Trực tiếp chung kết Gương mặt thân quen nhí 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/12/2015 08:03:00 +07:00

Tiếp sóng trực tiếp Chung kết Gương mặt thân quen nhí. VTC News tiếp sóng trực tiếp đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2015.

(VTC News) - Con nuôi Hoài Linh xuất sắc vượt qua Phương Mỹ Chi để trở thành quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa thứ 2.

Đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí đã diễn ra trong không khí Noel háo hức vui nhộn. Tất cả các cặp thí sinh đều nỗ lực hết mình để có những màn biểu diễn hay nhất.

Trước đó, cả đoàn làm chương trình đã có một chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa khi đến với Nhà may mắn, cơ sở nuôi dưỡng và chăm sóc các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

phương mỹ chi

Ở mùa thứ 2, Hoàng Quân - Khương Ngọc đã đăng quang quán quân với giải thưởng lên tới 700 triệu đồng. Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân về vị thí thứ 2. Giải 3 thuộc về Gia Quý - Khánh Ngọc và giải 4 thuộc về Phương Mỹ Chi - Nam Cường.

Trang Thư và Thúy Uyên hóa thân thành Katy Perry với bài hát Firework

Ngay trong vòng phỏng vấn, hai cô cháu đã hóa thân thành hai nàng chúa tuyết với những bông tuyết xinh xắn trên tay khiến MC Đại Nghĩa cảm thấy lạnh lẽo.

phương mỹ chi
Hai cô cháu phải mặc một chiếc váy dạ hội vô cùng rưc rỡ, đẹp mắt. Sân khấu được trang hoàng bởi những cụm pháo bông đẹp mắt.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Cháu làm cho cô thích lắm. hai cô trò tỏa sáng trên sân khấu làm cô nôn nao đón Tết”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Linh có lời khên Trang Thư vì con hát rất tự tin. Hôm nay con làm chủ sân khấu còn hơn cô Thúy Uyên. Đây là một tiết mục dàn dựng đẹp, rất tuyệt vời”.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Hôm nay hai cô cháu rất đẹp, tươi. Hôm nay con không căng thẳng nên tiết mục này rất tự nhiên”.

Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Psy với Liên khúc Daddy và Gangnam Style

Hai cô cháu hóa thân thành hình ảnh ông già Noel và Lan Phương mặc một bộ trang phục biểu hiện hình ảnh một cây thông xinh xắn, vui tươi. Minh Khang tiếp tục thể hiện khả năng vũ đạo nhiều tiềm năng vơi bài hát đã thu hút hơn hai tỷ lượt người xem trên toàn thế giới.

Dàn vũ công minh họa tiết mục hai cô trò còn khiến khán giả thích thú với trang phục được chiếu sáng theo phong cách Robot. Khán giả trong khán phòng cũng hào hứng hòa cùng điệu nhảy của hai cô trò.

Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Cô sung sướng vì con và Trang Thư hôm nay diễn rất hết mình dù tụi con không trong tâm thái tranh giải nhưng vẫn rấtt tuyệt vời. Nếu sau này con theo đuổi sự nghiệp ca hát cô sẽ rât tự hào nói rằng con sẽ thành công”.

phương mỹ chi

Giám khảo Hoài Linh cho biết: “Hôm nay con diễn quá tuyệt vời. Vì con quá đẹp trai nên con không diễn được nét bơ của nhân vật gốc. Cảm ơn Lan Phương đã làm cho tôi tự hào hơn cả mong đợi”.

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Hôm nay đây là tiết mục rất tuyệt vời. Hai cô cháu và đội vũ công đã khuấy động không khí của khán phòng. Cô bắt đầu nhớ con vì xem con nhảy bỗng nhiên cô nhớ lịa những khoảnh khắc cô đã cùng trải qua trong cuộc thi. Cô sẽ nhớ con nhất Khang trong mùa thi này”.

Hoàng Quân hóa thân thành Nghệ nhân dân gian Trọng Quỳnh với Hát văn chầu bát


Hoàng Quân chia sẻ rằng cậu bé đã hai lần khóc khi biểu diễn. Em cũng rất thích và cảm ơn huấn luyện viên Khương Ngọc chỉ dẫn, khơi gợi những sáng tạo trong các tiết mục.
phương mỹ chi

Cậu bé vô cùng tự tin với tiết mục của mình. Hoàng Quân xuất hiện nho nhã trong bộ áo dài vải the đen khăn đống với cây đàn chuyên dụng trong tay. Tiết mục của em được sự hỗ trợ của dàn nhạc chuyên về hát văn. Khương Ngọc đóng vai người hầu nên hầu như không hát mà chỉ múa.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Trong lòng tôi rất cảm phục bé Ben, chỉ trong 5 ngày mà con đã tập chơi đàn thật. Phần hát rất khó nhưng con đã chứng tỏ rất xuất sắc trong cuộc thi này. Vai nào con cũng rất là tuyệt vời.

Hôm nay chú Ngọc diễn rất đúng vai của mình, rất thông minh giữ vững lập trường của mình, diễn tròn vai. Cho đến giờ phút này, tôi đã bị chinh phục bởi tiết mục này”.
 
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Đây là một thể loại nhạc đã được công nhận là di sản văn hóa. Hôm nay Linh cũng giải tỏa được tâm lý khi Ben thật sự rất nỗ lực, thuyết phục khán giả bởi chính sự cố gắng của con qua sự thể hiện trọn vẹn của mình”.

Giám khảo Hồng vân chia sẻ: “Hôm nay cô rất ngưỡng mộ con. Lúc con nhập tâm hát rồi con gật gù làm cô bất ngờ. Bé Ben làm cho người lớn suy nghĩ tại sao con em chúng ra ở tuổi này lại giỏi như vậy. Hôm nay con hoàn toàn chinh phục cô”.

Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Bạch Long với trích đoạn Trần Quốc Toản ra quân

Bảo Ngọc cho biết đây là lần đầu tiên em hát cải lương. Cô bé tâm sự thích nhất là bài Hoàng Châu cách cách vì con chỉ cần tự nhiên là giống cô công chúa đó rồi. Cô bé lí lắc tiết lộ huấn luyện viên Phan Ngọc Luân có một đặc điểm là: thân hình quá đô.

phương mỹ chi

Em cũng tặng cho MC Đại Nghĩa một chiếc dù màu vàng rực rỡ làm quà kỷ niệm. Nghệ sĩ Bạch Long ngồi bên dưới hàng ghế khán giả chăm chú theo dõi tiết mục của cô công chúa Út của chương trình.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Cô bé này dù mới 7 tuổi mà đã nói như một cụ 57. Cụ bị đánh cỡ nào cũng đỡ được. Tiết mục của con tuyệt vời. Hôm nay con lại một lần nữa diễn rất chỉnh chu, làm tròn vai của mình qua mỗi tiết mục. Con thật sự là một viên ngọc quý”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Khi chú đi diễn cũng nghe mọi người nhắc đến con với sự lém lỉnh, dễ thương. Chú gửi lời cảm ơn chú Bạch Long, Trung Thảo đã tập cho con rất tốt.

Con có điệu bộ, lời ca rất tốt. Phan Ngọc Luân hôm nay cũng có những câu thoại rất tốt, có hơi hướng cải lương. Chính em đã làm cho Bảo Ngọc có thêm động lực để hoàn thành tiết muc. Chú mong con giữ được niềm yêu thích cải lương vì con vốn là người miền Tây đúng không?”

Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Thật sự hôm nay cô Vân chỉ xem hai tiết mục mà cô hồn xiêu phách lạc rồi. Hôm nay con chỉnh chu từ đầu đến cuối. Môn nghệ thuật này khó mà con diễn rất tốt ổ cái bộ, ổ nhũng câu lên và xuống giọng. Cô cảm ơn chú Luân và chú Trung Thảo đã giúp bé có một tiết mục tỏa sáng”.

Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Phi Nhung với Liên khúc Bạc Liêu hoài cổ, Ngợi ca quê hương

Phương Mỹ Chi chia sẻ bé rất thích khi hóa thân thành nghệ sĩ Măng Thị Hội và Đặng Lệ Quân. Em và huấn luyện viên Nam Cường tâm sự về sự tiếc nuối khi chương trình đã khép lại và mong muốn đây sẽ lại là đêm đầu tiên.

phương mỹ chi

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Cô cũng phải nói rằng đây là một tiết mục hay nhưng cô mong đợi ở con một sự bùng nổ hơn nữa nên với cô đây là một tiết mục hay nhưng cô không thấy giống lắm”.

Giám khảo Hoài Linh cho biết: “Chú ấn tượng với bài đầu hơn vì cháu có những phần lên giọng rất giống với cô Phi Nhung. Cô Phi Nhung hát nhũng phần lên giọng nghe có vẻ không lên được nhưng thật ra đó là phần luyến láy rất khéo của riêng cô ấy. Còn về phần sau thì chú không thấy được một phiên bản của cô Phi Nhung.”

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Phần biểu diễn của cháu hôm nay cũng như mọi hôm rất hay. Tuy nhiên đây là một vai diễn không khó mà cháu chỉ diễn một nhân vật gần với cháu. Cô cho rằng tiest mục này hay nhưng giống thì chưa giống lắm”.

Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Nghệ nhân Thanh Long với tiết mục Ông Hoàng mười

Gia Quý nhớ lại về hôm trình diễn tiết mục Kasim đã phải quên đi cái đau của chân do tập luyện vì lửa diễn bùng lên. Cậu bé cũng chia sẻ lúc đầu đến với chương trình em cũng còn nhiều bỡ ngỡ nhưng dần dần thì rất háo hức vì em đã bắt được nhịp cũng như tinh thần của một thí sinh thực thụ.

phương mỹ chi

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Con đã chọn một tiết mục quá khó và cô phải nói thật là tiết mục này chưa thật sự giống vì có những nốt hai cô cháu hát hơi bị chông chênh. Thành ra cháu đã hát bài này không được như cô kỳ vọng. Tuy nhiên đây là một tiết mục đáng khen ngợi vì con đã thể hiện được hơn 80% của tiết mục gốc rồi”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Quý đã thể hiện được nhiều màu sắc của bài chầu, cách phát âm giọng Nghệ An rất tốt. Chú rất ngỡ ngàng vì con và cô Khánh Ngọc hát được như vậy vì con là một người miền Nam”.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Con đã làm nên một tiết mục rất hay, huyền bí, linh thiêng, làm cho người ta muốn thoát tục. Đây là một tiết mục hay. Cô thì không am tường lắm về tiết mục này nhưng cô nghe cô cảm nhận được. Con luôn luôn là một ẩn số rất thú vị của cô”.

Kết quả, cặp thí sinh nỗ lực nhất: Minh Khang-Lan Phương. Cặp thí sinh thân thiện nhất: Bảo Ngọc - Phan Hữu Luân. Cặp thí sinh được yêu thích nhất: Phương Mỹ Chi - Nam Cường.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn