Trực tiếp Chào buổi tối: Không mua hoa tặng vợ 20/10 là đàn ông không tử tế?

Thời sựThứ Hai, 19/10/2015 05:11:00 +07:00

Trực tiếp Chào buổi tối 19/10

(VTC News) - Chương trình Chào buổi tối 19/10 được tiếp sóng trực tiếp trên Báo Điện tử VTC News sẽ đề cập tới câu chuyện liệu có phải chỉ đàn ông tử tế mới tặng quà cho vợ ngày 20/10?

Chương trình Chào buổi tối 19/10 hôm nay sẽ đề cập tới những câu chuyện xung quanh ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, trong đó có việc liệu chỉ có những người đàn ông tử tế mới tặng quà cho vợ nhân ngày lễ này?

Các chị em thường quan niệm rằng, nếu các ông chồng quan tâm, yêu thương vợ thực sự thì sẽ không quên mua hoa, mua quà tặng. Dù giá trị vật chất không lớn nhưng giá trị về tinh thần là bao la.
Thế nhưng có những ông chồng có thể sẽ quên ngày 20/10 là ngày gì, có thể sẽ không mua quà hay hoa để tặng vợ, vậy từ những điều này có thể đánh giá người chồng đó không yêu thương vợ, hay rằng đó là một người đàn ông không tử tế?

Những câu hỏi này sẽ được bàn luận kỹ hơn cùng với khách mời của chương trình và các khán giả truyền hình tương tác trực tiếp của Chào buổi tối 19/10.

Chào buổi tối là show tin tức tổng hợp của kệnh truyền hình VTC 14 được lên sóng từ ngày 6/7, đến nay đã nhận được sự quan tâm chú ý cũng như sự yêu mến của lượng lớn khán giả xem truyền hình.

Với những thông tin nổi bật về kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa… diễn ra trong ngày cùng những câu chuyện nhẹ nhàng, gần gũi trong đời sống, chương trình Chào buổi tối mong muốn đem tới cho khán giả những giây phút vừa được cập nhật tin tức nóng hổi, vừa được thư giãn sau một ngày bận rộn và bắt đầu buổi tối quây quần bên gia đình.

Đảm nhận vị trí “host” của Chào buổi tối là Hoa hậu Thu Thủy, một trong những người đẹp có học vấn đáng nể nhất trong số các Hoa hậu Việt Nam.

Chương trình Chào buổi tối có thời lượng 30 phút được phát sóng vào lúc 18h hàng ngày trên kênh truyền hình VTC 14 và VTC1.

Khán giả có thể tương tác, bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình về các vấn đề thời sự đang được nhiều người quan tâm theo 3 cách:

– Đường dây nóng: 0904881414
– Fanpage: www.facebook.com/bantinchaobuoitoi
– Email: [email protected]

Huyền Trân
Bình luận
vtcnews.vn