Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia 19h ngày 11/12

Thể thaoThứ Năm, 11/12/2014 07:00:00 +07:00

Việt Nam vs Malaysia : Trực tiếp bán kết bóng đá AFF Cup 2014 giữa đội tuyển Việt Nam vs Malaysia từ 19h ngày 11/12 tại chảo lửa Mỹ Đình.

(VTC News) - Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia tại bán kết AFF Cup 2014 từ 19h ngày hôm nay 11/12 tại chảo lửa Mỹ Đình.

Trận Việt Nam vs Malaysia rất được giới hâm mộ bóng đá khu vực quan tâm vào thời điểm này, sau khi ĐT Thái Lan nắm 1 chiếc vé vào chung kết tối qua.

Một mình Công Vinh là không đủ để cứu ĐT Việt Nam 

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 2-4 nghiêng về Malaysia. Tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 5-4 nghiêng về đội bạn.

90+3' Mạc Hồng Quân sút bóng trong vòng cấm, nhưng bóng đi thẳng lên khán đài.

90' Văn Quyết nhận đường nhả bóng lại của Công Vinh và sút bóng rất nhanh. Bóng nhắm về phía góc xa nhưng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

82' Bóng chạm tay Henry sau cú dứt điểm của Văn Quyết. Tuy nhiên trọng tài đã không cắt còi.

79' VÀO!!! Tỷ số được rút ngắn 2-4. Công Vinh dứt điểm rất căng trong vòng cấm. Dù bị 2 hậu vệ áo vàng theo sát nhưng CV9 vẫn che bóng khôn ngoan trước khi sút bóng quyết đoán.

Video bàn thắng thứ 2 của Công Vinh
74' Thành Lương ngã trong vòng cấm, nhưng không có quả 11m thứ hai cho ĐT Việt Nam.

69' Công Vinh va chạm rất mạnh với thủ thành Che Mat khiến người gác đền của Malaysia bị đau.

62' Hải Anh suýt nữa đã có thể dứt điểm trong vòng cấm, nhưng hậu vệ Malaysia đã phá bóng ngay trước mũi giày của anh.

60' Huy Hùng đón bóng nẩy ra sau cú đá phạt của Thành Lương. Anh sút ngay, nhưng rất tiếc là bóng đi không chính xác.

53' Mạc Hồng Quân đi bóng kỹ thuật và nỗ lực tung ra cú dứt điểm. Tiếc là bóng đã bị hàng thủ áo vàng chặn lại.

51' ĐT Việt Nam thay người cuối. Hải Anh vào sân.

46' Ngay đầu hiệp 2, Mạc Hồng Quân đã được tung vào sân thay Huy Toàn.
Hàng thủ ĐT Việt Nam chơi như mơ ngủ trong hiệp 1 
Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-4 nghiêng về Malaysia

45+2' Văn Quyết xoay người dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm. Tuy cự ly khá gần nhưng lực sút của số 10 quá nhẹ.

43' VÀO!!! Tỷ số là 1-4. Đội trưởng Bin Adan dễ dàng đánh đầu vào khung thành đã bỏ ngỏ, sau khi không có cầu thủ áo đỏ nào kèm.

Video Malaysia có bàn thứ 4
39' Thành Lương nỗ lực sút xa từ gần 30m. Bóng bay thẳng lên khán đài.

37' ĐT Việt Nam thay người đầu tiên. Tấn Tài thay Hoàng Thịnh.

36' Đường bóng nửa chuyền nửa sút của Hoàng Thịnh đưa bóng đúng vị trí của Công Vinh. CV9 đá nối ngay nhưng cú ra chân của tiền đạo xứ Nghệ quá nhẹ.

28' VÀO!!! Tỷ số là 1-3. Hàng thủ áo đỏ mắc sai lầm trong việc bẫy việt vị. Đường tạt bóng của Indra Putra bên cánh trái chạm vào người Tiến Thành rồi bay thẳng vào lưới trước sự bất lực của Nguyên Mạnh.

Video Tiến Thành đốt lưới nhà
26' Bóng được nhả lại đúng tầm băng lên của Huy Hùng. Tuyển thủ Olympic Việt Nam ra chân rất nhanh, nhưng bóng đi quá bổng.

22' VÀO!!! Tỷ số được rút ngắn xuống 1-2. Công Vinh thực hiện thành công quả 11m. Trước đó một hậu vệ áo vàng đã phạm lỗi khá thô trong vòng cấm.

Video Công Vinh rút ngắn tỷ số
19' Công Vinh có cơ hội sút phạt từ cự ly chừng 25m. Tuy nhiên tiền đạo xứ Nghệ sút bóng quá bổng.

15' VÀO!!! Tỷ số là 0-2 cho Malaysia. Pha bóng thiếu ăn ý giữa Nguyên Mạnh và bộ đôi trung vệ khiến Talaha có cơ hội dễ dàng sút bóng vào lưới trống.

Video Malaysia nâng tỷ số lên 2-0
14' Thành Lương và Văn Quyết phối hợp ăn ý bên cánh phải, trước khi số 10 của ĐT Việt Nam tạt bóng nguy hiểm vào vòng 5m50. Tuy nhiên tiền đạo áo đỏ lại băng vào hơi chậm.

9' Văn Quyết nhận đường chọc khe bổng của Thành Lương, băng xuống đối mặt với thủ thành Che Mat. Tuy nhiên trước đó, cầu thủ của Hà Nội T&T đã việt vị.

4' VÀO!!! Safig Rahim, dù phải thực hiện 2 lần, vẫn mở tỷ số trên chấm 11m. Trước đó Quế Ngọc Hải đã phạm lỗi trong vòng cấm, sau tình huống phá trượt bóng của một đồng đội.

Video Malaysia mở tỷ số
19H TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Phước Tứ, Tiến Thành, Văn Biển, Quế Ngọc Hải, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Thành Lương, Huy Toàn, Văn Quyết, Công Vinh.

ĐT Malaysia: Farizal Marlias, Shukor Adan, Zubir Azmi, Fadhli Shas, Safiq Rahim, Badhri Radzi, S. Kunanlan, Indra Putra, Azamuddin Akil, Idlan Talaha, Amri Yahyah.
Không khí lễ hội trên các khán đài sân Mỹ Đình 
Đội tuyển
 Việt Nam gây bất ngờ lớn khi vượt qua Malaysia 2-1 ngay tại chảo lửa Shah Alam. Với những pha lập công của Huy Toàn và Văn Quyết, thầy trò HLV Miura đang ở gần trận chung kết sau 6 năm chờ đợi hơn bao giờ hết.
Mọi lợi thế trong trận Việt Nam vs Malaysia đang nghiêng hẳn về đội chủ nhà của trận bán kết lượt về. Được chơi trên sân nhà, có 2 bàn thắng trên sân khách, và có tâm lý tốt hơn hẳn đối thủ, ĐT Việt Nam thậm chí vẫn sẽ gặp Thái Lan vào ngày 17/12 nếu như thua với cách biệt tối thiểu 0-1.

Mặc dù vậy, cũng như trận lượt đi giữa Việt Nam vs Malaysia, HLV Miura chắc chắn sẽ không vào trận với tư tưởng phòng ngự. Những pha phản công sắc bén đã giúp ĐT Việt Nam chiến thắng oanh liệt ở lượt đi có thể không được dùng lại, nhưng trong tay thầy Nhật vẫn còn Công Vinh, Văn Quyết, Thành Lương - những cầu thủ đang đạt phong độ cao suốt từ vòng bảng.

Video HLV Miura phát biểu trước trận Việt Nam vs Malaysia

Không chỉ có vậy, những con bài chiến lược của ĐT Việt Nam trên băng ghế dự bị cũng tỏ ra vô cùng hiệu quả mỗi khi được tung vào sân. Điển hình là trường hợp của tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân. Chân sút có quốc tịch CH Czech từng làm tung lưới Malaysia ở trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2014, và cũng chính anh dọn cỗ cho Văn Quyết lập công tại Shah Alam cách đây 4 ngày.

Vấn đề được người hâm mộ quan tâm nhất lúc này chỉ là tình hình chấn thương của các tuyển thủ Việt Nam. Vết đau của hậu vệ trái Xuân Thành không đáng ngại và anh đã có thể tập luyện chung cùng các đồng đội. Tuy nhiên khả năng ra sân của "gà son" Vũ Minh Tuấn vẫn còn bỏ ngỏ.

Video Malaysia 1-2 Việt Nam

Về phía đội Malaysia, HLV Dollah Salleh tiếp tục khẳng định, đội tuyển Malaysia sẽ chơi với hơn 100% phong độ. Bán kết Việt Nam vs Malaysia sắp tới, đội khách có sự trở lại quan trọng của 2 tiền vệ Yahyah và Anand. Đây cũng là điểm tựa tâm lý giúp cựu vương AFF Cup 2010 có thể tin vào một cuộc lội ngược dòng ngay tại Mỹ Đình.

Mặc dù vậy, với phong độ và lối chơi hiện có, ĐT Việt Nam rất khó để đối phương vui vẻ ra về. Một chiến thắng là điều đã được dự báo, và quan trọng là thầy trò HLV Miura thắng như thế nào mà thôi.


Ban Thể thao VTC News
Bình luận
vtcnews.vn