Trực tiếp bán kết Giọng hát Việt nhí 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/10/2015 08:00:00 +07:00

Trực tiếp Bán kết Giọng hát Việt nhí 2015. VTC News tiếp sóng trực tiếp đêm Bán kết Giọng hát Việt nhí 2015 bắt đầu từ 21h tối nay, 10/10/2015.

(VTC News) - Quán quân giọng hát Việt 2015 bất ngơ trổ tài vũ đạo khi trợ giúp cho các tài năng nhí của Giọng hát Việt nhí 2015.

Đêm thi bán kết Giọng hát Việt nhí 2015 vừa diễn ra với sự tranh tài của 6 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 3 đội: Công Quốc, Nhã Thy, Phương Khanh, Hồng Minh, Tiến Quang, Hà Minh. Ở đêm thinày, sẽ không có thí sinh nào bị loại. Tuy nhiên, trong đêm tuần tới, mỗi team sẽ có 1 thí sinh phải dừng chân và top 3 xuất sắc nhất sẽ lộ diện để tranh tài trận cuối.

Bên cạnh phần trình diễn của 6 thí sinh nhí, ca sĩ Quốc Đại, Trúc Nhân, Đức Phúc cũng xuất hiện với phần hoà giọng cũng các tài năng nhí này.
Giọng hát Việt nhí
Thu hút nhất đêm bán kết có thể kể đến phần thi của Quán quân Giọng hát Việt 201 5 Đức Phúc cùng hai học trò của đội Hồ Hoài Anh là Phương Khanh và Hồng Minh với ca khúc "Hai cô tiên".

Đây là một sáng tác của nhạc sỹ Only C và Clownd Hoàng đã từng gây đình đám trong The Remix 2015 với phần trình diễn của nam ca sĩ Isaac.

Phần trình diễn bùng nổ của Đức Phúc cùng Phương Khanh và Hồng Minh khiến toàn bộ khán giả tại sân khấu phấn khích với những vũ đạo và sự tự tin của hai cô nàng.

Giọng hát Việt nhí
Nguyễn Trọng Tiến Quang đội Dương Khắc Linh thể hiện ca khúc "Người mẹ của tôi" trong đêm bán kết. Phần trình diễn của Tiến Quang nhận được nhiều lời khen từ dàn huấn luyện viên bởi em đã đem đến một tiết mục cảm động về tình cảm gia đình.
Giọng hát Việt nhí
Hà Minh đến từ đội Dương Khắc Linh lại thể hiện khả năng đọc Rap ấn tượng với ca khúc "Super bass". Ca khúc này từng "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế với phần trình diễn của Nikki Minaj. Hà Minh đã lột tả hết được sự tự tin cũng như khả năng rap điêu luyện của mình.
Giọng hát Việt nhí
Nam ca sỹ Quốc Đại góp giọng cùng hai thí sinh của đội Cẩm Ly là Công Quốc và Nhã Thy với ca khúc "Quê mẹ" trong đêm bán kết Giọng hát Việt nhí 2015.

Với sở trường dân ca, "chị Tư" Cẩm Ly đã hướng hai học trò của mình thành công và chiếm được cảm tình của khán giả. Sự tham gia của nam ca sĩ Quốc Đại cũng làm cho phần thi thêm phần hoàn chỉnh.

Giọng hát Việt nhí
"Cô bé tóc mây" Hồng Minh đội Hồ Hoài Anh thể hiện ca khúc "Điều không thể mất" của nhạc sỹ Ngọc Châu. Vẫn với chất giọng cao vút, trong trẻo, Hồng Minh thể hiện được những kỹ thuật khó cũng như tình cảm cô bé dồn vào bài hát.

Giọng hát Việt nhí
Phạm Phương Khanh được Hồ Hoài Anh chọn liên khúc "Chị tôi - Tóc gió thôi bay" để trình bày. Với chất nhạc tự sự vốn có trong các ca khúc của Trần Tiến, Phương Khanh đã hoàn toàn chinh phục được 4 huấn luyện viên lẫn khán giả của Giọng hát Việt nhí.
Giọng hát Việt nhí
Ca khúc "Bác làm vườn và con chim sâu" được nam ca sĩ Trúc Nhân so giọng cùng Tiến Quang và Hà Minh. Mặc dù là một ca khúc khó nhưng bản hit này đã được học trò Dương Khắc Linh thể hiện nhuần nhuyễn với sự hỗ trợ của Trúc Nhân.

Giọng hát Việt nhí
Công Quốc đội Cẩm Ly thể hiện ca khúc "Xa quê" của nhạc sỹ Minh Vy. Tiết mục được "chị Tư" dàn dựng hoành tráng với phần bè của dàn hợp xướng.
Giọng hát Việt nhí
Nhã Thy đội Cẩm Ly cover ca khúc "My friend" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Sự tiến bộ của Nhã Thy khiến cho dàn huấn luyện viên phải bất ngờ. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hi vọng cô bé sẽ là một ca sĩ trẻ tài năng trong tương lai vì những tố chất của em.


Không có thí sinh bị loại trong đêm bán kết Giọng hát Việt nhí 2015, tuy nhiên trong đêm thi của tuần tới, mỗi đội sẽ có một thí sinh phải dừng chân và top 3 xuất sắc sẽ lộ diện.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn