Trực tiếp Chung kết Thần tượng Bolero 2017 full HD ngày 15/06/2017

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/06/2017 19:30:00 +07:00

Xem video trực tiếp Chung kết Thần tượng Bolero 2017 Full HD ngày 15/06/2017, bắt đầu từ 20h30.

Sau hơn 4 tháng phát sóng với rất nhiều cung bậc cảm xúc và sự yêu mến từ khán giả, Chung kết Thần tượng Bolero 2017 sẽ diễn ra với sự tranh tài của top 4 gồm Triều Quân, Phương Liên, Hellen Thủy và Hoàng Ngọc Sơn.

Tại đêm Chung kết, mỗi thí sinh sẽ trình diễn 2 tiết mục, một ca khúc đơn và một ca khúc song ca cùng chính HLV của mình. 1 cái tên trong 4 "chiến binh" tiềm năng sẽ được xướng lên và trở thành quán quân của Thần tượng Bolero 2017. Hiện tại, các thí sinh và HLV cũng đang ráo riết tập luyện và dành hết thời gian trên sàn tập.

chung kết thần tượng bolero 2017

Ở phần thi đơn ca, chàng học trò của HLV Lệ Quyên - Triều Quân từng gây ấn tượng bởi sự biến hóa ở nhiều thể loại khác nhau sẽ thể hiện ca khúc “Giã từ” của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng.

thần tượng bolero 2017

Cô gái Huế ngọt ngào, sâu lắng - Phương Liên đại diện cho đội HLV Ngọc Sơn sẽ thể hiện bản phối 2 ca khúc: “Lòng mẹ - Về thăm mẹ” của chính HLV Ngọc Sơn sáng tác.

chung kết bolero 2017

Tại đêm Chung kết, Hellen Thủy đội Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang đến một phần trình diễn thú vị khi ghép nối 3 ca khúc "Chuyện tình không dĩ vãng - Người tình không đến - Ai khổ vì ai".

trực tiếp chung kết bolero 2017

Trong khi đó, thí sinh đội Quang Lê, Hoàng Ngọc Sơn - chàng trai nhỏ tuổi trong dàn thí sinh sẽ thể hiện nhạc phẩm “Xin gọi nhau là cố nhân”.

Phần thi song ca, các HLV sẽ cùng hòa giọng với học trò của mình mang đến những phần trình diễn hứa hẹn đầy cảm xúc. Nếu Triều Quân và Lệ Quyên hòa giọng ngọt ngào, sâu lắng qua ca khúc Lâu đài tình ái của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh thì HLV Ngọc Sơn và Phương Liên sẽ thể hiện ca khúc mang tên Sến do HLV Ngọc Sơn sáng tác.

Trong khi đó, HLV Quang Lê sẽ cùng người học trò của mình trình diễn nhạc phẩm Ngày trở về, nhạc Phạm Duy - thơ Hữu Loan. HLV Đàm Vĩnh Hưng và Hellen Thủy sẽ mang đến một ca khúc đặc biệt với lời được ghép từ rất nhiều tên của các nhạc phẩm Bolero nổi tiếng mang tên Ngẫu hứng Bolero.

Hinh anh Than tuong bolero: Hoc tro Quang Le khien Le Quyen me man 3

Các HLV sẽ cùng hòa giọng với học trò mang đến đêm Chung kết sự thăng hoa.

Tất cả sẽ cùng nhau tạo nên một đêm thi Chung kết đầy màu sắc và hấp dẫn kết thúc chặng đường dài hơn 4 tháng. Ai sẽ là gương mặt may mắn và tài năng nhất được gọi tên trở thành Quán quân Thần tượng Bolero 2017?

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn