Trực tiếp Chung kết Bước nhảy ngàn cân

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/12/2015 07:48:00 +07:00

'Hot girl trăm ký' Thủy Tiên, 'Bà mẹ đơn thân' Huyền Thanh và chàng hot boy Ngọc Sơn, ai sẽ giành ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của Bước nhảy ngàn cân?

(VTC News) - Chàng 'soái ca' Ngọc Sơn đã giảm được 24 kg tương đương 27,7% trọng lượng cơ thể, giành ngôi Quán quân cùng phần thưởng 500 triệu đồng.

Đêm chung kết trong khuôn khổ chương trình 'Bước nhảy ngàn cân' mùa đầu tiên đã lên sóng trên kênh VTV3 vào tối qua, 20/12/2015.

Sau hơn 3 tháng ròng rã kết hợp giữa việc tập luyện và chế độ ăn uống hợp lý, Top 3 của chương trình bao gồm: Ngọc Sơn, Thủy Tiên và Huyền Thanh đã sở hữu kết quả giảm cân ấn tượng.

Video hậu trường đêm Chung kết Bước nhảy ngàn cân 2015:

Hành trình nhảy để giảm cân đã khép lại, đồng nghĩa với việc cuộc thi đã tìm ra chân dung quán quân của mùa giải năm 2015 thuộc về nam thí sinh duy nhất trong Top 3, người được mệnh danh 'Soái ca' – chàng trai 18 tuổi Ngọc Sơn.
ngọc sơn bước nhảy ngàn cân
Ngọc Sơn giành Quán quân Bước nhảy ngàn cân và nhận giải thưởng 500 triệu đồng. So với ngày đầu tiên đến với cuộc thi (86,7 kg), chàng Quán quân đã giảm được 24 kg tương đương 27,7% trọng lượng cơ thể.


Trong giây phút đăng quang, chàng trai 18 tuổi không giấu được vẻ bất ngờ, xúc động và hứa trong tương lai sẽ tiếp tục tập luyện để sở hữu cơ bụng sáu múi như mong ước.

Cô nàng được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh 'Hot girl trăm ký' Thủy Tiên và 'Bà mẹ đơn thân' Huyền Thanh lần lượt về nhì và ba.
hồ ngọc hà
Trong đêm đăng quang còn có sự tham gia biểu diễn của ca sỹ khách mời Hồ Ngọc Hà và màn trình diễn đặc biệt của giám khảo, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn