Tru Tiên cập nhật phiên bản 4: 'Vị Ái Thánh Thần'

Thế giới gameThứ Bảy, 03/12/2011 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Mới đây, trang teaser Tru Tiên bất ngờ xuất hiện, trang chủ Tru Tiên cũng được thay giao diện mới với logo Tru Tiên 3 - Vị Ái Thánh Thần.

(VTC News) - Mới đây, trang teaser Tru Tiên bất ngờ xuất hiện, trang chủ Tru Tiên cũng được thay giao diện mới với logo Tru Tiên 3 - Vị Ái Thánh Thần.

Tru Tiên sắp cập nhật phiên bản “Vi Ái Thành Thần”?


Tru Tiên là game khá đình đám trên thị trường game online quốc tế, cụ thể đã được phát hành tại 8 quốc gia. Hiện tại Tru Tiên Việt Nam đã đi qua 3 phiên bản lớn: Tru Tiên 1, Tru Tiên 2 và phiên bản hiện tại: Tru Tiên 3 - Phản Phác Quy Chân.

Tearser Vi Ái Thành Thần bất ngờ được bật. 

Mặc dù Tru Tiên Việt Nam đã có nhiều khởi sắc sau phiên bản New World nhưng vẫn còn khá chậm so với phiên bản của đàn anh Quốc tế.

Và mới đây, mặc dù chưa có thông báo chính thức từ phía VTC Game nhưng trang teaser bất ngờ xuất hiện, trang chủ Tru Tiên cũng được thay giao diện mới cùng với logo: Tru Tiên 3 - Vi Ái Thành Thần. Bên cạnh đó, nhiều thông tin khác về phiên bản đã được hé lộ tại diễn đàn và trang facebook Tru Tiên báo hiệu thời gian cập nhật phiên bản đang rất gần.

Trang chủ Tru Tiên cũng đã thay giao diện và logo mới. 

Hiện nay, hướng dẫn và thông tin chung của phiên bản Vi Ái Thành Thần đã được đưa lên trang chủ game.

Sự kiện cập nhật phiên bản mới ‘Vi Ái Thành Thần” đang nóng hơn bao giờ hết.

Tại facebook và diễn đàn Tru Tiên sự kiện này nóng hơn bao giờ hết khi thời gian gần đây những thông tin và hình ảnh in-game phiên bản Vi Ái Thành Thần liên tục được VTC tung ra.

Hình ảnh in-game của phiên bản mới. 

Game thủ kimbun76 nhận định: “Biết đến Tru Tiên từ hồi Tru Tiên 1 cũng như VTCz và VTC hiện giờ. Chưa thấy lần nào NPH lại tích cực như lúc này up liên tục…”

Và cũng chính từ những động thái tích cực gần đây của VTC, nhiều game thủ lại bừng lên trong lòng hy vọng sau bản cập nhật lần này VTC có thể hồi sinh Tru Tiên. Fille Nguyen tuyên bố ngắn gọn tại facebook Tru Tiên: “Đang train lại từ đầu!”

Trailer mới của Tru Tiên 

- Một trong những vấn đề các game thủ Tru Tiên quan tâm nhất trong phiên bản cập nhật lần này là “Có được chuyển hệ “Tiên – Ma – Phật” hay không?

Nhìn chung, có thể thấy các khâu chuẩn bị cho một phiên bản cập nhật đã hoàn tất. Tuy nhiên, VTC vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về thời gian cập nhật phiên bản còn chưa được thông báo chính thức. Sự im lặng này như chuẩn bị cho một cú nổ lớn trong nay mai.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn