Trực tiếp chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/01/2015 08:49:00 +07:00

(VTC News) - Trực tiếp chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2014, bắt đầu từ 8h sáng 26/1 (giờ Việt Nam).

(VTC News) - Trực tiếp chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2014, bắt đầu từ 8h sáng 26/1 (giờ Việt Nam).

Người đẹp Colombia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2014. Á hậu 1 thuộc về nước chủ nhà Mỹ và á hậu 2 là người đẹp đến từ Ukraine.
hoa hậu hoànvux
Người đẹp Colombia 
Tân hoa hậu Paulina Vega năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao 1,78 m. Trong suốt gần một tháng tham gia cuộc thi, cô từng bị đánh giá kém thân thiện - đanh đá và khó chịu. Tuy nhiên, với gương mặt sáng, cơ thể hoàn hảo, vẻ đẹp ngọt ngào, Paulina đã đánh bại 87 đối thủ để giành vương miện.

Ở phần ứng xử thứ hai, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2014 trả lời chung một câu hỏi từ người hâm mộ trên mạng xã hội Facebook: 'Đất nước của bạn đã đóng góp điều gì lớn nhất cho thế giới?'.


Hoa hậu Mỹ: 'Tôi tự hào khi được sinh ra, lớn lên và đại diện cho Mỹ. Chúng tôi đã đóng góp nhiều cho thế giới và mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa'.

Hoa hậu Hà Lan: 'Tôi được sinh ra và lớn lên ở Amsterdam - thành phố xinh đẹp trên thế giới, nơi có nhiều thắng cảnh, di tích đẹp. Đó là những gì mà đất nước chúng tôi đóng góp cho thế giới'.

Hoa hậu Ukraine: 'Vai trò của chúng ta là dành tất cả năng lượng, sức mạnh của chúng ta hướng về con người. Chúng ta cần phải xây dựng lại trường học, trường mẫu giáo...'.

Người đẹp Jamaica: 'Chúng ta đều có ngôi nhà, lịch sử cho những nhân vật truyền thuyết. Chúng ta cũng đang có cuộc sống phát triển rất nhanh. Và đó là những điều đang được thể hiện ở Jamaica'.

Người đẹp Colombia: 'Đất nước tôi đã thực hiện được những mô hình mà nhiều quốc gia khác noi theo'.

Ở phần thi câu hỏi ứng xử riêng, cả 5 người đẹp đều bản lĩnh, tự tin thể hiện trí tuệ của mình:

Câu hỏi cho Hoa hậu Mỹ: 'Nếu được đưa ra một thông điệp ngay lúc này, bạn sẽ nói điều gì?', Hoa hậu Mỹ trả lời: Trong vòng 30 giây, tôi chỉ muốn nói rằng tôi sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Tôi muốn đưa ra thông điệp về hòa bình cho cả thế giới'.

Câu hỏi cho Hoa hậu Hà Lan: 'Bạn muốn nhìn thấy thay đổi nào nhất ở những phụ nữ trong thế hệ trẻ?'.  Người đẹp trả lời: 'Tôi không muốn nhìn thấy nạn mại dâm trẻ em nữa'.

Câu hỏi cho Hoa hậu Ukraine: 'Nếu được bỏ phần thi áo tắm, bạn có bỏ không? Vì sao?', Hoa hậu Ukraine trả lời: 'Phần thi đó thể hiện được sắc đẹp của phụ nữ. Vậy tại sao phải bỏ nó đi?'.

Câu hỏi cho Hoa hậu Jamaica: 'Chúng ta có thể làm gì để ngăn chặn nạn bạo hành với phụ nữ', đại diện Jamaica trả lời: Các vụ phạm tội là một trong những vấn nạn trên toàn thế giới chứ không riêng quốc gia nào. Chúng ta phải chung tay trên toàn thế giới với nhau để chống lại những nạn này".

Câu hỏi cho người đẹp Colombia:  'Phụ nữ có thể học gì từ những người đàn ông?', đại diện Colombiađáp: 'Tôi tin rằng đây là một câu hỏi khó. Tôi tin rằng những người đàn ông cũng tin tưởng vào sự công bằng và đó là điều những người phụ nữ cần học hỏi ở đàn ông'.

5 người đẹp bước vào phần thi ứng xử:
hoa hậu hoàn vũ

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2014: Mỹ, Hà Lan, Ukraine, Jamaica, Colombia.
top 5 hoa hậu hoàn vũ

Các giải thưởng phụ:

Hoa hậu Thân thiện: Nhan sắc đến từ Nigeria
Hoa hậu Ảnh: Nhan sắc đến từ Puerto Rico
Trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về Indonesia

hoa hậu haonf vũ
Indonesia giành giải trang phục dân tộc 
Top 10 của cuộc thi gồm các đại diện: Jamaica, Colombia, Ukraine, Argentina, Philippines, Tây Ban Nha, Hà Lan, Venezuela, Australia, Mỹ.
hoa hậu hoàn vũ
Phần thi áo tắm của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2014 
hoa hậu hoàn vũ1
phần thi dạ hội
phần thi dạ hội2
Các thí sinh trong trang phục dạ hội (ảnh: VnExpress)
Từ 88 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới, BGK đã chọn ra top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2014: Colombia, Ý, Ấn Độ, Pháp, Mỹ, Indonesia, Venezuela, Tây Ban Nha, Philippines, Argentina, Jamaica, Ukraine, Brazil, Hà Lan và Úc. Năm nay, Việt Nam không có đại diện tại đấu trường sắc đẹp này.

Ngoài hai người dẫn chương trình chính của đêm trao giải là Thomas Roberts và Natalie Morales, đêm chung kết còn có sự xuất hiện nữ MC gốc Việt Jeannie Mai dẫn dắt ở hậu trường. Cô cũng là người đảm nhiệm vai trò này trong hai mùa trước.

Cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63 đang diễn ra tại thành phố Doral, Miami (Mỹ) với sự tham gia của 88 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.
hoa hậu hoàn vũ
Người chiến thắng ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết tối 25/1 (theo giờ Mỹ) sẽ trở thành chủ nhân đầu tiên của chiếc vương miện nạm kim cương trị giá 300.000 USD. Đó là thiết kế vừa mang nét đặc trưng của Cộng hòa Czech (quê hương nhà tài trợ), vừa tái hiện những tòa nhà cao chọc trời ở thành phố New York - trụ sở chính của tổ chức Miss Universe.

Để làm ra chiếc vương miện tượng trưng cho sắc đẹp, sự tự tin và sức mạnh của phụ nữ trên khắp thế giới, những người thợ thủ công phải mất hơn 3.000 giờ đồng hồ làm việc liên tục.
hoa hậu hòan vũ
Vương miện bao gồm 5 viên đá topaz màu xanh lớn, 33 viên pha lê Bohemian tự nhiên, trong suốt, 198 viên đá sapphire màu xanh đậm và được nạm xung quanh bằng 311 viên kim cương nhỏ.

Ban Giải trí Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn