Trực tiếp: Chelsea - Sunderland

Thể thaoThứ Bảy, 19/12/2015 10:00:00 +07:00

Truc tiep Chelsea vs Sunderland: Link Xem trực tiếp Chelsea vs Sunderland vòng 17 Ngoại hạng Anh Premier League 2015-16 trên sopcast, K+ Full HD

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Chelsea vs Sunderland thuộc khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh.

* Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp Chelsea vs Sunderland từ 22h ngày 19/12.
Sau 2 trận thua liên tiếp, Chelsea đã thắng trở lại
Sau 2 trận thua liên tiếp, Chelsea đã thắng trở lại 

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 3-1 nghiêng về Chelsea

88' Defoe thoát khỏi sự kèm cặp của hậu vệ Chelsea rồi sút rất nhanh bằng chân trái. Bóng đi khá hiểm nhưng chưa đủ để đánh bại Courtois.

83' Willian chọc khe hợp lý cho Pedro thoát xuống. Tiếc là cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp bóng không hợp lý để bóng bật ra quá xa. Cú chích mũi giày sau đó của Pedro, vì vậy để bóng vọt xà.

80' Vượt qua 1 hậu vệ, cầu thủ vào thay người Remy dẫn bóng sát vòng cấm Sunderland rồi chủ định cứa lòng về góc xa. May cho đội khách là Pantillimon chơi tập trung.
Oscar, Willian và Pedro là 3 người chơi ấn tượng nhất trận này của Chelsea
Oscar, Willian và Pedro là 3 người chơi ấn tượng nhất trận này của Chelsea 

78' Matic có bóng sát đường biên, làm động tác giả rồi căng ngang cho Remy. Tiền đạo người Pháp đánh gót trượt, dù đứng rất gần khung thành.

73' Đường căng ngang rất đẹp từ bên cánh vào cho Pedro ở trong vòng cấm. Tuy nhiên cựu cầu thủ Barca băng cắt hơi chậm, làm lỡ mất nhịp ghi bàn.

68' Nhận bóng từ Willian, Oscar dẫn bóng 1 nhịp rồi sút nhanh vào góc gần. Pantillimonchôn chân đứng nhìn nhưng bóng không đi vào lưới.
Pedro chơi rất năng nổ trận này
Pedro chơi rất năng nổ trận này 

63' Defoe di chuyển khá khôn ngoan khi lẻn xuống dưới hậu vệ Chelsea. Tuy nhiên đường chuyền của đồng đội là hơi chậm khiến tiền đạo 33 tuổi không tận dụng được thời cơ.

56' Sunderland tiếp tục chơi hứng khởi. Cầu thủ vào thay người Borini tiếp tục để lại dấu ấn với cú sút chéo góc rất nhanh, đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

53' VÀO!!! Tỷ số được rút ngắn xuống 1-3. Adam Johnson treo bóng từ quả đá phạt để 1 đồng đội đánh đầu. Courtois bắt không dính để Borini ập vào đá bồi cận thành.

Video Borini rút ngắn tỷ số


50' VÀO!!! Tỷ số là 3-0. Oscar bình tĩnh đánh lừa thủ môn Sunderland, nâng tỷ số trận đấu.

Video Oscar dễ dàng đánh lừa thủ môn Sunderland


48' Ngay đầu hiệp 2, Chelsea được hưởng 11m. Đường chuyền từ cánh trái của Pedro cho Willian được tiền vệ người Brazil xử lý khôn khéo trong vòng cấm, buộc Pantillimon cản phá trái phép.

46' Sunderland tung thêm 1 cầu thủ tấn công là Borini vào sân. Trong khi Chelsea chưa thay ai.
Chelsea chơi khởi sắc hơn hẳn so với thời Mourinho
Chelsea chơi khởi sắc hơn hẳn so với thời Mourinho 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 2-0 nghiêng về Chelsea

Thống kê sau 45 phút đầu tiên cho thấy, Chelsea đã 9 lần tung ra các cú dứt điểm và kiểm soát bóng tới 73%. Có lẽ The Blues đã thực sự hồi sinh.

41' Pedro thoát xuống sát biên trái rồi tạt bóng cắt ngang khung thành cực đẹp, rất vừa tầm băng cắt của Diego Costa. Đáng tiếc là chân sút người Tây Ban Nha lại đón bóng trượt.
Nụ cười quen thuộc trở lại với Abramovich
Nụ cười quen thuộc trở lại với Abramovich 

38' Pedro đập nhả với Fabregas trong vòng cấm, trước khi bấm bóng về góc xa cho Diego Costa bật cao đánh đầu. Tuy nhiên cựu cầu thủ Atletico bị kèm chặt và không thể tiếp bóng như ý.

35' O'Shea đỡ bóng văng ra quá xa. Diego Costa ngay lập tức áp sát và quăng chân sút luôn, nhưng bóng đi vọt xà.

32' Watmore phá bẫy việt vị, nhận bóng trước vòng cấm Chelsea rồi sút ngay bằng má ngoài chân trái. Tiếc là bóng không đi trúng đích
Ivanovic bật cao đánh đầu mở tỷ số
Ivanovic bật cao đánh đầu mở tỷ số 

26' Oscar có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm. Tiền vệ người Brazil xoay người sút rất nhanh nhưng hậu vệ đội khách chơi lăn xả, ngăn chặn cú dứt điểm.

18' Diego Costa ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt, dù pha quay chậm cho thấy, có vẻ như anh bị phạm lỗi.

13' VÀO!!! Tỷ số là 2-0. Hậu vệ Sunderland phá bóng không dứt khoát. Pedro chớp thời cơ cực nhanh, ra chân ngay trong vòng cấm làm tung nóc lưới "Mèo đen" lần thứ 2.

Video Pedro nhân đôi cách biệt


9' Willian và Oscar có pha bật tường đẹp mắt bên cánh trái, tạo điều kiện cho Willian có bóng rất thoáng. Tuy nhiên đường đưa bóng vào của anh lại không chính xác.

5' VÀO!!! Tỷ số được mở cho Chelsea. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Ivanovic bật cao đánh đầu vào góc chết khung thành.

Video Ivanovic mở tỷ số


1' Chelsea là đội giao bóng trước

22h: Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Zouma, Terry (c), Azpilicueta; Matic, Fabregas; Willian, Oscar, Pedro; Diego Costa

Sunderland: Pantillimon; Jones, Coates, O’Shea (c), Kaboul, Van Aanholt; Toivonen, Rodwell, M’Vila, Watmore; Defoe

21h30: Trước khi trận đấu diễn ra, rất nhiều CĐV Chelsea đã bảy tỏ sự tri ân với Mourinho

21h: Đã có đội hình xuất phát

Dưới kỷ nguyên mới, Eden Hazard bất ngờ vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea. Tiền vệ người Bỉ bị Mourinho cho là giả vờ chấn thương trong trận thua Leicester City, và hôm nay anh tiếp tục vắng mặt.
CĐV nữ xinh đẹp của Chelsea
CĐV nữ xinh đẹp của Chelsea 

Chelsea đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng và Jose Mourinho đã phải nói lời tạm biệt với The Blues sau khi không thể giúp CLB cải thiện phong độ và không thể quản lý được phòng thay đồ.

Gặp Sunderland tối nay, Chelsea chưa thể có sự dẫn dắt của Guus Hiddink. Nhà cầm quân người Hà Lan sẽ chỉ theo dõi được trận đấu từ trên khán đài. Quyền chỉ đạo trận này được giao cho hai trợ lý Steve Holland và Eddie Newton. Thực tế, bộ đôi này từng đảm nhận nhiệm vụ này trước Stoke City khi Mourinho bị cấm chỉ đạo, nhưng ở trận đó Chelsea đã thất bại 0-1.

Thành tích đối đầu của Chelsea trước đối thủ là cực tốt khi họ đã thắng tới 18/21 lần đối đầu gần nhất với Sunderland ở Premier League. Chính bởi vậy, "Mèo đen" sẽ không bao giờ có cửa trước The Blues, nếu như đội bóng áo xanh không vừa thay tướng.

Trước trận, Chủ tịch Abramovich đã xuống tận sân tập Cobham để động viên các cầu thủ. Mặc dù vậy, với 1 đội bóng đã thua 9/16 trận từ đầu mùa, không dễ để những ngôi sao như Hazard, Diego Costa, Matic lấy lại phong độ trong một sớm một chiều.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn