Trực tiếp bán kết bóng đá nữ SEA Games 27: Việt Nam - Malaysia

Thể thaoThứ Tư, 18/12/2013 04:30:00 +07:00

(VTC News) - Với đẳng cấp và sức mạnh vượt trội, các cô gái nữ Việt Nam đã dễ dàng vượt qua Malaysia với tỷ số 4-0

(VTC News) - Với đẳng cấp và sức mạnh vượt trội, các cô gái nữ Việt Nam đã dễ dàng vượt qua Malaysia với tỷ số 4-0


Kết thúc trận đấu, tỷ số là 4-0 nghiêng về Việt Nam
84' Đáng tiếc! Pha căng ngang tuyệt đẹp từ cánh trái đã giúp Huỳnh Như đối mặt với thủ môn của Malaysia. Tuy nhiên tiền đạo trẻ của đội tuyển nữ Việt Nam lại đệm bóng đúng vị trí của thủ thành đội bạn.
77' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Tỷ số được nâng lên thành 4-0 cho Việt Nam. Cuối cùng thi tiền đạo trẻ Huỳnh Như cũng đã tìm thấy mành lưới Malaysia. Chị đã băng vào dứt điểm cực nhanh sau cú đánh đầu chạm xà ngang của trung vệ Nguyễn Thị Nga.
75' Malaysia hoàn toàn không hề có chút phản kháng nào trước sức tấn công như vũ bão của đội tuyển nữ Việt Nam. Ngoại trừ cú lốp bóng từ khá xa ở cuối hiệp 1, Kiều Trinh hầu như chỉ toàn đứng chơi xem đồng đội thi đấu.
64' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Minh Nguyệt sớm lập cú đúp trong trận đấu. Sau cú dứt điểm đầu tiên chạm xà ngang, cầu thủ mở tỷ số ở trận này lao vào sút bồi và một lần nữa, chị lại bắt thủ môn của Malaysia bất lực nhìn bóng đi vào lưới.
55' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Cách biệt được nhân đôi cho đội bóng của chúng ta. Tiền vệ Tuyết Dung đã có một cú cú dứt điểm quyết đoán và hiểm hóc. Bóng đi căng và dù thủ thành Asma đã chạm tay vào bóng nhưng vẫn đành vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. 
46' Bước sang hiệp 2, tuyển Việt Nam chủ động giảm nhịp độ để chờ đợi những sai lầm của đối phương. Mọi hy vọng đang được dồn vào Huỳnh Như. Với lối chơi phản công, tốc độ và sức trẻ của chị sẽ là thứ vũ khí lợi hại cho chúng ta.
Hết hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về các cô gái Việt Nam
40' Nguy hiểm! Suýt chút nữa thì Malaysia có bàn gỡ hòa. Pha băng ra khá xa khung thành của Kiều Trinh đã tạo điều kiện để 1 cầu thủ đối phương lốp bóng từ cự ly 25m. Rất may, Trinh đã chạy về kịp và đẩy bóng chịu phạt góc.
35' Đáng tiếc! Việt Nam vừa có cơ hội cực kỳ ngon ăn khi tiền đạo trẻ Huỳnh Như thoát xuống đối mặt với thủ thành Malaysia. Tuy nhiên, ở pha dứt điểm, cô lại lốp bóng ra ngoài
25' Đội tuyển Việt Nam đang chơi trên chân hoàn toàn đối phương. Malaysia chưa tạo được bất cứ tình huống sóng gió nào về phía khung thành của thủ môn Minh Nguyệt.
11' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Lưới của Malaysia đã bị rung lên. Sau những pha hãm thành liên tiếp, Minh Nguyệt đã có cơ hội dứt điểm cận thành từ đường phạt góc của Nguyễn Thị Xuyến. Tỷ số được mở cho Việt Nam.
4' Cơ hội! Nguyễn Thị Muôn có pha uy hiếp khung thành Malaysia đầu tiên khi băng vào đánh đầu rất nhanh. Tuy nhiên bóng đi chưa đủ hiểm hóc.
1' Trận đấu bắt đầu và đội tuyển nữ Việt Nam đã chủ động dâng cao đội hình và tấn công ngay từ đầu.
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến,  Nguyễn Thị Nga, Hải Hoà, Ngọc Anh, Kim Hồng, Nguyễn Thị Muôn, Lê Thị Thương, Tuyết Dung, Minh Nguyệt. Huỳnh Như.
Malaysia: Asma; Shasha, Pius, Jumilis, Eslilah Esar, Majid, Angela Kais, Yahya, Malini Nordin, Sihaya Ajad, Rofinus.
Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Trần Vân Phát phát biểu: “ĐT nữ Malaysia đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua. Vì thế, chúng tôi không thể xem thường họ"
---------------------------------
Chuyến đi săn vàng SEA Games 27 của thầy trò HLV Trần Vân Phát vẫn đang rất suôn sẻ. Sau 2 chiến thắng thuyết phục ở vòng bảng, các cô gái của chúng ta sẽ chạm trán với Malaysia ở trận bán kết đầu tiên.

Gặp lại đối thủ sau khi đã thắng 1-0 ở AFF Cup cách đây vài tháng, đội tuyển Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn hẳn. Dù một số trụ cột đã giải nghệ và đội tuyển bóng đá nữ đang tiến hành công cuộc trẻ hóa với đích ngắm là World Cup sắp tới, nhưng về cơ bản, chúng ta vẫn chưa có đối thủ trong khu vực.
Một điều tình cờ là các cô gái vàng sẽ có cơ hội "báo thù" cho các chàng trai ở đội U23 hôm qua, sau khi thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc thất thủ 1-2 trước U23 Malaysia. Chắc chắn, người hâm mộ nước nhà đang muốn đội tuyển nữ Việt Nam giải quyết trọn vẹn cả việc công lẫn việc tư ở cuộc đọ sức chiều nay.


Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn