Trực tiếp Chung kết The Face: Rộ tin đồn có hai quán quân

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/09/2016 19:00:00 +07:00

Trực tiếp Chung kết The Face: Rộ tin đồn có hai quán quân, bắt đầu từ 20h ngày 3/9/2016.

Hành trình tìm kiếm 'Gương mặt thương hiệu' lần đầu tiên tại Việt Nam cũng đã đi đến hồi kết. Bốn gương mặt tiêu biểu đã được xác định để bước vào đêm chung kết đầy kịch tính bao gồm Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, Khánh Ngân và Mai Ngô.

Sức nóng của đêm chung kết đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi tên của các khách mời trong đêm chung kết được BTC tiết lộ. Sơn Tùng MTP, Lưu Hương Giang, nhóm S-Girl và Hồ Ngọc Hà sẽ là những vị khách mời đặc biệt đem đến những tiết mục ấn tượng cho đêm chung kết.

sontung-3-660x990.jpg

 

Luôn trở thành tâm điểm của truyền thông mỗi khi xuất hiện Sơn Tùng MTP sẽ góp mặt trong đêm chung kết với tư cách khách mời, theo như BTC chia sẻ Sơn Tùng sẽ biểu diễn một bản hit mới nhất của anh với phần dàn dựng vô cùng công phu và cầu kỳ.

luu_huong_giang__2__jpg2.jpg

 

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi để tập trung cho việc chăm sóc công chúa nhỏ Misu, bà mẹ hai con Lưu Hương Giang sẽ chính thức tái xuất tại sân khấu chung kết The Face với một ca khúc hoàn toàn mới do cô tự sáng tác và chồng cô nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sản xuất, ca khúc mang tên “Light Up The World”.

Photo LYVOPHUHUNG (115)_resize.JPG

 

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chính là 'khách mời' cuối cùng của đêm chung kết. Dù tất bật cùng các học trò chuẩn bị cho màn 'thư hùng' cuối cùng đầy căng thẳng tuy nhiên huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà vẫn quyết định sẽ lên sàn nhưng không phải với tư cách của một huấn luyện viên mà với tư cách nữ hoàng giải trí số 1 của mình.

Photo LYVOPHUHUNG (118)_resize.JPG

 

Cô sẽ đem đến cho khán giả một bản hit gần đây nhất mang tên 'Keep Me In Love'. Dù không xuất hiện với dàn học trò nhưng Hồ Ngọc Hà sẽ đem tất cả các chàng hot boy có mặt trong MV của mình cùng lên sân khấu biểu diễn, chắc chắn đây sẽ là phần trình diễn được mong đợi nhất của đêm chung kết tới đây.

khanhngan-660x440.jpg

S.T - Khánh Ngân

Dàn nam thần với các chàng trai S.T, Minh Trung, Thuận Nguyễn, Tim sẽ là những vị khách mời đầu tiên trong đêm chung kết, bốn chàng trai sẽ cùng sánh bước với các thí sinh thực hiện một trong những phần thử thách quyết định của đêm chung kết.

maingo-660x440.jpg

Tim - Mai Ngô

phiphuonganh-660x440.jpg

Minh Trung sẽ kết hợp cùng cô nàng Phí Phương Anh

huyenthanh-660x440.jpg

Còn Thuận Nguyễn sánh đôi bên Chúng Huyền Thanh.

Ngay trước đêm Chung kết The Face diễn ra lúc 20h tối nay, thông tin chương trình có hai quán quân gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, Mai Ngô và Phí Phương Anh sẽ đồng hạng nhất nhờ những nỗ lực và thành tựu vượt bậc của mình trong chương trình. Tuy nhiên, đại diện NSX cũng cho biết chưa thể có kết quả trước khi đêm Chung kết diễn ra.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn