Trực tiếp: Chelsea - Crystal Palace

Thể thaoThứ Bảy, 29/08/2015 09:00:00 +07:00

Truc tiep Chelsea vs Crystal Palace: Xem trực tiếp Chelsea vs Crystal Palace, Link sopcast bong da truc tuyen Chelsea vs Crystal Palace

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp Chelsea vs Crystal Palace thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League.

* Trực tiếp Chelsea vs Crystal Palace từ 21h
* Link sopcast Cheslea vs Crystal Palace có đầy đủ 30 phút trước giờ khai cuộc tại đây

22h55: Ở trận đấu cùng giờ, Man City đã giành chiến thắng 2-0 trước Watford nhờ các bàn thắng của Sterling và Fernandinho. Như vậy sau 4 vòng, The Citizens vẫn bảo toàn thành tích toàn thắng với 12 điểm.
Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về Crystal Palace

89' Suýt nữa Chelsea có thể gỡ hòa khi Ivanovic dứt điểm rất gần trong vòng cấm. Tiếc cho đội chủ nhà là bóng lại chạm chân hậu vệ áo trắng.
Falcao có bàn đầu tiên cho Chelsea
Falcao có bàn đầu tiên cho Chelsea 

81' VÀO!!! Tỷ số là 2-1 cho Crystal Palace. Từ đường tạt bóng bổng bên cánh trái, Sako đệm bóng nhả bóng lại vào trung lộ cho Joel Ward bay người đánh đầu cận thành.

Video Crystal Palace có bàn thứ 2

79' VÀO!!! Tỷ số là 1-1. Pedro tạt bóng điểm rơi từ cánh phải để cầu thủ vào sân thay người Falcao bay người đánh đầu, đưa bóng vào góc gần.
Video Falcao bất ngờ san bằng tỷ số
76' Vẫn là Bolasie tạo ra sóng gió khi cứa lòng trong vòng cấm, đưa bóng đi sạt xà ngang khung thành Courtois.
74' Suýt chút nữa Chelsea thua bàn thứ 2. Đường căng ngang từ cánh phải của Sako đã đánh bại hoàn toàn hàng thủ áo xanh. Tuy nhiên Bolasie lại đệm bóng ra ngoài từ cự ly 5m.
70' Fabregas trả ngược bóng từ góc phải đúng tầm băng lên của Hazard. Tiền vệ người Bỉ đá nối ngay rìa vòng cấm nhưng bóng đi quá bổng.
Sako ăn mừng bàn mở tỷ số vào lưới Chelsea
Sako ăn mừng bàn mở tỷ số vào lưới Chelsea 

65' VÀO!!! Tỷ số được mở cho... Crystal Palace. Xuất phát từ đường căng ngang bên cánh trái, Sako dứt điểm liên tiếp 2 lần, trước khi bóng nằm gọn trong lưới Courtois.
Video Sako bất ngờ mở tỷ số cho đội khách
63' Diego Costa đi bóng qua 2 hậu vệ Crystal Palace. Bóng nẩy ra đúng vị trí Pedro. Tân binh của Chelsea cứa lòng ngay nhưng bóng lại chạm chân hậu vệ đội khách.
60' Tưởng như Chelsea sẽ có 1 trận đấu dễ dàng nhưng Crystal Palace của Alan Pardew không phải là người dễ đối phó. Đội khách chơi với đội hình thấp và rất tích cực pressing khiến The Blues có rất ít khoảng trống.

55' Sako dứt điểm về góc gần từ ngoài vòng cấm. Bóng đi khá khó, buộc Courtois phải vất vả cản phá.
52' Hậu vệ Chelsea suýt chút nữa đưa bóng về lưới nhà sau pha tạt bóng của đội khách. Ngay sau đó, cầu thủ Crystal Palace tiếp tục bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đệm bóng trượt ngay trước khung thành đã bỏ ngỏ, dù không bị kèm.
51' Diego Costa ngã trong vòng cấm. Anh cho rằng Chelsea đáng được hưởng 11m nhưng trọng tài chỉ cho đội chủ nhà hưởng phạt góc.
Video Diego Costa ngã trong vòng cấm
46' Bước sang hiệp 2, hai đội không có sự thay đổi.
21h50: Tại các trận đấu cùng giờ, Man City bị Watford cầm hòa 0-0, trong khi Liverpool bị West Ham dẫn 0-2 ngay trên sân nhà.
Sterling tiếc nuối khi không thể giúp Man City ghi bàn
Sterling tiếc nuối khi không giúp Man City ghi bàn trong hiệp 1
Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 0-0
42' Một tình huống lộn xộn trước khung thành Crystal Palace. 2 cú sút liên tiếp của Diego Costa và Fabregas trong vòng cấm đều không thắng được McCarthy.
Video Chelsea liên tiếp uy hiếp khung thành Crystal Palace
40' Azpillicueta treo bóng vào vòng cấm và thiếu chút nữa Diego Costa đã chạm chân được vào bóng. Nếu điều đó xảy ra, gần như Chelsea sẽ có bàn thắng.
30' Chelsea đang chơi bế tắc. Họ cầm bóng nhiều hơn nhưng cơ hội rõ ràng hơn lại thuộc về đội khách sau tình huống Cabaye dứt điểm cận thành.
29' Suýt nữa Chelsea thủng lưới. Pha dàn xếp khá hay từ Zaha, bóng được trả ngược vào vòng cấm cho Cabaye đệm bóng trong tư thế trống trải. Đáng tiếc là tân binh của Crystal Palace lại dứt điểm quá hiền.
Video Chelsea suýt thua sau 
23' Nhận bóng từ quả đá phạt của Matic, Willian sút ngay từ ngoài vòng cấm. Bóng đi bổng và không chính xác.
20' Cơ hội thực sự đầu tiên của Chelsea. Pedro có bóng bên góc phải, đi thêm vài nhịp và sút ngay về góc xa. McCarthy chôn chân đứng nhìn nhưng bóng không đi vào khung thành.
Video cơ hội đầu tiên của Chelsea
15' Willian nỗ lực cứa lòng vào góc xa. Bóng đi xoáy nhưng không chính xác.
13' Fabregas có bóng ở trung lộ rồi bất ngờ sút xa. Bóng đập chân hậu vệ đội khách và đi khá nhẹ, không gây khó khăn cho McCarthy.

6' Zaha đột phá bên cánh trái rồi nỗ lực tạt bóng vào vòng cấm. Bóng đập chân Ivanovic và suýt đi vào khung thành.
1' Crystal Palace giao bóng trước
Diego Costa bị hậu vệ Crystal Palace kèm rất chặt
Diego Costa bị hậu vệ Crystal Palace kèm rất chặt 

21h: Trận đấu bắt đầu
Đội hình thi đấu
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Zouma, Cahill, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Pedro, Willian, Hazard, Costa.

Crystal Palace: Alex McCarthy, Ward, Dann, Delaney, Souare, Cabaye, McArthur, Zaha, Puncheon, Sako, Wickham.

20h40: Ở trận đấu sớm tối nay, Arsenal đã giành chiến thắng sít sao trước Newcastle với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Chamberlain. Như vậy, Pháo thủ đã có 7 điểm sau 4 vòng đấu.

20h15: Các cầu thủ Chelsea có mặt ở Stamford Bridge

20h: Đã có đội hình xuất phát

Mourinho chỉ có 1 sự thay đổi duy nhất so với trận đấu trước đó với West Brom, đó là Gary Cahill thế chỗ John Terry bị treo giò. Ngoài ra, Pedro tiếp tục đá chính.
Ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần cho đồng đội lập công, Pedro là ngôi sao sáng nhất tại The Hawthons tuần trước. Chính tân binh người Tây Ban Nha đã cứu Mourinho khỏi "vũng lầy" bê bối, sau một loạt sự kiện không hay liên quan tới nữ bác sĩ Eva.
Trong trận Chelsea vs Crystal Palace tối nay, Pedro tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng. Cùng với Hazard, Fabregas và Diego Costa, bản hợp đồng trị giá 21 triệu bảng này chính là nền móng cho hệ thống tấn công của The Blues thời điểm hiện tại.
Lợi thế của đội chủ sân Stamford Bridge chính là việc họ đã không thua Crystal Palace suốt từ năm 1982 cho đến nay. Hơn 30 năm qua, đội bóng áo xanh chỉ toàn hòa và thắng đối phương.
Pedro có tiếp tục tỏa sáng trong trận Chelsea vs Crystal Palace?
Pedro có tiếp tục tỏa sáng trong trận Chelsea vs Crystal Palace? 
Mặc dù vậy, phong độ của thầy trò Alan Pardew lại ăn đứt đối thủ. Họ đã thắng 4/5 trận gần nhất ở Premier League. Không chỉ có vậy, tính riêng ông thầy Alan Pardew cũng có 1 thành tích đáng nể trước người đồng nghiệp Mourinho. Đó là ông chưa từng thua Người đặc biệt trên sân nhà khi còn dẫn dắt Newcastle.
Nhà cầm quân người Bồ sẽ tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý tối nay, khi ông bị báo giới Anh "chụp mũ" cho phong độ yếu kém đầu mùa của Chelsea. Họ cho rằng, thái độ có phần ngông nghênh của Mourinho đã khiến đội bóng của ông phải nhận 2 thẻ đỏ và chịu 2 quả phạt đền từ đầu mùa.
Bên cạnh vấn đề của Mourinho thì hàng thủ Chelsea cũng là thứ bị chỉ trích. Vẫn là bộ tứ Terry, Cahill, Ivanovic, Azpillicuetta đứng trước khung thành Courtois giống như mùa trước, nhưng chỉ còn mỗi hậu vệ người Tây Ban Nha Azpillicueta là giữ được phong độ. Các đồng đội của anh hầu hết đều chơi dưới sức vì tuổi tác.
Không có sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ hàng thủ, hàng công của The Blues lập tức chơi chuệch choạc. Cầu thủ được PFA trao giải xuất sắc nhất Premier League mùa trước, Hazard chơi phập phù. Trong khi "bộ não" Fabregas chưa thể hiện được vai trò điều tiết ở giữa sân.
Một loạt vấn đề như thế khó lòng có thể được giải quyết chỉ trong 1 trận đấu. Vấn đề là thầy trò Mourinho sẽ ưu tiên bài toán nào trước trong trận Chelsea vs Crystal Palace tối nay?

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn