Trú mưa ở tiệm vàng, 3 người nhập viện

Thời sựThứ Hai, 06/06/2011 06:57:00 +07:00

(VTC News)- Tấm biển quảng cáo của tiệm vàng đổ xuống khiến nhiều người bị thương phải nhập viện...

(VTC News) - Vào thời điểm xảy ra vụ việc, có khoảng chục người trú mưa. Khi tấm biểm đổ sập, đã có ba người bị thương nặng. Nạn nhân đã được mọi người đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.


Vào khoảng 18h30 ngày 5/6 tại cửa hàng vàng bạc Ngọc Toàn (ở số 30 đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn khá hi hữu. Theo đó, khi nhiều người đang tạm trú lánh cơn mưa bất ngờ kéo về tại cửa hàng trên thì tấm biển quảng cáo của cửa hàng bất ngờ rơi xuống khiến 3 người bị thương, nhập viện. 

 Cửa hàng nơi xảy ra vụ việc 

Chị Trần Thị Yến, một người bán hàng gần hiện trường cho biết, khoảng 18h30, khi ấy trời bắt đầu mưa to, giông gió giật mạnh, bỗng nghe thấy rầm một tiếng. Mọi người đều hoảng loạn, giật thót tim không hiểu chuyện gì xảy ra thì lại nghe thấy tiếng kêu thất thanh của một người phụ nữ. Thấy vậy, rất nhiều người dân quanh khu vực chạy ra thì thấy tấm biển quảng cáo to đổ sụp xuống và đè lên rất nhiều người cùng xe máy trú mưa.
 Hiện trường là đống đổ nát

Theo quan sát tại hiện trường thì tấm biển quảng cáo của cửa hàng vàng bạc Ngọc Toàn có chiều cao khoảng 3,5 mét, dài 5 mét với khung thép, đèn LED nằm đổ chiếm hết khoảng vỉa hè trước cửa hàng. Tại hiện trường, những tấm kính của biển quảng cáo, cửa cuốn, những thanh sắt và những mảng tường gạch nằm ngổn ngang đè lên 3 chiếc xe máy. Một chiếc xe Vespa màu trắng, một chiếc Future; một chiếc bị gạch, đá và tấm biểm quảng cáo lớn đề lên khiến những chiếc xe trên bị biến dạng hoàn toàn.

 Gạch vỡ đè lên người dân đi trú mưa

Ba nạn nhân được xác định là vợ chồng anh Nguyễn Hoàng Hà, chị  Nguyễn Thị Lê Lương và bà Khiêm (quê Lý Nhân, Hà Nam).  Thông tin ban đầu từ phía Bệnh viện, anh Hà bị gãy tay, chân phải, vợ anh là chị Lương bị chấn động não, còn bà Khiêm bị chấn thương nặng vùng mặt.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an phường Quang Trung đã có mặt tại hiện trường để giải quyết.

Quang Tùng - Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn