Trọng tài ngoại bắt chính trận Hà Nội T&T - B.Bình Dương

Thể thaoThứ Bảy, 08/08/2015 12:47:00 +07:00

Đúng như đã tuyên bố trước khi giai đoạn hai của V-League 2015 bắt đầu, BTC giải đã quyết định mời trọng tài ngoại sang điều khiển một số trận đấu

Đúng như đã tuyên bố trước khi giai đoạn hai của V-League 2015 bắt đầu, BTC giải đã quyết định mời trọng tài ngoại sang điều khiển một số trận đấu ở những vòng cuối.

Theo dự kiến, vòng 21 tới sẽ là lần đầu tiên ở mùa giải này có sự góp mặt của các trọng tài ngoại. Đáng chú ý nhất là trận đấu giữa HN.T&T và B.BD diễn ra vào ngày 16/8 tới đây sẽ do trọng tài người Nhật Bản Takuto Okabe điều khiển.

Đây là một trận đấu rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn tới chức vô địch mùa giải này nên BTC V-League muốn đưa một trọng tài ngoại vào bắt chính để đảm bảo tính khách quan, trung thực. 
Trọng tài Okabe (thứ 2 bên trái) sẽ bắt trận Hà Nội T&T - B.Bình Dương
Trọng tài Okabe (thứ 2 bên trái) sẽ bắt trận Hà Nội T&T - B.Bình Dương 
Theo BTC V-League 2015, trọng tài Takuto Okabe sẽ có mặt tại Việt Nam vào giữa tuần tới để chuẩn bị cho trận Hà Nội T&T gặp B.Bình Dương. 
Thông tin từ phía báo chí Nhật và trong lý lịch trích ngang cá nhân có thể dễ dàng tìm thấy trên mang Internet, trọng tài Okabe mới 34 tuổi, từng bắt chính một trận tại A-League (giải vô địch Australia) và cả tại giải vô địch Trung Quốc, có 7 năm làm trọng tài tại J-League và từng 1 lần bị treo còi vì có quyết định không chính xác trong một trận đấu ở J-League. 
Sau trận Hà Nội T&T – B.Bình Dương, sẽ còn một số trận đấu quyết định khác như trận Đồng nai – HAGL (vòng 23) và B.Bình Dương – FLC Thanh Hóa (vòng 23) cũng sẽ có sự góp mặt của những trọng tài ngoại. Cụ thể đó là những trọng tài nào sẽ được BTC công bố trong thời gian tới.

Nguồn: Thể thao Việt Nam
Bình luận
vtcnews.vn