SLNA quả cảm cầm hòa B.Bình Dương trận 'derby xứ Nghệ'

Thể thaoThứ Bảy, 04/07/2015 03:05:00 +07:00

SLNA kiên cường cầm hòa chủ nhà B.Bình Dương với tỷ số 1-1 trong một trận cầu được xem là "derby xứ Nghệ".

(VTC News) - SLNA kiên cường cầm hòa chủ nhà B.Bình Dương với tỷ số 1-1 trong một trận cầu được xem là "derby xứ Nghệ".

90+5': HẾT GIỜ

90+1': SLNA đang tìm cách kéo dài thời gian. Các học trò của HLV Ngô Quang Trường không giấu ý đồ cầm hòa đội chủ nhà.

90': Hiệp 2 có 5 phút bù giờ.

86: SLNA đang phòng ngự lăn xả để bảo vệ tỷ số. Trong khi đó, các cầu thủ B.Bình Dương nỗ lực để tấn công song vẫn thiếu ý tưởng.

82': KHÔNG VÀO! Anh Đức bật cao đánh đầu đưa bóng đi vọt xà sau đường tạt bóng bên cánh trái của đồng đội. Một cơ hội hiếm hoi trong hiệp 2 của đội chủ nhà.

78': KHÔNG ĐƯỢC! Mosse vừa có cơ hội thoát xuống đối mặt với Đức Cường nhưng tiền vệ của B.Bình Dương không thể tung ra một pha dứt điểm trước sự băng ra áp sát rất nhanh của thủ thành SLNA.

70': Bình Dương đang gia tăng sức ép về phía khung thành SLNA nhưng hàng thủ của đội bóng xứ Nghệ vẫn đang chơi rất tập trung.
Hàng công B.Bình Dương đang gặp rất nhiều khó khăn trước sự phòng thủ chặt chẽ của SLNA (Ảnh: Hoàng Tùng) 
60': Trong những phút vừa qua, B.Bình Dương kiểm soát tuyến giữa tốt hơn nhưng việc tiếp cận khung thành SLNA gặp rất nhiều khó khăn.

58': Công Vinh được đưa ra khỏi sân nhường chỗ cho Đặng Văn Thành. Tiền đạo gốc xứ Nghệ tỏ ra không hài lòng với quyết định này của HLV Mai Đức Chung.
Công Vinh không hài lòng về quyết định thay ra của HLV Mai Đức Chung (Ảnh: Hoàng Tùng) 
48': KHÔNG ĐƯỢC. Quang Tình của SLNA có pha đi bóng tốc độ từ sân nhà nhưng đến vạch 16m50 anh đã không thể vượt qua được Âu Văn Hoàn lần thứ 3. Ngay sau đó, Công Vinh cũng có câu trả lời và tiền đạo của B.Bình Dương sút bóng đi vọt xà.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU. Trong hiệp 2 này, Hồ Tuấn Tài được tung vào sân thay cho Ngô Hoàng Thịnh.

45+1': HẾT HIỆP 1

45': Hiệp 1 có 1 phút bù giờ.

44': Thêm một tình huống dứt điểm không chính xác của Abass bên phía B.Bình Dương.

42': KHÔNG VÀO... Abass thoát xuống dũng mãnh sau đường chuyền của Mosse. Tiền đạo của đội chủ nhà quyết định sút ngay ở góc hẹp và bóng đi ra sau cầu môn.

40': Trọng tài chính Công Khanh vừa rút thẻ vàng với Xuân Thắng. Tiền vệ của SLNA được cho là có pha ngã vờ nhằm kiếm phạt đền. Sau tình huống này, các cầu thủ SLNA phản ứng rất quyết liệt.
Trọng tài Công Khanh rút thẻ vàng với pha ngã vờ của Xuân Thắng (Ảnh: Hoàng Tùng) 

38': KHÔNG ĐƯỢC! Công Vinh đá phạt hàng rào ở một góc sút rộng đưa bóng đập hàng rào ra ngoài. Sau tình huống này, anh cảm thất rất tiếc nuối.

33': SLNA đang chơi phòng ngự phản công. Tiền đạo Baba của đội khách vừa bị phạm lỗi trong một tình huống đột phá.

24': VÀO... VÀO... VÀO... Tăng Tuấn vừa thoát xuống, đệm bóng chính xác quân bình tỷ số 1-1 cho B.Bình Dương. Trước đó, tiền vệ Mosse có pha đánh đầu ngược chuyền bóng khiến hàng thủ SLNA không kịp trở tay.


20': B.Bình Dương đang gặp nhiều khó khăn trước sự phòng ngự tập trung của SLNA.

12': KHÔNG ĐƯỢC! Anh Đức có một đường bấm bóng chính xác cho Abass thoát xuống đối mặt Đức Cường nhưng tiền đạo của đội chủ nhà không thể kết thúc trước sự theo kèm của trung vệ SLNA.

9': NGUY HIỂM! Mai Tiến Thành vừa tung ra một cú sút xa rất mạnh nhưng lại đúng vị trí của thủ thành Đức Cường. Tiền đạo Anh Đức băng vào song thủ thành của SLNA đã kịp thời ôm bóng trước.

7': Trọng Hoàng bị chấn thương và HLV Mai Đức Chung phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Tiền đạo Tăng Tuấn được đưa vào sân.
Niềm vui của Phi Sơn sau khi Ngọc Toàn mở tỷ số (Ảnh: Hoàng Tùng) 
3'. VÀO... VÀO... VÀO... Bất ngờ đã xảy ra khi Phi Sơn thoát xuống khôn ngoan trong một tình huống dàn xếp đá phạt bên cánh phải và tiền vệ người Hà Tĩnh căng ngang chính xác cho Ngọc Toàn mở tỷ số.

17H TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

16h40': Sân Gò Đậu, Bình Dương đang mưa rất to
 (Ảnh: Hoàng Tùng)
16h30': 13.000 CĐV xứ Nghệ tới sân Gò Đậu
(Ảnh: Hoàng Tùng) 
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
 

Bình luận
vtcnews.vn