Trọng tài bắt chung kết World Cup bị vợ chê vụng về

Tổng hợpThứ Bảy, 10/07/2010 10:26:00 +07:00

(VTC News) - Việc FIFA chỉ định trọng tài Howard Webb bắt chính trong trận chung kết World Cup 2010 khiến gia đình ông không khỏi bất ngờ.

(VTC News) - Việc FIFA chỉ định trọng tài Howard Webb bắt chính trong trận chung kết World Cup 2010 khiến gia đình của ông không khỏi bất ngờ.


Bà Kay Webb, vợ của trọng tài người Anh tỏ ra rất bất ngờ khi biết tin chồng mình được vinh dự bắt chính trong trận chung kết World Cup 2010: “Tôi không biết nhiều về công việc của chồng mình. Nhưng khi ở nhà, anh ấy tỏ ra rất vụng khi chăm sóc con. Không biết nhà tôi có gặp khó khăn tương tự khi điều khiển các trận đấu hay không".

Howard Webb được chỉ định bắt chính trong trận chung kết Cúp thế giới.

Trong khi đó, bố của Howard Webb, người cũng từng làm trọng tài, cũng thừa nhận con trai mình đã mắc một số sai lầm tại Nam Phi: “Tôi luôn động viên con trai mình, nhưng khi xem trận đấu đầu tiên mà con trai mình bắt chính tại World Cup 2010, tôi cảm thấy Howard gặp một số khó khăn. Tuy nhiên, những trận đấu sau đó, Howard đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tôi không thể tưởng tượng con trai mình được bắt chính trong trận chung kết".

Không chỉ gia đình của trọng tài  Howard Webb mà giới truyền thông Tây Ban Nha cũng sửng sốt khi trọng tài người Anh được chỉ định bắt chính trong trận chung kết World Cup 2010. Người Tây Ban Nha còn chưa tha thứ cho vị trọng tài này sau những sai sót mà ông mắc phải trong trận thua 0-1 của Tây Ban Nha trước Thụy Sỹ tại vòng bảng.

“Tin xấu - Webb sẽ điều khiển trận chung kết” - Marca giật tít. Trong khi đó, tờ AS cho rằng đây là một quyết định thiếu công bằng vì cho rằng trọng tài Howard Webb đã mắc hai sai lầm lớn trong trận thua của Tây Ban Nha trước Thụy Sỹ.


Nguyễn Lập (theo Telegraph)

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến


Bình luận
vtcnews.vn