Trúc Diễm 'bật mí' 4 bộ váy cưới lộng lẫy trong lễ kết hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/01/2015 11:24:00 +07:00

Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm hé lộ 4 bộ váy cưới lộng lẫy được thiết kế tinh xảo, cầu kỳ cô sẽ diện trong lễ kết hôn với chú rể Việt Kiều John Từ ngày 7/2 tới

(VTC News) - Trương Tri Trúc Diễm hé lộ 4 bộ váy cưới lộng lẫy cô sẽ diện trong lễ kết hôn với chú rể Việt Kiều John Từ ngày 7/2 tới.

Sau thời gian tìm hiểu nhau, Trúc Diễm và chàng Việt kiều điển trai John Từ đã quyết định đi đến hôn nhân. Lễ cưới của cặp uyên ương sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Sài Gòn ngày 7/2 tới. Trước đó, vào ngày 6/2, lễ rước dâu sẽ diễn ra tại quê nhà Trúc Diễm, thuộc huyện Hốc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

trúc diễm john từ
Trúc Diễm hạnh phúc bên chú rể John Từ trong bộ ảnh cưới.
Ngay trước lễ cưới, Trúc Diễm chia sẻ 4 bộ váy cưới tuyệt đẹp do người bạn thân là NTK Chung Thanh Phong tự tay cắt và thêu tay để cô diện trong ngày trọng đại nhất của mình.

Video đám cưới của Thủy Tiên - Công Vinh:


trúc diễm ảnh cưới
Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cặp đôi cùng dàn phụ dâu phụ rể, là những người bạn thân thiết nhất của cô dâu chú rể.
trúc diễm  john
Chú rể John Từ chụp ảnh 'tự sướng' với vợ sắp cưới.
trúc diễm phù dâu
Trúc Diễm xinh đẹp lộng lẫy bên các phù dâu là những người bạn thân.
trúc diễm hạnh phúc
Nụ cười rạng rỡ đầy hạnh phúc của người đẹp họ Trương.
váy cưới trúc diễm
Những mẫu đầm cưới đuợc thiết kế dựa trên phom dáng căn bản cổ điển, sử dụng kỹ thuật dựng phom chuẩn, xử lý và kết hợp nhiều chất liệu ren và lưới tạo nên nhiều layer cho đầm.
trúc diễm váy cưới
 Chung Thanh Phong sử dụng kỹ thuât đính kết, thêu tay, đắp ren và in 3D tạo nên độ cầu kỳ và tinh xảo cho đầm nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và thuần khiết của chiếc đầm cưới trắng.
Chung Thanh Phong
Chung Thanh Phong cho biết, anh thiết kế một bộ đầm cưới chính dáng phồng xòe theo phong cách hoàng gia; hai bộ áo cưới phom dáng đuôi cá theo phong cách thanh lịch và làm tôn lên vóc dáng chuẩn của Trúc Diễm; một đầm cưới ôm và suôn với đuôi váy dài, gọn gàng và dễ di chuyển để cô dâu thuận tiện trong những điệu nhảy và vui vẻ cùng bạn bè và người thân.
Video Hoa hậu Colombia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015:


Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn