Trực tiếp Bán kết 5 Vietnam's Got Talent 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/04/2016 08:00:00 +07:00

Trong Đêm thi Bán kết 5 tuần tới, khán giả sẽ được gặp lại nút vàng của Thanh Lam - Nguyễn Ngọc Hải với tài năng nhảy “bẻ xương” gây “sốt” vòng loại tại Hà Nội.

(VTC News) - Trong đêm Bán kết 5 Vietnam's Got Talent, khán giả sẽ được gặp lại nút vàng của Thanh Lam - Nguyễn Ngọc Hải với tài năng nhảy “bẻ xương” gây “sốt” vòng loại tại Hà Nội.



Trải qua hơn bốn Đêm thi bán kết, Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016 đã tìm ra được 8 gương mặt xuất sắc bước tiếp vào Vòng chung kết.

Video trailer Bán kết 5 Vietnam's Got Talent
Trong Đêm thi Bán kết 5 tuần tới, khán giả sẽ được gặp lại những gương mặt tiếp theo đã từng tạo ấn tượng mạnh mẽ qua Vòng loại sân khấu:

Nguyễn Ngọc Hải – tài năng nhảy “bẻ xương” gây “sốt” vòng loại sân khấu Hà Nội, nút vàng của giám khảo Thanh Lam – dàn hợp xướng công giáo trẻ Hà Nội, nhóm nhạc gia đình P4 với 4 thành viên đến từ Philippines.

Bên cạnh đó là thí sinh Nguyễn Bạch Mỹ Linh hát tân cổ giao duyên, cô bé Lê Thị Bích Ngọc với tài năng nhảy belly dance, ảo thuật vòng đến từ anh chàng Hoàng Minh và ảo thuật gia với chim bồ câu ấn tượng – Nguyễn Anh Tú.

Nguyễn Ngọc Hải - nút vàng của Thanh Lam.
Nguyễn Ngọc Hải - nút vàng của Thanh Lam. 
7 cái tên tài năng này sẽ cùng nhau tranh tài và hứa hẹn mang đến những phần trình diễn mới mẻ, được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng để tiếp tục chinh phục khán giả.

Cùng với đó, sự xuất hiện của khách mời đặc biệt – ca sỹ Hoàng Quyên sẽ mang đến một ca khúc sôi động trong đêm thi.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn