Trọng tài bị quấy rối tình dục theo cách đáng ghê tởm

Thể thaoThứ Hai, 23/11/2015 12:09:00 +07:00

Một cầu thủ ở Tây Ban Nha đã có hành động bệnh hoạn khi ngang nhiên khoe hàng trước mặt nữ trợ lý trọng tài trong lúc cô này đang làm nhiệm vụ

Một cầu thủ ở Tây Ban Nha đã có hành động bệnh hoạn khi ngang nhiên “khoe hàng” trước mặt nữ trợ lý trọng tài trong lúc cô này đang làm nhiệm vụ.

Chuyện cười không nổi này xảy ra trong trận đấu giữa 2 CLB CD Abes và Gabia CF ở Giải hạng nhì Senior Andalusian tại Granada, Tây Ban Nha cách đây vài hôm.
Một trọng tài nữ đang điều hành trận đấu
Một trọng tài nữ đang điều hành trận đấu 
Theo báo Marca, phút 80 trận đấu, một CĐV bỗng nhiên lao xuống sân, thẳng tiến về phía nữ trọng tài biên, kéo quần ra và dúi “của quý” vào tay cô này. Dù rất ngượng ngùng nhưng nữ trọng tài bị quấy rối vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ đến hết trận.

Trọng tài chính của trận đấu là Jesus Lorenzo Rodriguez xác nhận có chuyện này và đã báo cáo lên ban tổ chức giải. Ông Rodriguez cho biết trước đó đã nhìn thấy người này qua lại bên ngoài đường biên nhưng không ngờ anh lại có hành động ghê tởm đến vậy.

Điều bất ngờ hơn là qua truy xét, người ta phát hiện CĐV này chính là cầu thủ của CLB Celtic de Pulianas đang chơi ở First Division, giải đấu cao hơn 1 bậc so với Andalusian Senior Second Division. Với hành động trên, chắc chắc cầu thủ này sẽ nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha.

Nguồn: Người lao động
Bình luận
vtcnews.vn