Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Newcastle 22h ngày 26/12

Thể thaoThứ Sáu, 26/12/2014 10:00:00 +07:00

Xem trực tuyến bóng đá trận đấu giữa Man Utd vs Newcastle tại vòng 18 giải Ngoại hạng Anh trên Báo điện tử VTC News 22h tối nay 26/12

(VTC News) - Xem trực tuyến bóng đá trận đấu giữa Man Utd vs Newcastle tại vòng 18 giải Ngoại hạng Anh trên Báo điện tử VTC News 22h tối nay 26/12.
Trận đấu Man Utd vs Newcastle rất được CĐV quan tâm, bởi Quỷ đỏ là đội đang có thành tích tốt nhất trong ngày "boxing day" còn Chích chòe lại là CLB nằm trong tốp bết bát nhất của Premier League.
Trận Man Utd vs Newcastle được tiếp sóng trực tiếp từ 22h

Đội hình thi đấu
Man Utd: De Gea, Jones, McNair, Evans, Valencia, Carrick, Rooney, Mata, Young, Van Persie, Falcao.

Newcastle: Alnwick, Janmaat, Coloccini, S.Taylor, Dummett, Colback, Anita, Sissoko, Perez, Gouffran, Armstrong.

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 3-1 nghiêng về Man Utd

86' VÀO!!! Tỷ số được rút ngắn xuống 3-1. Cisse chiến thắng De Gea trên chấm 11m.

Video bàn thắng trên chấm 11m của Cisse
80' De Gea bay người cản phá đẹp mắt sau sai lầm để mất bóng của Fletcher. Perez sút căng nhưng thủ thành người Tây Ban Nha vẫn làm chủ tình hình.

77' Van Persie sút trượt bóng dù ở vị trí khá thuận lợi. Thiếu chút nữa Percy đã hoàn thành cú đúp.

62' Man Utd được hưởng quả đá phạt ở cự ly 20m. Rooney có cơ hội lập hat-trick nhưng anh sút bóng hơi bổng.

57' Ashley Young tạt bóng thấp từ cánh trái. Tuy nhiên cả Van Persie lẫn Falcao ở phía trong đều không thể tung ra cú dứt điểm.

52' VÀO!!! Tỷ số là 3-0. Rooney chuyền bổng đẹp mắt vào vòng cấm để Van Persie đánh đầu cận thành.

Video Van Persie nâng tỷ số 
46' Bước sang hiệp 2, trời bất ngờ đổ mưa nặng hạt tại Old Trafford.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 2-0 nghiêng về Man Utd

41' Sissoko sút căng từ khoảng cách ngoài 25m. Tuy nhiên một lần nữa bóng tìm tới chỗ của De Gea.

39' Valencia đi bóng lắt léo rồi sút bóng từ góc hẹp. Tuy nhiên bóng đi không quá khó.

36' VÀO!!! Tỷ số là 2-0. Mata đi bóng nỗ lực cắt ngang khung thành Newcastle, trước khi chọc khe thuận lợi để Rooney dễ dàng ghi bàn từ cự ly gần.

Video Rooney ghi bàn thứ 2
27' Ashley Young tạt bóng tầm thấp để Falcao bay người đánh đầu. Tuy nhiên F9 vẫn chưa chạm được vào bóng.

23' VÀO!!! Tỷ số là 1-0 cho Man Utd. Mata chuyền bổng cho Falcao, trước khi chân sút người Colombia ngả người căng ngang đúng tầm di chuyển của Rooney. Gã Shrek dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

Video Rooney mở tỷ số
19' Taylor đi bóng ở trung lộ rồi sút rất căng, buộc De Gea phải tung người hết cỡ cản phá.

16' Van Persie phá bẫy việt vị nhận đường chọc khe bổng của Rooney. Cựu cầu thủ Arsenal vượt qua nốt thủ thành Newcastle, nhưng ở tình huống sút bóng anh lại không thành công từ góc hẹp.

13' Ashley Young tạt bóng điểm rơi để Falcao băng vào cắt mặt. Đáng tiếc là Mãnh hổ người Colombia lại đánh đầu hụt.

12' Janmaat bất ngờ dâng cao bên cánh phải rồi sút xa rất mạnh, buộc De Gea bay người cản phá.

3' Rooney đánh đầu cận thành nguy hiểm, nhưng trước đó trọng tài đã căng cờ báo hiệu R10 việt vị.

1' Man Utd giao bóng trước

22h: Trận đấu bắt đầu
Falcao dọn cỗ cho Rooney ghi bàn mở tỷ số 
21h: Đã có đội hình xuất phát

Man Utd xuất phát với bộ tứ tấn công xuất sắc nhất của họ ở thời điểm hiện nay gồm Rooney, Van Persie, Falcao, Mata. Tuy nhiên, Di Maria lại không có tên trong danh sách đăng ký.

Thêm một điểm đáng chú ý nữa là Quỷ đỏ dường như sẽ chơi với sơ đồ 3-5-2, với 3 trung vệ đá chính ngay từ đầu gồm Jones, McNair và Evans.
Sir Alex có mặt để dự khán Man Utd trên sân nhà 
Trong ngày lễ tặng quà, Man Utd là vua của Premier League. Quỷ đỏ thắng tới 19/22 trận sau lễ Giáng sinh, thu về 59/66 điểm tối đa và có những trận đấu để đời tại lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh.

Ngay cả khi khó khăn nhất như dưới thời David Moyes năm ngoái, Man Utd cũng biết cách chiến thắng trong ngày "boxing day". Trước Hull ngổ ngáo và sớm dẫn trước 2 bàn sau chưa đầy 15 phút, đội chủ sân Old Trafford vẫn bình tĩnh gỡ hòa trước khi lội ngược dòng ấn tượng.

Nói như vậy để thấy rằng, dù Man Utd vừa bước hụt tại Villa Park, cơ hội cho Newcastle có điểm tối nay hầu như là rất nhỏ. Đó là còn chưa kể đến việc, Chích chòe cùng với Everton và Aston Villa là một trong số những CLB thi đấu tồi nhất sau Giáng sinh.

Điểm tựa tinh thần duy nhất với thầy trò Alan Pardew, đó chính là chiến thắng 1-0 trước chính Man Utd tại Old Trafford năm ngoái. Đấy là lần đầu tiên kể từ năm 1972, Newcastle có 3 điểm trên sân khách sau hơn 30 lần viếng thăm Old Trafford.

Video Man Utd thua 0-1 trước Newcastle năm ngoái
Mặc dù vậy, đó không phải vấn đề lớn nhất khiến Alan Pardew đau đầu. Ông thầy 53 tuổi, sau 17 vòng đấu, vẫn chưa biết cách tạo ra sự ổn định cho đội nhà. Bằng chứng là sau chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, họ chỉ thắng thêm được 1 trận/5 trận gần nhất, hay như vừa thắng Chelsea họ lại thua thậm Arsenal.

Sự phập phù là nguyên nhân chính khiến Newcastle không thể bay cao trong những năm gần đây. Nó trái ngược hoàn toàn với Man Utd của Louis van Gaal. Ông thầy Hà Lan dù chưa tìm được sơ đồ hoàn hảo cho Quỷ đỏ, nhưng biết cách giúp họ có 3 điểm trọn vẹn.

Tiếp Newcastle, Man Utd nhiều khả năng sẽ đón Di Maria trở lại đội hình xuất phát. Ở chuyến làm khách của Aston Villa vòng trước, tiền vệ người Argentina đã trở lại nhưng chơi không thật tốt. Hy vọng trong ngày lễ tặng quà, cựu cầu thủ Real Madrid sẽ cải thiện được phong độ bản thân.

Video Aston Villa 1-1 Man Utd vòng 17
Ban Thể thao VTC News
Bình luận
vtcnews.vn