Trực tiếp Chelsea - Swansea

Thể thaoThứ Bảy, 25/02/2017 21:35:00 +07:00

Báo điện tử VTC News trực tiếp trận đấu giữa Chelsea và Swansea từ 22h00 ngày 25/02.

* Trực tiếp Chelsea vs Swansea từ 22h 

Hết giờ

Chelsea nới rộng khoảng cách với Man City lên 11 điểm. Vòng này, hai đội bóng thành Manchester, Arsenal không thi đấu.

Screen Shot 2017-02-25 at 11.52.59 PM

Bảng xếp hạng sau vòng 26 Ngoại hạng Anh. 

90'

Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

83'

Vào... 3-1 cho Chelsea. Diego Costa quăng chân đá nối trên không cực hay, hoàn tất chính xác đường bóng tấn công đúng phong cách Conte. Hazard là người kiến tạo ở bàn thắng này.

1488041281504_lc_galleryImage_Britain_Football_Soccer_C

 Diego Costa lầm lũi tiến đến ngôi vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2016-17.

80'

Vòng này, Man City, Man Utd và Arsenal đều nghỉ đá. Do đó, có thêm 3 điểm là cách Chelsea thoát tiếp khỏi sự đeo bám của nhóm bám đuổi, đồng thời tạo tâm lý khó chịu cho Mourinho, Wenger hay Guardiola, những người đang phải căng mình đá 2-3 mặt trận.

75'

Matic vào thay Pedro. Chelsea dùng hai tiền vệ trụ để giữ thế trận. Đây là thời điểm The Blue cần đá chậm, chắc, bảo vệ cách biệt 1 bàn.

71'

Vào... 2-1 cho Chelsea. Fabianski ôm hụt cú sút xa của Pedro. Bàn thua đầy tiếc nuối của đội bóng xứ Wales.

1488040583740_lc_galleryImage_Britain_Football_Soccer_C

 Chelsea đang thể hiện đẳng cấp nhà vô địch

68'

Bóng chạm tay Azpilicueta song trọng tài không cho Swansea hưởng 11m.

67'

Hàng thủ Swansea tỏ ra cực kỳ cảnh giác với những đường căng ngang tầm thấp của Alonso. Nhiều lần trong mùa giải này, những pha bóng như thế mang về bàn thắng cho Chelsea nhưng dường như các hậu vệ áo trắng đã nghiên cứu kỹ, và luôn có bước dừng hợp lý ở thời điểm Chelsea triển khai bóng vào vòng 16m50.

65'

Chelsea đang cầm bóng tới 70% thời gian thi đấu, chuyền bóng chính xác 87%. Những thống kê về chiến thuật nghiêng hẳn về phía thầy trò Conte nhưng sai số trong một số đường chuyền quyết định khiến Chelsea chưa tìm ra cách tiếp cận nhanh hơn, hiệu quả hơn khung thành Fabianski.

60'

Bên ngoài đường pitch, HLV Conte đang thúc giục học trò tiến lên. Những chỉ đạo chiến thuật của chiến lược gia người Ý nhắm vào khu vực vòng tròn trung tâm, nơi các đường trung chuyển bóng lên tuyến trên dường như bị chậm và khá thiếu tính sáng tạo. Đội hình Chelsea cũng đã dâng lên cao hơn.

55'

Cánh trái đang là hướng tấn công chính của Chelsea. Alonso, Pedro nỗ lực tạo sức ép mạnh mẽ ở bên cánh này, khi mà trung tâm và hướng cánh phải đang bị khóa khá chặt.

51'

Bóng vừa chạm xà ngang khung thành Swansea. Thật tiếc cho Fabregas khi cú dứt điểm của anh thiếu một chút may mắn để thành siêu phẩm.

50'

Swansea không quá lép vế so với đội chủ nhà. Họ vẫn lì lợm phòng ngự, sẵn sàng đáp trả khi có cơ hội.

47'

Hazard dứt điểm chìm trong vòng 16m50 nhưng Fabianski kịp bay người đẩy bóng cứu thua.

Hết hiệp 1

Tỷ số 1-1 chắc chắn sẽ mở ra hiệp 2 hấp dẫn hơn trên sân Stamford Bridge. Swansea chưa thoát khỏi cuộc đua trụ hạng. Song đã quá lâu rồi, họ chưa biết đến chiến thắng trước The Blue khi làm khách tại London.

1488038408468_lc_galleryImage_LONDON_ENGLAND_FEBRUARY_2

 Swansea mong ngóng có 1 điểm rời London

45'

Vào... 1-1 cho Swansea. Llorente bay người đánh đầu tung lưới Courtois sau cú đá phạt của Sigurdsson.

41'

NGUY HIỂM!

Pha phối hợp đầy bất ngờ của Swansea, họ đan bóng vào thẳng trung lộ Chelsea nhưng đáng tiếc đường chuyền cuối cùng lại hơi sâu.

34'

Kyle Naughton nhận thẻ vàng vì phạm lỗi thô thiển 

28'

KHÔNG VÀO!

Diego Costa dùng mặt khống chế bóng trước khi tung cú đá chân trái về góc xa. Sau đó Kante kiến tạo cho Fabregas tung cú volley đẹp mắt.

18'

VÀO .... 1-0 cho Chelsea 

Chelsea đã có bàn thắng mở tỷ số sau 18 phút tấn công liên tục. Fabregas là người lập công và anh đã ghi bàn trong lần thứ 300 xuất hiện tại Premier League. 

chelsea-4

 

16'

KHÔNG VÀO

Fabregas có cơ hội sau tình huống phối hợp rất đẹp của Hazard và Costa. Tiền vệ người Tây Ban Nha dứt điểm ngay mép ngoài vòng cấm địa nhưng bóng không chính xác

15'

Chelsea đang dần chuyển hướng tấn công vào trung lộ 

chelsea-3

 

12'

Bóng liên tục được dồn sang cánh trái cho Marcos Alonso nhưng hậu vệ người Tây Ban Nha không thể vượt qua được sự truy cản quyết liệt của Kyle Naughton

3'

Liên tục các đường bóng lên phia trên được các cầu thủ Chelsea thực hiện. Không may là chưa có tình huống nào tạo được áp lực thực sự lên khung thành của Fabianski 

1'

NGUY HIỂM

Chẳng hề có một chút ngần ngại, Chelsea lao lên tấn công như vũ bão. Họ ngay lập tức có một tình huống dứt điểm. Pedro là người đầu tiên có cơ hội. Tiếc là bóng không đi chính xác

0'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

HLV Conte đã xếp tiền vệ Fabregas đá chính ở trận gặp Swansea. 

chelsea-2

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT CỦA 2 ĐỘI

Chelsea:Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill; Moses, Kante, Fabregas, Alonso; Pedro, Diego Costa, Hazard.
Swansea: Fabianksi, Olsson, Mawson, Fernandez, Naughton, Cork, Fer, Carroll, Routledge, Sigurdsson, Llorente.

Chelsea đang tiếp tục thống trị bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với phong độ ấn tượng. Antonio Conte hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội hình hiện tại của Chelsea duy trì được vị trí dẫn đầu cho tới cuối mùa giải. 

chelsea-1

Chelsea đang dẫn đầu giải ngoại hạng Anh 

Diego Costa - sau những lùm xùm quanh chấn thương và việc "bật lại" HLV Conte đang thi đấu vào phom và trở thành mũi nhọn lợi hại trên hàng công của Chelsea. 

Bên cạnh đó, những cầu thủ ở bên cạnh như Hazard hay Pedro cũng đang trở lại là chính mình. Chelsea đang là một tập thể thống nhất và vững mạnh, ổn định hàng đầu tại xứ sở sương mù. 

Bên cạnh đó, trung vệ David Luiz (Chelsea) tiết lộ, anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau cú tắc bóng nguy hiểm của tiền đạo Sergio Aguero (Man City) cách đây 3 tháng. Trong trận đấu đó, The Blues đã hạ The Citizens 3-1 ngay tại Etihad.

HLV Paul Clement (Swansea): “Tôi đã từng có thời gian tươi đẹp ở Stamford Bridge khi làm trợ lý cho HLV Carlo Ancelotti. Hy vọng sự hiểu biết của tôi về Chelsea sẽ giúp ích cho Swansea. Cuộc chiến trụ hạng vẫn còn rất cam go”.

Swansea cũng đang trong quá trình hồi sinh dưới thời HLV Paul Clement khi liên tục có chiến thắng ấn tượng thời gian gần đây nhưng chuyến làm khách trên sân đội đầu bảng Chelsea có thể khiến "Thiên nga" phải trở về với mặt đất.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn