Trực tiếp Bán kết 2 Giọng hát Việt nhí 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/10/2015 08:00:00 +07:00

Trực tiếp Bán kết 2 Giọng hát Việt nhí 2015. VTC News tiếp sóng trực tiếp đêm Bán kết 2 Giọng hát Việt nhí 2015 bắt đàu từ 21h tối nay, 17/10/2015.

(VTC News) - Hồng Minh, Tiên Quang, Công Quốc là ba thí sinh sẽ tiến vào đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015.

Nếu như ở đêm thi tuần trước, các thí sinh nhí của mỗi đội bất ngờ kết hợp với các khách mời đặc biệt là ca sĩ Quốc Đại, Trúc Nhân và Đức Phúc thì trong đêm Bán kết 2 Giọng hát Việt nhí 2015, các em sẽ tiếp tục hòa giọng cùng với các khách mời nhưng lần này là với Quán quân và Á quân của cuộc thi năm ngoái.


Quán quân Thiện Nhân và Á quân Hoàng Anh ‘tóc xù’ quay trở lại trong đêm Bán kết 2 qua những màn biểu diễn kết hợp với các thí sinh nhí trong mùa giải năm nay.
lưu hương giang
Phương Khanh, tài năng Opera nhí đã thể hiện thế mạnh của mình với ca khúc "Trở về mái nhà xưa". Tuy nhiên, Opera không phải là dòng nhạc thịnh hành nên em không nhận được bình chọn cao của khán giả, đồng nghĩa với việc Phương Khanh bị loại khỏi chương trình.
lưu hương giang
Phan Hồng Minh, "Công chúa tóc mây" của Hồ Hoài Anh thể hiện ca khúc "Ngẫu hứng sông Hồng" của nhạc sỹ Trần Tiến. Với ca khúc quen thuộc này, Hồng Minh đã chiếm trọn cảm tình của khán giả và đi tiếp vào đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015.


lưu hương giang
Hai học trò của Dương Khắc Linh là Tiến Quang và Hồng Minh trong đêm Bán kết 2 Giọng hát Việt nhí 2015 cùng với Hồ Võ Thanh Thảo - thành viên của team Lam Trường năm ngoái mang đến giây phút trầm lắng, nhẹ nhàng qua ca khúc "Con mãi khắc ghi" do chính Thảo Hồ sáng tác.

Đây là bài hát với ca từ ý nghĩa mà em đã ấp ủ viết dành tặng cho ba mẹ của mình. Thảo Hồ là một trong những thí sinh nhí đa năng khi vừa hát vừa sáng tác tốt. Ở vòng Giấu mặt, ca khúc "Cảm ơn cha" do em sáng tác  cũng đã được một thí sinh nhí lựa chọn để dự thi.
lưu hương giang
Nhã Thy của đội Cẩm Ly khoe chất giọng ngọt ngào với ca khúc "Bài ca nhớ Bác" của nhạc sỹ Xuân Quang.  Cô bé với khả năng hát dân ca đã không đủ số bình chọn của khán giả nên cũng dừng bước ở đêm thi này.
lưu hương giang
Công Quốc đi vào đêm chung kết Giọng hát Việt nhí với ca khúc mang âm hưởng dân ca "Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh". Được Cẩm Ly chấm điểm ngang bằng với Nhã Thy, nhưng chính bằng giọng hát truyền cảm của mình, Công Quốc đã chiếm trọn cảm tình của khán giả.

lưu hương giang
Với đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, ‘hoàng tử tóc xù’ – Hoàng Anh cùng với hai cô em Phương Khanh và Hồng Minh trong đêm Bán kết 2 Giọng hát Việt nhí 2015 khấy động không khí qua liên khúc "Bóng mây qua thềm - Taxi - Bay" được phối lại mới lạ.

Ở năm ngoái, Hoàng Anh đã từng ‘gây sốt’ bởi không chỉ sở hữu giọng hát tốt mà còn thể hiện những động tác nhảy vô cùng chuyên nghiệp để ‘hút hồn’ các fan hâm mộ. Sau một năm trở lại, Hoàng Anh đã ‘lột xác’ hoàn toàn với sự trưởng thành hơn ở phong cách trình diễn.
lưu hương giang
Nguyễn Trọng Tiến Quang đội Dương Khắc Linh đem đến đêm thi ca khúc "Mẹ". Phần trình diễn của Tiến Quang cũng khiến Cẩm Ly rơi nước mắt. Em cũng chính là thí sinh được khán giả ưu ái bình chọn cao hơn để đến với đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015.

lưu hương giang
Nguyễn Hà Minh thể hiện ca khúc "Trọn đời cho con" của nhạc sỹ Tường Văn. Thiếu may mắn hơn Tiến Quang, Hà Minh đã phải nói lời chia tay chương trình tại đêm Bán kết 2 này.
lưu hương giang
Ở team ‘chị Tư’ Cẩm Ly, ‘cô bé nhà nông’ – Nguyễn Thiện Nhân quay trở lại cùng với Công Quốc và Nhã Thy qua liên khúc "Anh Ba chị Tư - Lý qua rừng - Lý bánh bò" được đầu tư dàn dựng công phu về mặt ý tưởng.

Ba giọng ca ngọt ngào, tình cảm hòa quyện với nhau mang đến cho khán giả một tiết mục biểu diễn thăng hoa trên sân khấu.

Đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ được diễn ra vào lúc 21h ngày 24/10/2015 trên VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn