Trọng tài bị chỉ mặt nói gì sau sự cố?

Thể thaoThứ Ba, 20/03/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Cho đến tận bây giờ, trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh vẫn không thể tin nổi, mình lại bị một vị Phó chủ tịch CLB xuống tận sân chỉ thẳng tay vào mặt

(VTC News) – Cho đến tận bây giờ, 3 ngày sau sự cố, trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh vẫn không thể tin nổi, mình lại bị một vị Phó chủ tịch CLB Thanh Hóa là ông Nguyễn Trọng Hoài xuống tận sân chỉ thẳng tay vào mặt.

Cuối trận đấu giữa K.Kiên Giang với Thanh Hóa trên sân Rạch Giá hôm 17/03, trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh đã bị lãnh đội, BHL và cầu thủ CLB Thanh Hóa phản ứng quyết liệt vì cho rằng ông đã có những quyết định không công tâm với đội bóng xứ Thanh, đặc biệt là trong tình huống, một cầu thủ Thanh Hóa phải nằm sân. Sự việc nóng tới mức, Phó chủ tịch CLB Thanh Hóa, Nguyễn Trọng Hoài phải ra sát đường biên ngang, chỉ thẳng tay vào mặt trọng tài Khanh để chỉ trích.

Hình ảnh phản ứng trọng tài không lấy gì là đẹp mắt của Phó chủ tịch CLB Thanh Hóa, Nguyễn Trọng Hoài (Ảnh: VSI) 

Hành động của ông Hoài khiến nhiều người giật mình vì cho dù có đúng đi chăng nữa, với một người ở vị trí như ông không nên có cách hành xử như vậy. “Thật khó tin đó là lại hành động của một lãnh đội. Tôi cảm thấy mình bị coi thường vào thời điểm ấy và tôi đã rất buồn” – Trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh cho biết!

Nói về những quyết định của mình, trọng tài Khanh khẳng định, ông đã làm việc bằng một cái tâm trong sáng, không hề có ý bênh vực đội bóng nào cả. Còn sự đúng sai trong nhận định chuyên môn, ông xin để cho Ban trọng tài và BTC giải đánh giá.

Trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh (thứ 2 từ bên phải sang) và các trợ lý trên sân Rạch Giá trước trận đấu (Ảnh: VSI)

Những ngày qua sau sự cố, trọng tài Khanh đã nhận được nhiều sự chia sẻ từ phía các đồng nghiệp, đặc biệt là gia đình, ông Khanh tâm sự: “Đây đang là thời điểm rất khó khăn của những người cầm còi tại V.League. Vợ tôi khi biết tin tôi bị phản ứng ở sân Rạch Giá đã động viên tôi phải tự tin. Đây là công việc tôi rất đam mê và theo đuổi nhiều năm qua. Tôi biết, trong nghề cầm còi sai sót là điều khó tránh khỏi và không trừ một ai. Nhưng tôi không vì thế mà sụp đổ. Phía trước tôi còn nhiều trận đấu áp lực. Tôi sẽ nỗ lực vượt qua!”

Mục Đồng

Bình luận
vtcnews.vn