Tronie - MiA cá tính, sánh bước cùng nhau trong sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/04/2017 11:25:00 +07:00

Không chỉ trong chương trình "The Remix", mới đây Tronie và MiA đã cùng nhau xuất hiện tại mội sự kiện với vẻ ngoài cá tính.

Vừa qua, tại TP.HCM, buổi họp báo về một lễ hội âm nhạc đã được diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Only C, Hoàng Tôn, Tronie, MiA, nhóm Monstar, Sam, Ngọc Thảo...

Hiện là một cặp đôi thí sinh được yêu thích trong chương trình The Remix 2017, Tronie và MiA vừa chiến thắng nam ca sĩ hải ngoại Mai Tiến Dũng trong vòng Đo ván để bước tiếp vào bán kết. Xuất hiện tại sự kiện, nếu Tronie chọn cho mình trang phục đơn giản thì MiA lại gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính, gợi cảm.

IMG_6890

Mia gợi cảm, cá tính xuất hiện trong sự kiện.

Màu sắc cá tính riêng biệt của Tronie kết hợp cùng MiA gợi cảm, nổi loạn trên sân khấu đã khiến nhiều khán giả nhận xét đây chính là cặp đôi “Trouble Maker phiên bản Việt” hoàn hảo.

Chính vì vậy, là một trong những nghệ sĩ tham gia vào lễ hội âm nhạc mang đậm bản sắc Việt Nam diễn ra tại Vũng Tàu sắp tới, Tronie và MiA hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn trẻ trung, sôi động và đầy sức sống.

744A3886

Cặp đôi Tronie - MiA.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham dự của các nghệ sĩ khác:

744A3786

 Only C.

744A3839

Hoàng Tôn.

IMG_6690

Sam.

744A3805

Ngọc Thảo.

744A3823

 2 thành viên nhóm Monstar.

Fun beach festival là chuỗi sự kiện lễ hội âm nhạc bãi biển kết hợp các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời được tổ chức hàng năm quy tụ những DJ và ca sĩ đình đám hàng đầu cùng những trò chơi vận động mới lạ.

Với nội dung chương trình được tổ chức theo tiêu chuẩn các lễ hội âm nhạc quốc tế, Fun beach festival còn được ưu ái xem là Tomorrowland phiên bản Việt Nam.

Video: Tronie gây sốt khi khoe tài hát Hồ Quảng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn