Trực thăng quân sự rơi, quan chức ngoại giao thiệt mạng

Thế giớiThứ Sáu, 08/05/2015 05:10:00 +07:00

Quân đội Pakistan cho biết một chiếc máy bay trực thăng gặp nạn ở vùng núi phía Bắc nước này khiến 6 người thiệt mạng, trong đó có đại sứ Na Uy và Philippines.

(VTC News) - Quân đội Pakistan cho biết một chiếc máy bay trực thăng gặp nạn ở vùng núi phía Bắc nước này khiến 6 người thiệt mạng, trong đó có đại sứ Na Uy và Philippines.

Chiếc trực thăng trên là một trong 3 chiếc chở một phái đoàn ngoại giao nước ngoài đến vùng Gilgit-Baltistan của Pakistan.
Ít nhất 4 người được cho là đã thiệt mạng trong vụ tai nạn 
Chiếc máy bay gặp nạn chở 17 người trong đó có 6 người Pakistan và 11 người nước ngoài, đâm xuống một trường học khi đang hạ cánh khẩn cấp xuống thung lũng Naltar, ở đông bắc Pakistan. 

Hai phi công cùng hai phu nhân đại sứ Indonesia và Malaysia tại Pakistan đã thiệt mạng trong vụ tai nạn, một số người khác bị thương, người phát ngôn quân đôi Pakistan Maj. Gen. Asim Bajwa viết trên tài khoản Twitter.

Video: Trực thăng rơi vào nhà dân
quocte/2015/04/04/Video-trc-thng-ri-vo-nh-dn-1428136509.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" width="500" height="350">
Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Quan chức Bộ Ngoại giao Pakistan từ chối bình luận và cho biết vẫn đang thu thập thông tin.

Minh Lý (Theo Wall Street Journal)
Bình luận
vtcnews.vn