Trực tiếp Arsenal vs Middlesbrough

Thể thaoThứ Bảy, 22/10/2016 20:35:00 +07:00

Trực tiếp Arsenal vs Middlesbrough trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh từ 21h

* Trực tiếp Arsenal vs Middlesbrough từ 21h

Kết quả vòng 9 Ngoại hạng Anh

Bournemouth 0-0 Tottenham

Arsenal 0-0 Middlesbrough

Burnley 2-1 Everton

Hull 0-2 Stoke

Leicester 3-1 Crystal Palace

Swansea 0-0 Watford

West Ham 1-0 Sunderland

Hết giờ

0-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Giống Tottenham, Arsenal cũng để một CLB ở nhóm cuối cầm hòa. Tạm thời, Arsenal vượt qua Man City xếp thứ 1 trên bảng xếp hạng song đá hơn The Citizens 1 trận.

Ngày mai, Man City sẽ đón tiếp Southampton trên sân nhà Etihad.

90+3

Bóng đi vào lưới nhưng trọng tài từ chối công nhận bàn thắng cho Ozil. Quyết định bắt việt vị Ozil là chuẩn xác.

90'

Hiệp 2 có 5 phút bù giờ.

88'

Negredo quá chần chừ sau khi nhận đường kiến tạo của Traore. Đấy có lẽ là tình huống ngon ăn cuối cùng của đội khách trong trận đấu này.

82'

Hẳn lúc này Wenger lại thấy nhớ Giroud. Thiếu tiền đạo cao to người Pháp, Arsenal mất gần như hoàn toàn sức sát thương từ những tình huống không chiến.

80'

Boro tấn công khá đớn giản. Bóng được chuyền qua 2,3 nhịp là nhắm tới cái đầu của Negredo. Đội khách đá dễ đoán và rõ ràng chỉ chờ dịp để tận dụng sai lầm của Arsenal.

74'

Chamberlain vào sân. Arsenal sử dụng hết các nhân sự tốt nhất cho mặt trận tấn công. Để xuyên thủng "chiếc xe bus 2 tầng" mà Boro tạo ra lúc này là cực kỳ khó khăn.

72'

Valdes băng ra khỏi khung thành. Walcott tung chân vô lê thiếu lực, để thủ môn Boro kịp lui về bắt dính bóng.

66'

Arsenal cho Perez vào thay Iwobi. HLV Wenger cần những phương án tiếp cận khung thành mới. Những đường phối hợp nhóm nhỏ của Arsenal đang bị bắt bài khá dễ dàng.

63'

Mustafi dùng tiểu xảo cản đường xuống bóng của đối phương. Nếu trọng tài nghiêm khắc, hậu vệ Arsenal có thể phải nhận thẻ đỏ. 

58'

Cánh tay Petr Cech vươn ra chuẩn xác, chặn đứng cú sút của Traore. Pha bứt tốc gần 70m của tiền đạo Boro suýt chút nữa đã được kết thúc hoàn hảo.

53'

Tuyệt vời Valdes. Thủ thành người Tây Ban Nha bay người đấm bay cú sút cực mạnh của Alexis Sanchez. Đó là tình huống hiếm hoi từ đầu trận tiền vệ người Chile có đủ khoảng không lẫn thời gian để xử lý bóng rồi dứt điểm gọn gàng.

51'

Đội khách liên tục phạm lỗi nhưng Arsenal chưa tận dụng được tình huống sút phạt nào kể từ đầu trận. Ozil, Sanchez đều thiếu sự nhạy cảm cần thiết để lái trái bóng vào lưới Valdes.

47'

Quá đáng tiếc cho Arsenal. Pha ra vào thiếu an toàn của Valdes tạo ra tình huống lộn xộn trước cầu môn Middlesbrough. Alexis Sanchez với bóng, chuyền vào trong cho Koscielny bật cao. Tiếc là nhịp vào bóng của hậu vệ Arsenal bị quá đà.

Hết hiệp 1

0-0 là kết quả sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Arsenal ép sân sóng Boro mới là đội có nhiều pha bóng nguy hiểm hơn. Bóng 1 lần chạm xà ngang và Cech 3 lần xuất sắc cứu thua cho đội bóng thành London.

45'

Hiệp 1 có 1 phút bù giờ.

arsenal-2

 Karanka vận dụng thành công công thức phòng thủ chủ động kiểu Mourinho

42'

Khoảng không gian chật hẹp đang bóp nghẹt hầu hết ý tưởng sáng tạo của Arsenal. Các pha bóng chết cũng chưa giúp Arsenal có được nước cờ sáng ý nào để đánh bại Boro.

37'

Vòng đấu thứ 9 đang khô hạn bàn thắng. Mới chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi tính đến thời điểm này. Shaqiri là cầu thủ lập công cho Stoke.

32'

Gaston Ramires vẫn chưa thể thắng được Petr Cech ở tình huống đối đầu. Lần này là pha dứt điểm cận thành từ đường chuyền của Negredo. Hàng thủ áo đỏ đng mắc rất nhiều lỗi vị trí.

25'

Arsenal vẫn đang nắm giữ phần lớn thời gian kiểm soát bóng. Song Karanka hẳn quá hiểu rõ cách "dựng xe bus" trước khung thành kiểu Mourinho trong thời gian làm trợ lý cho Người đặc biệt. Vì thế, sẽ chẳng hề đơn giản nếu Arsenal muốn biến lợi thế kiểm soát bóng thành bàn dẫn trước.

arsenal-1

 Arsenal sẽ lên đầu bảng nếu thắng trận này

22'

Trận đấu đang hay hơn rất nhiều. Thủ môn Valdes vừa bay người cản phá thành công cú sút phạt của Alexis Sanchez.

19'

Gaston đá phạt trúng xà ngang khung thành Petr Cech. Arsenal 3 lần thoát thua chỉ trong ít phút.

18'

Không vào... Petr Cech có liên tiếp 2 tình huống cứu nguy đặc biệt xuất sắc. Đội trưởng Koscielny đã mất tập trung ở tình huống này, để Traore cướp được bóng trước vòng cấm rồi tạo ra tình huống sóng gió đủ khiến HLV Arsene Wenger cảm thấy phiền lòng.

10'

Arsenal đang cố gắng kéo giãn hàng thủ đối phương. Boro đá nghiêm ngặt, với 2 lớp phòng thủ kỷ luật, đá sát nhau, tiện cho việc bọc lót.

8'

Trận đấu sớm vòng 9 kết thúc với kết quả Bournemouth 0-0 Tottenham. Tottenham đã để lỡ mất cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

7'

Ozil sút phạt vọt xà. Đây là cú sút đầu tiên của trận đấu. Ozil đang được hưởng lợi khi Alexis Sanchez được chọn làm mũi nhọn tấn công chính và cặp đôi này tạo nên bộ song sát đáng sợ bậc nhất Ngoại hạng Anh.

3'

Không khó để nhận ra đội khách đá 4-5-1 với mục tiêu dùng số đông cầu thủ để phòng ngự trước lối đá tốc độ của Arsenal. Negredo là tiền đạo cắm duy nhất mà HLV Karanka bố trí ở trận đấu này.

1'

Arsenal đã thắng 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Đây sẽ là trận thắng thứ 8 dành cho đội chủ sân Emirates?

20h50

Truyền thông Anh dành khá nhiều đất để phân tích về Mesut Ozil trong giai đoạn đầu mùa giải. Theo đó, Ozil ở mùa này có xu hướng sút nhiều hơn và dĩ nhiên, có nhiều bàn thắng hơn. Trung bình, Ozil ghi 0,6 bàn/trận tại Ngoại hạng Anh, cao gấp hơn 3 lần so với 3 mùa giải trước. Số cú sút của tiền vệ người Đức là 1.87 lần/trận, cũng vượt xa thông số thống kê 3 mùa trước.

ozil

 Ozil sẽ ghi bàn ở trận này?

20h45

Hôm nay là ngày sinh nhật lần thứ 67 của HLV Arsene Wenger. Gặp đội bóng đang khủng hoảng như Boro, Arsenal sẽ không khó có 3 điểm tại Emirates.

20h40

Link sopcast xem bóng đá trực tiếp Arsenal vs Middlesbrough

sop://broker.sopcast.com:3912/140544

sop://broker.sopcast.com:3912/151777

sop://broker.sopcast.com:3912/151888

sop://broker.sopcast.com:3912/262491

sop://broker.sopcast.com:3912/255015

20h30

Đội hình ra sân

Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal, Coquelin, Elneny, Walcott, Ozil, Iwobi, Alexis
Middlesbrough: Valdes, Barragan, Ayala, Gibson, Friend, De Roon, Clayton, Traore, Forshaw, Ramirez, Negredo

Manchester City đang lao dốc với 4 trận liên tiếp không thắng (thua 2) và không có gì đảm bảo, Pep Guardiola cùng các học trò sẽ gượng dậy khi đối thủ trước mắt là Southampton. Đội bóng miền Nam nước Anh đang có phong độ cực cao khi bất bại 6 vòng liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 8.

walcott

Walcott sẽ tiếp tục ghi bàn?

Hàng thủ chắc chắn cùng phong độ ghi bàn của Charles Austin là cơ sở cho Claude Puel hy vọng một bất ngờ nữa sẽ đến ở sân Etihad, nơi Man City mới 1 lần mất điểm ở mùa giải này.

Khi đó, Arsenal sẽ có cơ hội đánh chiếm ngôi đầu bởi Pháo thủ thành London được thi đấu trước với Middlesbrough. Tân binh Premier League không thể là vật cản xứng tầm cho tham vọng của Mesut Ozil cùng các đồng đội, nhất là ở thời điểm Arsenal đang có phong độ cao nhất kể từ đầu mùa.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn