Trót lộng ngôn, Mourinho bị "sếp" cảnh cáo

Thể thaoThứ Năm, 23/12/2010 07:55:00 +07:00

(VTC News) - Florentino Perez vừa cảnh báo Mourinho không được "lấn sân" phát ngôn của Jorge Valdano.

(VTC News) - Sau trận đấu với Sevilla, Jose Mourinho không chỉ nhạo báng trọng tài Clos Gomez mà còn ngầm chỉ trích Tổng giám đốc Jorge Valdano bất lực trong việc bảo vệ Real Madrid trước các thế lực ngầm. Tuy nhiên, cách làm này của “người đặc biệt” có vẻ như không nhận được sự đồng tình từ Chủ tịch Florentino Perez.

“Truyền thống của Real không phải là đi cãi trọng tài. Những gì CLB cần phải nói sẽ do Jorge Valdano đảm nhận. Bởi ông ấy là phát ngôn viên của đội bóng và là hình ảnh đại diện tốt nhất của Real. Còn những gì Mourinho đã nói chỉ là chuyện vặt và có thể coi đó là một tai nạn đã qua. Bây giờ, tất cả phải hướng về phía trước”, ngài Flo Perez nói.

Mourinho đang "lấn sân" của Jorge Valdano.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Valdano bắt đầu căng thẳng kể từ sau trận thua tan tác của Real trước Barcelona hồi cuối tháng 11. Ở trận đấu đó, Valdano đã nói thẳng ra rằng, “người đặc biệt” chỉ biết ngồi trên băng ghế huấn luyện mà chẳng có một sự điều chỉnh chiến thuật nào sau khi Real để Barca dẫn bàn.

Còn mới đây, trước yêu cầu tăng cường nguồn nhân lực cho hàng công của Mourinho, Tổng giám đốc Jorge Valdano đã khéo léo từ chối khi nói rằng, mùa trước Chelsea không cần mua thêm tiền đạo mà vẫn vô địch Premier League và FA Cup.

Trong khi đó, theo một cuộc khảo sát nhanh của tờ Marca, với câu hỏi: “Liệu Mourinho và Valdano có thể hòa hợp với nhau?” thì có tới 70% độc giả của tờ nhật báo thân Real Madrid cho rằng Mourinho và Valdano không hợp nhau. Vì thế, để lành mạnh hóa các mối quan hệ trong nội bộ Real thì một trong 2 người sẽ phải ra đi. Nhưng đến nay ông chủ “nhà trắng” vẫn đang ở thế trung dung.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn