Tronie ‘chơi trội’, tung 2 MV cùng lúc sau ‘The Remix 2017’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/04/2017 13:12:00 +07:00

Tronie cho biết, sau cuộc thi “The Remix 2017”, anh sẽ cho ra mắt 2 MV cùng lúc với hình ảnh “lột xác” hoàn toàn.

Dừng chân tại top 4 The Remix 2017 dù có chút buồn nhưng Tronie chưa bao giờ cảm thấy tiếc nuối. Không chỉ với nam ca sĩ mà ngay cả MiA và đội trong mỗi tiết mục đều cố gắng trình diễn bằng 500% năng lượng của mình.

Bên cạnh đó, Tronie thừa nhận trải qua mỗi giai đoạn, anh cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều. Nam ca sĩ cho biết, những ý kiến, nhận xét của ban giám khảo sau mỗi đêm thi là bài học để mình nhìn ra cũng như khắc phục được các điểm còn thiết xót của bản thân.

Hinh anh Tronie ‘choi troi’, tung 2 MV cung luc sau ‘The Remix 2017’

 

Tiếp thu và hoàn thiện bản thân nhưng chắc chắn Tronie vẫn không làm mất đi cá tính vốn có của anh. Dù chưa thực sự có bài hit nào tại sân khấu The Remix 2017, Tronie chưa bao giờ nản lòng. Anh vẫn tiếp tục với đam mê sáng tác và tự sản xuất âm nhạc.

Không chỉ làm nhạc cho mình mà Tronie còn ấp ủ những sản phẩm của anh được “đặt hàng” từ các nghệ sĩ đồng nghiệp khác. Nam ca sĩ tin rằng, nghiêm túc trên con đường âm nhạc sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Hinh anh Tronie ‘choi troi’, tung 2 MV cung luc sau ‘The Remix 2017’ 3

 

Mới đây, Tronie bật mí sẽ xuất hiện với hình ảnh “lột xác” hoàn toàn khiến Tronist (tên gọi FC Tronie) rất háo hức, mong chờ. Theo tiết lộ từ ê kíp, dự định Tronie sẽ ra mắt 2 MV cùng lúc, đây cũng là món quà mà anh muốn gửi tặng đến những fan đã theo sát và ủng hộ anh trong thời gian qua.

Hinh anh Tronie ‘choi troi’, tung 2 MV cung luc sau ‘The Remix 2017’ 3

Tronie "lột xác" với hình ảnh mới.

Kể từ khi rời khỏi 365, đây là lần đầu tiên Tronie “đối đầu” trực tiếp cùng người bạn cũ S.T trên sân khấu. Điều này khiến người hâm mộ tò mò không biết Tronie có lo ngại sự so sánh hay không. Thậm chí, bức ảnh chụp cùng Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2016 đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích của fan.

Tronie chia sẻ, S.T hiện nay cũng như những người đồng nghiệp của anh, vì vậy chụp ảnh chung không có gì là “bất bình thường” cả. Việc xuất hiện cùng nhau ở sân khấu The Remix, mỗi người đều có màu sắc lẫn cá tính âm nhạc riêng biệt nên anh không hề lo sợ bị so sánh.

Hinh anh Tronie ‘choi troi’, tung 2 MV cung luc sau ‘The Remix 2017’ 5

 

Video: Tronie gây "sốt" khi khoe tài hát Hồ Quảng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn