Trọng Tấn và ước mơ cuộc đời mình!

Tổng hợpThứ Hai, 13/01/2014 03:56:00 +07:00

Những câu chuyện thú vị về Dương Trọng Tấn - GĐ điều hành trung tâm đào tạo lập trình viên FPT Aptech.

Yêu CNTT và muốn gắn bó với CNTT, nhưng đồng Chủ tịch cộng đồng Agile Vietnam - Giám đốc điều hành hệ thống trung tâm đào tạo FPT Aptech Hà Nội Dương Trọng Tấn lại chưa bao giờ dừng mối duyên của mình với giáo dục.

Với đam mê Toán học và Tin học từ nhỏ, chàng sinh viên Trọng Tấn luôn tìm thấy sự vui thích khi học và làm việc trong lĩnh vực CNTT. Sau quá trình tìm hiểu, anh lựa chọn RMIT Việt Nam làm nơi gửi gắm ước mơ của mình.

Để thực sự tạo ra sự thay đổi, khi còn là một sinh viên, Tấn biết rõ mình cần tích lũy thêm kiến thức và những kỹ năng quan trọng để tạo sức ảnh hưởng đến nhiều người hơn nữa. Không chỉ được học kiến thức CNTT, Tấn còn học rất nhiều về quản trị và lãnh đạo, phương thức tổ chức và quản lí giáo dục,cũng như về cách học và cách dạy.

Tận dụng những kỹ năng cùng khối kiến thức mà anh tích lũy được trong những ngày tháng chăm chỉ học tập tại trường, anh dần chứng tỏ được năng lực của mình. Bốn năm sau khi đạt tấm bằng cử nhân CNTT, Tấn được đề bạt làm giám đốc điều hành chung hệ thống các Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT Aptech tại Hà Nội.

Cùng tìm hiểu những câu chuyện thú vị hơn nữa về vị giám đốc trẻ tuổi này trong chương trình Ai là Ai phát sóng vào 10h00 ngày 15/1/2014 trên kênh VTC2.

 

Bình luận
vtcnews.vn