'Trọng tài luôn ưu ái cho Ronaldo và Messi'

Thể thaoThứ Ba, 13/11/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News)-Đó là nhận định của HLV Atletico Madrid, Diego Simeone.

(VTC News)-Đó là nhận định của HLV Atletico Madrid, Diego Simeone.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đang là hai ngôi sao bóng đá xuất sắc của bóng đá thế giới đương đại. Cứ mỗi khi bước ra sân thi đấu, họ luôn đưa đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc với những pha đi bóng và sút bóng vô cùng điêu luyện.

 Falcao đang làm cho cuộc đua giành Pichichi trở nên hấp dẫn.

Nhưng các cầu thủ đối phương lại không thích điều đó. Đơn giản bởi nếu muốn đội nhà chiến thắng họ phải hạn chế được Ronaldo và Messi. Thế nên, trong một trận đấu, Messi và Ronaldo thường là cầu thủ bị đốn ngã nhiều nhất.

Tuy nhiên, theo HLV Atletico Madrid, Diego Simeone, Messi và Ronaldo thường nhận được sự ưu ái từ các trọng tài. Ông nói: “Tôi không muốn nói nhiều về trọng tài. Nhưng có một điều rõ ràng rằng, cứ khi chạm vào Ronaldo và Messi thì y như đó là một lỗi.”

Diego Simeone tiếp tục: “Nếu điều đó xảy ra với Falcao thì chẳng có tiếng còi nào cất lên cả. Tôi hi vọng trong tương lai, tình trạng đó phải thay đổi.”

Không khó để nhận ra ý tứ sâu xa trong những lời phát biểu của vị chiến lược gia người Argentina. Đơn giản bởi ông đang muốn bảo vệ và tạo lợi thế tinh thần cho học trò Falcao trong cuộc đua tranh Pichichi với Ronaldo và Messi. Xa hơn nữa là cuộc chiến giành ngôi vô địch La Liga mùa này giữa Atletico với Barca và Real.

Hiện tại, sau 11 vòng đấu, Falcao kém Ronaldo 2 bàn, nhưng thua Messi tới 5 bàn. Trong khi Atletico đang tạm xếp thứ 2 trên BXH, với 3 điểm ít hơn Barca, nhưng nhiều hơn Real tới 5 điểm.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn