Trực tiếp Arsenal vs MU: MU thua cay đắng 0-3

Thể thaoChủ Nhật, 04/10/2015 09:00:00 +07:00

Truc tiep Arsenal vs MU: Link Xem trực tiếp Arsenal vs MU, Emirates rung chuyển khi MU mang đại quân tràn xuống London

(VTC News) - Trực tiếp Arsenal vs MU (22h, 4/10) - Martial sẽ tiếp tục duy trì chuỗi phong độ đỉnh cao để ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Arsenal ngay tại Emirates?

* Ấn F5 để cập nhật liên tục diễn biến trực tiếp Arsenal vs MU
*
Hot girl Tú Linh làm MC chương trình big offline giữa 2 hội cổ động viên Arsenal, MU tại hội trường C2 Đại học Bách khoa Hà Nội.

Hết giờ

90+4:
Chamberlain bấm bóng chạm xà ngang khung thành De Gea. Cơ hội ngon ăn cuối cùng của trận thư hùng tại Emirates.

85'
Giroud sút bóng đúng vị trí De Gea. Thêm một pha phối hợp nhuần nhuyễn đúng phong cách Arsenal, đánh thẳng vào khoảng trống cực lớn trước mặt hàng thủ MU.

80' Sanchez rời sân.

78' Martial nhen chút hi vọng kiếm bàn gỡ danh dự cho MU bằng sức trẻ và khả năng càn lướt được cho là đáng giá với khoản tiền đắt nhất hành tinh dành cho cầu thủ tuổi 20.
MU
 MU lỡ cơ hội có bàn danh dự
75' Arsenal quái và chơi rất tỉnh táo, vừa khiến MU bối rối lại đủ sức giảm nhiệt tình thi đấu của Quỷ đỏ.

70' Sau đường chuyền vào bên cánh trái, tiền vệ Ozil dứt điểm nối nhưng không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn De Gea.

64' Bastian Schweinsteiger giật mình khi nhận bóng ngay vạch 5m50. Anh cố gắng vùng vẫy, dứt điểm giữa vòng khống chế của hậu vệ Arsenal. Tiếc là nỗ lực ấy bất thành.

60'
Petr Cech nhoài người đẩy cú sút nhanh mà Rooney dũng cảm tung ra từ ngoài vòng cấm.

58'
Arsenal bao vây nhanh đến mức De Gea và hậu vệ MU luống cuống phá bóng ra đường biên.
Rooney bị kèm sát
 Rooney bị kèm sát
54'
Nhóm nhỏ cầu thủ MU chơi luân phiên ở hai cánh đang cố gắng tạt bóng vào trong cho Fellaini. MU hết bài và như mọi khi, họ lại chơi cầu may dựa vào cái đầu xù của Fellaini.

49' Khoảng cách 3 bàn giúp Arsenal nhập cuộc trong hiệp 2 bình thản và nhàn nhã. Xét về cục diện, MU là đội chơi dâng cao, khao khát tấn công nhưng đó lại chính là cơ hội để đội chủ sân Emirates tung đòn phản công bằng tốc độ và độ chuẩn xác cực cao trong những pha phối hợp 1 chạm.

46'
Fellaini vào sân thay cho Memphis Depay, Valencia thay Darmian.

Hiệp 2 bắt đầu

Hết hiệp 1. VTC News tiếp tục tường thuật trực tiếp Arsenal vs MU sau ít phút nữa.

42'
Martial xử lý khéo léo đúng với phong cách của Thierry Henry thời đỉnh cao. Khống chế một nhịp rồi xoay lưng sút nối rất nhanh, bóng trúng người Petr Cech bay ra ngoài.

38'
Rooney từ con hổ trong vòng cấm trở thành chú mèo nhu nhược ở trung tâm. Anh thực hiện hàng loạt pha xử lý nhút nhát đến khó hiểu và MU có thể lãng quên cách kiếm tìm chiến thắng tại London.

32'
Ramsey bỏ lỡ tình huống ghi bàn thứ 4 cho Arsenal. Young bỏ lỏng cánh trái và tiền vệ Arsenal thoải mái băng xuống đệm lòng chệch cột dọc.
Sanchez ăn mừng cú đúp vào lưới MU
 Sanchez ăn mừng cú đúp vào lưới MU
30'
MU tấn công yếu ớt, phòng ngự thì lỏng lẻo. Rất khó tìm thấy sợi dây liên lạc giữa 3 tuyến của đội khách. Ở cánh trái, Young liên tục bị vượt qua. Bên cánh phải, Darmian đứng trước nguy cơ bị đuổi khỏi sân nếu phạm lỗi với cường độ nhiều như lúc này.

25'
Có cảm giác, Arsenal chơi bóng mà như đang đá tập. Chỉ cần vài nhịp dẫn bóng, các học trò của Wenger cũng dễ dàng tạo nên khoảng trống để gây khó dễ cho đối phương.

23'
Lần cuối cùng Arsenal ghi được tới 3 bàn vào lưới MU diễn ra cách đây đã 14 năm.

19' 3-0 cho Arsenal. Sanchez dễ dàng vượt qua Darmian, sút xa tuyệt đẹp, đánh bại De Gea. Quá nhiều sai sót ở hàng thủ MU.

15'
Lần cuối cùng Arsenal dẫn trước MU 2-0 ở Premier League là trận thắng 8-2 vào tháng 8/2011.

13'
Tuyến giữa của MU đang bị gãy hoàn toàn. Khả năng cầm trịch của Bastian Schweinsteiger đang gặp vấn đề. Arsenal kiểm soát tới hơn 70% thời gian cầm bóng cho thấy sự vượt trội đáng ngạc nhiên của Pháo thủ.

Cú ghi bàn cực nghệ của Sanchez
 Cú ghi bàn cực nghệ của Sanchez
10'
Choáng váng. Chắc chắn đó là từ đúng nhất để miêu tả về tình trạng của đội khách lúc này. Họ gần như bị đánh gục hoàn toàn chỉ sau 10 phút thi đấu. Quỷ đỏ tắt hoàn toàn "hi vọng sống".

7' 2-0 cho Arsenal. Ozil đặt lòng đẹp mắt ngay trong vòng cấm. Quá bất ngờ.

5' 1-0 cho Arsenal. Alexis Sanchez đánh ta lông cực đỉnh, hạ gục De Gea ở góc gần. Ozil là người kiến tạo.

2'
Arsenal tổ chức tấn công nhuần nhuyễn ngay từ những phút đầu. Họ có tình huống đá phạt khá khó chịu buộc De Gea bay người đấm bóng. Đội chủ nhà có liền 2 cú đá phạt góc. Điều này cho thấy Pháo thủ sẵn sàng nhập cuộc mà chẳng hề cảm thấy ngại ngần.


Trận đấu bắt đầu.

21h50: Cầu thủ hai đội ra sân khởi động làm nóng.
Cech bắt chính
 Cech bắt chính
Sanchez lập hattrick ở vòng trước
 Sanchez lập hattrick ở vòng trước
Rooney có ghi bàn vào lưới Cech?
 Rooney có ghi bàn vào lưới Cech?
21h40:
Không khí ở Emirates đang nóng lên từng phút. Ở khắp thế giới, các cổ động viên trung thành của MU và Arsenal cũng đang dõi về London.
 Arsenal sẽ chiến thắng để lấy lại niềm tin
Fan Arsenal tới sân
Hội trường C2 Bách Khoa nơi hội cổ động viên 2 đội đến theo dõi trận đấu
21h: Đội hình ra sân

Arsenal: Cech; Bellerin, Mertesacker, Gabriel, Monreal; Coquelin, Cazorla, Ramsey, Oezil, Sanchez; Walcott.
Dự bị: Ospina, Debuchy, Chambers, Gibbs, Oxlade-Chamberlain, Campbell, Giroud.

MU: De Gea, Young, Smalling, Blind, Darmian, Carrick, Schweinsteiger, Mata, Rooney, Memphis, Martial.
Dự bị: Romero, Jones, McNair, Schneiderlin, Valencia, Fellaini, Wilson.

Đại chiến Arsenal vs MU chưa bao giờ thôi hấp dẫn. Nhất là vào thời điểm MU tìm lại được phong độ chiến thắng và cả ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 110 tuần chờ đợi thì cuộc thư hùng tại Emirates lại đầy lửa và cuốn hút.

MU đã thắng 4 trận liên tiếp. Martial, Mata ghi bàn liên tục, Rooney chọn được cho mình cách cống hiến hợp lý nhất trong đội hình Quỷ đỏ, trong khi đó De Gea chính là điểm tựa tuyệt vời mà Van Gaal đã dày công giành lại được.
 Arsenal ca khúc khải hoàn hay MU sẽ có 3 điểm?
Trước mùa giải này, Arsenal được đánh giá rất cao, đặc biệt là sau chiến thắng trước Chelsea ở trận tranh Community Shield. Thời điểm ấy, Pháo thủ được cho là có khả năng giành chức vô địch Premier League.
Nhưng trận thua West Ham ngay lượt mở màn và thất bại toàn diện trước Chelsea đã khiến niềm tin của Arsenal sụt giảm nghiêm trọng. Phải đến sau vòng 7, họ mới lọt vào top 4.
Mặc dù vậy, phong độ đang lên của Pháo thủ rất có thể sẽ đi đến hồi kết bởi họ phải chạm trán MU ở vòng 8 - đội đang có phong độ rất cao với 4 trận thắng liên tiếp, ngôi đầu bảng Premier League, và đặc biệt là từng vượt qua chính Arsenal tại Emirates hồi mùa giải trước.
Thêm một thống kê khiến Arsenal cảm thấy buồn nữa, đó là tỷ lệ giành chiến thắng của họ trước MU ở Premier League chỉ là 24%, thấp nhất trong số các đội từng chơi tại giải đấu này. Bên cạnh đó, xu hướng "sợ MU" của Arsenal đang có dấu hiệu tăng lên kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Trong 4 lần đụng độ với David Moyes và Louis van Gaal, đội bóng áo đỏ trắng hòa 2 và thua 2.
Thất bại muối mặt trước Olympiacos tại Champions League giữa tuần vừa rồi càng khiến không khí tại London thêm ảm đạm. Đánh bại MU lúc này, với Arsenal, rõ ràng không phải nhiệm vụ đơn giản.

Trước trận đấu, BLV Quang Huy cho rằng sẽ có mưa bàn thắng tại Emirates. Anh mạnh dạn đưa ra dự đoán tỷ số 2-2 cho trận đấu Arsenal vs MU.

THÔNG TIN
 +  Arsenal: Vắng Arteta,  Koscielny, Flamini, Wilshere, Rosicky, Welbeck vì chấn thương.
 +  MU: Vắng Shaw, Rojo vì chấn thương. Khả năng ra sân của Herrera còn bỏ ngỏ.
 +  Theo châu Á, Arsenal thắng 4/10 trận gần đây; M.U thắng 5/6 trận vừa qua.
 +  Trên sân nhà, Arsenal thắng 4/10 trận gần đây theo châu Á.
 +  Trên sân khách, Man United thua 3/8 trận vừa qua theo châu Á.
 +  MU thắng 7/8 trận đối đầu Arsenal gần đây theo châu Á.
 +  5/6 trận gần đây của Arsenal luôn có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: 7/10 trận sân nhà gần đây của Arsenal và 4/6 trận đối đầu gần đây giữa MU và Arsenal chỉ xuất hiện nhiều nhất 2 lần lưới rung.
Tổng bàn thắng lẻ: 10/13 trận sân khách gần đây của MU khép lại với tổng số bàn thắng lẻ. 4/5 trận vừa qua của Arsenal có kịch bản tương tự.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn