Trực tiếp Chelsea vs Watford: Hiddink có hơn tài Mourinho

Thể thaoThứ Bảy, 26/12/2015 09:45:00 +07:00

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Chelsea vs Watford thuộc khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp trận đấu giữa  Chelsea vs Watford thuộc khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh.

* Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp Chelsea vs Watford từ 22h ngày 26/12.

* Link sopcast xem trực tiếp Chelsea vs Watford được cập nhật liên tục trong suốt trận đấu.

Hết giờ. 2-2 là kết quả cuối cùng. Chelsea hẳn xót xa khi đánh mất 2 điểm trong tầm tay.
Video bàn thắng Chelsea 2-2 Watford
84' Tốc độ trận đấu được đẩy lên cực cao. Hai bên chơi ăn miếng trả miếng. Thời khắc quyết định số phận cuộc so tài có thể đến bất cứ khi nào.

79' Đáng tiếc... Oscar đá hỏng phạt đền. Anh trượt trụ và sút bóng lên khán đài. Hazard trước đấy là người mang về quả 11m cho Chelsea.

76'
Willian ngã trước vòng cấm rồi tự mình thực hiện cú đá phạt. Bóng vọt xà.
Hiddink muốn có ngày ra mắt thật trọn vẹn
74'
Hazard vào sân. Nỗ lực đảo ngược tình thế rất đáng chờ đợi của đội bóng áo xanh.

70'
Chelsea chơi bóng như thế nếu thua họ sẽ xuống hạng. Cả đội siết chặt lại đội hình, khép nhỏ các khoảng trống, không cho Watford có không gian để triển khai tấn công. Quique Flores tung Behrami vào sân, một quân bài chiến lược mà ông hay dùng khi đội nhà bế tắc.

65' 2-2... Diego Costa lần thứ 2 lập công. Willian kiến tạo tuyệt hay cho tiền đạo người Tây Ban Nha thoát xuống, chích bóng vặn sườn Gomes.

60'
Chelsea cố gắng ép sân. Đến bao giờ vận may mới đứng về phía họ?

56' 2-1 cho Watford. Ighalo là người nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách. Bóng chạm chân Gary Cahill trước khi làm tung lưới Courtois.

54'
Mục đích của Hiddink trong hiệp 2 khá rõ ràng, đó là tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến. Watford quả thật khiến tất cả ngạc nhiên bởi khả năng phối hợp, kéo giãn đội hình tuyệt hay.
Deeney
Song sát đáng sợ của Watford: Deeney-Ighalo
49'
Britos để bóng chạm tay trong vòng cấm. Dù vậy, trọng tài không phạt Watford vì tay hậu vệ này để sát người.

48'
Deeney có 5 bàn thắng, 1 đường kiến tạo trong 7 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Anh là chân sút hay thứ 6 trong lịch sử Watford.

46'
Mikel vào sân thay Fabregas. Theo thống kê, Chelsea cầm bóng tới 58% thời gian trong hiệp 1.

Hết hiệp 1.
Kết quả hiệp 1 các trận đấu diễn ra cùng giờ như sau:

Aston Villa 0-1 West Ham United

Bournemouth 0-0 Crystal Palace

Chelsea 1-1 Watford

Liverpool 0-0 Leicester City

Manchester City 3-0 Sunderland

Swansea City 1-0 West Bromwich Albion

Tottenham Hotspur 2-0 Norwich City

41' Vào... 1-1 cho Watford. Matic ngớ ngẩn để bóng chạm tay trong vòng cấm. Deeney dễ dàng đánh lừa Courtois trên chấm 11m.

37'
Thực tế, Chelsea vẫn không có bài nào đặc biệt. Vẫn những cá nhân ấy, lối đá ấy, chỉ khác là mỗi cầu thủ Chelsea thêm vào đó chút lửa, chút cá tính và khoảnh khắc ngôi sao. Thế có lẽ là đủ cho ông thầy mới hi vọng vào lúc này.
Diego Costa sẽ sớm tìm lại phong độ đỉnh cao?
32' Vào... 1-0 cho Chelsea. Diego Costa vô lê cực nhanh sau cú đánh đầu kiến tạo của Terry. Bàn thứ 4 của tiền đạo người Tây Ban Nha.

22'
Man City đang dẫn trước Sunderland 3-0. Man City đang trút cơn giận dữ sau trận thua Arsenal tuần trước.

18' Ighalo đá nốt cực nhanh. Bóng đi chệch khung thành. Một tình huống mà hàng thủ Chelsea bẫy việt vị sai. May mà "sát thủ" Watford bất ngờ cụt nòng súng.

15'
Watford cho thấy họ có tham vọng rõ ràng. Không co cụm phòng ngự, Watford lên bóng đều đặn và bắt đầu tạo ra sức ép về khung thành Courtois.

13'
Chelsea tấn công chủ yếu bên cánh phải. Fabregas hoạt động năng nổ bên khu vực này và có lẽ bàn thắng sẽ sớm tới. Hiddink hẳn không muốn trận đấu đầu tiên trong nhiệm kỳ 2 kết thúc trong thất vọng.
Chelsea vs Watford
 Trực tiếp Chelsea vs Watford: Trận ra mắt của Guus Hiddink
9' Hiddink cho thấy ông trân trọng tất cả những cá nhân ngôi sao xuất sắc mà Chelsea sở hữu vào thời điểm này. Ông sẽ sử dụng luân phiên họ trước khi tìm ra thêm những mảnh ghép cho Chelsea vào mùa đông.

3'
Diego Costa là cầu thủ có pha dứt điểm đầu tiên. Chelsea đang tận dụng lối đá biên với phần đông quân số dồn ở 2 biên và trung lộ. Ivanovic, cầu thủ hay nhất Chelsea trận trước, cũng rất tích cực xuất hiện ở phần sân đối phương.

Đội chủ sân Stamford Bridge trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác dưới thời Mourinho. Các CĐV Chelsea cũng thôi không la ó đội bóng nữa.

1' Gary Cahill thay Zouma là sự thay đổi duy nhất trong đội hình xuất phát của Chelsea so với trận thắng 3-1 trước Sunderland.

Trận đấu bắt đầu
HLV Guus Hiddink tới sân
 HLV Guus Hiddink tới sân
Diego Costa có dám phản thầy
 Diego Costa có dám phản thầy
Watford đang có hàng thủ vô cùng vững chắc
Dư âm vụ sa thải Mourinho vẫn còn rất nặng nề ở Chelsea. Tân HLV trưởng Guus Hiddink cũng phải thừa nhận ông không nên tới Chelsea vào lúc này và cơ hội lọt vào top 4 của họ là rất ít ỏi.

Dù vậy, mục tiêu của The Blues là ổn định tinh thần cho nửa sau của mùa giải. Họ còn Champions League để phấn đấu, trong khi duy trì chiến thắng ở Premier League như một cách để giữ chân những ngôi sao lớn cho mục tiêu khôi phục lại đế chế ở mùa sau.

Đó là việc mà Hiddink tập trung làm trong 6 tháng nữa.

Đội hình thi đấu

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Willian, Oscar, Pedro, Costa.
Dự bị: Begovic, Zouma, Baba, Ramires, Hazard, Mikel, Remy.

Watford:
Gomes, Nyom, Cathcart, Britos, Holebas, Abdi, Watson, Capoue, Jurado, Ighalo, Deeney.
Dự bị: Prodl, Behrami, Guedioura, Berghuis, Anya, Diamanti, Arlauskis.

Trọng tài: Andre Marriner (West Midlands)

Báo điện tử VTC News

Bình luận
vtcnews.vn