Trọng tài điều khiển trận U20 Việt Nam vs U20 Honduras là người châu Á

Thể thaoChủ Nhật, 28/05/2017 09:23:00 +07:00

Tổ trọng tài điều khiển trận U20 Việt Nam vs U20 Honduras ở lượt trận cuối bảng D, giải U20 thế giới 2017 là những người châu Á.

Cụ thể, trọng tài chính là ông Mohammed Abdulla Hassan người UAE. Hai trợ lý của ông là Mohamed Alhammadi và Hasan Almahri cũng là người UAE.

Đây là trận đấu thứ 2 ở U20 thế giới, ông Mohammed Abdulla Hassan tham gia làm nhiệm vụ. Trận đầu tiên ông cầm còi là trận U20 Anh đánh bại U20 Argentina 3-0. Ở trận đấu này, ông đã rút thẻ đỏ đối với tiền đạo Lautaro Martinez của Argentina vì lỗi đánh nguội với cầu thủ đối phương. Đáng chú ý, nó diễn ra sau khi ông Hassan được hỗ trợ bởi trọng tài VAR (video assistant referee).

Hinh anh

Trọng tài Mohammed Abdulla Hassan trong trận đấu U20 Anh vs U20 Argentina.

Tổ trọng tài video trận U20 Việt Nam vs U20 Honduras có ông Ahmed Al Kaf người Oman, ông Nawaf Shukralla người Bhrain và ông Anastasios Sidiropoulos người Hy Lạp.

Với phần lớn các trọng tài là người châu Á, U20 Việt Nam có thể yên tâm về những người cầm cân nảy mực trên sân chiều nay.

Ở trận đấu với U20 Pháp, HLV Hoàng Anh Tuấn đã không hài lòng một chút nào về cách điều khiển trận đấu của trọng tài chính Norbert Hauata người Tahiti.

Sau trận đấu, ông thầy người Khánh Hòa không giấu được búc xúc và cho rằng, trọng tài chính đã dùng thẻ rất nhiều và những thẻ đó không đáng có.

“Tình huống thứ 2 của Đình Trọng không đáng bị thẻ. Rồi tình huống thổi 11m, theo luật mới không thể nào phạt thẻ vàng được. Đó là những yếu kém mà nói ra để đổ lỗi thì không đúng. Ông ấy không đủ khả năng để thổi một trận World Cup như thế này”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Video HLV Hoàng Anh Tuấn bức xúc về trọng tài

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn