùng đọ tài trên sân khấu. Đông Nhi và Isaac thể hiện ca khúc Taxi.

Bản phối này được nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong đánh giá khá cao, và cả hai ca sỹ đều thể hiện được đúng tinh thần của phần trình diễn. Sau cả hai phần thi, Đông Nhi giành trọn 40 điểm, còn Isaac nhận được 39,5 điểm từ ban giám khảo.
The Remix
Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên thể hiện ca khúc Chờ người nơi ấy. Đều được đánh giá cao về tài năng, cả hai ca sỹ đã làm rất tốt phần trình diễn của mình. Sau hai phần thi, Tóc Tiên nhận được 39,5 điểm, Giang Hồng Ngọc nhận được 40 điểm.


Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn