Trong trẻo điều ước của Hot girl ĐH Luật Hà Nội

Giáo dụcThứ Ba, 24/01/2012 04:50:00 +07:00

Tết với Á khôi 2, ĐH Luật Hà Nội đơn giản là sum vầy cùng gia đình và ở bên gia đình.

Tết với Á khôi 2, ĐH Luật Hà Nội đơn giản là sum vầy cùng gia đình và ở bên gia đình. Cô gái đẹp muốn trở thành một con "mọt sách biết bay".

Lê Minh Yến Chi, 1 trong 3 cô gái đẹp nhất ĐH Luật Hà Nội năm 2011 đã có những chia sẻ thú vị và bật mí kế hoạch du xuân trước thềm năm mới 2012.

- Chào Yến Chi! Sau khi dành danh hiệu Á khôi 2, cuộc thi Miss ĐH Luật Hà Nội 2011, cuộc sống của Yến Chi giờ ra sao?

Lê Minh Yến Chi:  Chào chị và độc giả báo báo Điện tử Giáo dục Việt Nam! Sau cuộc thi Miss ĐH Luật thì cuộc sống của Yến Chi cũng không có thay đổi gì nhiều. Yến Chi vẫn đi học ở trường, đi học thêm ngoại ngữ vì việc học tập đối với Yến Chi hiện nay là điều quan trọng nhất và được ưu tiên hàng đầu. Thành thật mà nói, cuộc thi và danh hiệu Á khôi làm cho cuộc sống của Yến Chi có thêm nhiều ý nghĩa hơn.

Hot girl của ĐH Luật Hà Nội Lê Minh Yến Chi  
- Ước mơ và định hướng nghề nghiệp trong tương lai của Chi? Liệu rằng Yến Chi có “đá ngang” sang một nghề nào đó liên quan đến sân khấu, sàn diễn…?

Lê Minh Yến Chi: Thật ra, Yến chi rất thích ca hát, múa hay là đóng phim. Nhưng Yến Chi không phải người có năng khiếu đặc biệt trong các bộ môn nghệ thuật nên đành phải bằng lòng với khả năng của mình thôi. Yến Chi sẽ dành hết khả năng và sức trẻ để vươn tới ước mơ mà Yến Chi đang theo đuổi, đó là: Trở thành 1 nữ luật sư.

- Yến Chi đánh giá như thế nào về trường ĐH Luật Hà Nội? Lý do thi vào trường ĐH Luật Hà Nội của Yến Chi? Nếu được lựa chọn lại Chi có chọn ĐH Luật Hà Nội?

Lê Minh Yến Chi: Khi quyết định một điều gì đó, Yến Chi là người hay đắn đo, suy nghĩ. Nhưng khi đã quyết tâm thực hiện, Yến Chi sẽ không bao giờ hối tiếc vì những quyết định của mình. Ước mơ của Yến Chi là trở thành luật sư. Mẹ cũng thích Yến Chi làm nghề luật. Vì thế mà Yến Chi thi vào trường ĐH Luật Hà Nội và quyết tâm theo đuổi nghề này.

Trường ĐH Luật Hà Nội là một ngôi trường đào tạo tốt đặc biệt là về chuyên môn, thầy cô nhiều kinh nghiệm, tâm huyết, và môi trường học tập bài bản, năng động, tốt. Việc học khá vất vả nhưng vì đây là điều Yến Chi yêu thích nên Yến Chi không cảm thấy mệt mỏi hay chán nản đâu.

- Điều gì khiến Yến Chi tự hào nhất khi là sinh viên của trường ĐH Luật Hà Nội?

Lê Minh Yến Chi:  Yến Chi nghĩ, bất kể là sinh viên trường nào đều có niềm tự hào riêng. Yến Chi tự hào vì ngôi trường của mình đã đang và sẽ đào tạo ra những con người có ích cho xã hội về phương diện Luật pháp và ổn định xã hội. Mỗi một sinh viên chuyên ngành khác nhau lại có những sự khác biệt và khi trở thành sinh viên luật, bạn phải sẵn sàng đối mặt với những quyển sách, những điều luật rất dài mà yêu cầu về độ chính xác phải là tuyệt đối.

- Thành tích học tập của Yến Chi ở trường ĐH Luật Hà Nội như thế nào?

Lê minh Yến Chi: Yến Chi vừa hoàn thành kì thì học kì 1 với kết quả khá tốt. Yến Chi luôn tâm niệm rằng, mình sẽ còn phải cố gằng nhiều hơn để đạt được thành tích cao hơn nữa.

- Năm mới sắp đến, Yến Chi đã có kế hoạch đón xuân như thế nào? Những kế hoạch và dự định trong năm mới của Yến Chi?

Tết với Á khôi 2, ĐH Luật Hà Nội chỉ là sum vầy cùng gia đình ở bên gia đình. Cô gái đẹp của ĐH Luật Hà Nội muốn trở thành một "con mọt sách biết bay" 
Lê Minh Yến Chi: Tết với Yến Chi chỉ đơn giản là sum vầy cùng gia đình và được ở bên gia đình thôi. Ngoài ra còn đi thăm họ hàng và gặp mặt bạn bè nữa. Yến Chi đang có kế hoạch và sẽ tham gia một hoạt động từ thiện nhân dịp trước Tết. Năm nay, Yến Chi đã 19 tuổi và có lẽ sẽ không nhận được lì xì nữa nên cũng hơi buồn (cười). Và để đánh dấu tuổi trưởng thành và ra dáng 1 thiếu nữ thì Yến Chi sẽ giúp mẹ thật nhiều trong việc nấu nướng và dọn dẹp nhà cửa. Cả một năm hơi lười biếng rồi (cười). Mong là mẹ sẽ nhìn thấy sự cố gắng của con gái!

- Yến Chi có thể chia sẻ một chút cảm nghĩ của mình trước thềm năm mới 2012?

Lê Minh Yến Chi: Hiện tại, Yến Chi đang rất háo hức chờ đợi và mong ước 1 năm mới thật hạnh phúc, bình an, mọi việc được suôn sẻ và quan trọng nhất là những người mà Yến Chi yêu thương luôn mạnh khỏe và sống hạnh phúc.

- Là một cô gái đẹp, thông minh, chắc hẳn Yến Chi có rất nhiều các chàng trai đeo đuổi và tiêu chí chọn bạn trai của Chi cũng rất khắt khe?

Lê Minh Yến Chi: Yến Chi không đặt ra tiêu chí gì trong việc chọn bạn trai cả. Nhưng là con gái nên Yến Chi luôn muốn bạn trai của mình sẽ là người hiểu, có thể chia sẻ với Yến Chi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Yến Chi cần 1 người yêu chung thủy và quan trọng nhất là yêu thương Yến Chi và gia đình mình giống như Yến Chi sẽ yêu thương anh ấy và những người thân của anh ấy vậy.

- Yến Chi còn muốn chia sẻ thêm điều gì với bạn đọc báo Giáo dục Việt Nam?

Lê Minh Yến Chi: Chỉ còn vài ngày nữa là sang năm mới. Nhân dịp năm mới, Yến Chi xin chúc báo Giáo dục Việt Nam luôn xứng đáng là một tờ báo uy tín, phản ánh nhanh nhạy các vấn đề giáo dục trong nước và quốc tế. Yến Chi chúc độc giả của báo Giáo dục Việt Nam 1 năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào và sống thật hạnh phúc và có ý nghĩa nhé!

Thu Hòe/ GDVN
Bình luận
vtcnews.vn