Trọng Nhân tái xuất tại chung kết Young Hit Young Beat Nhí tài năng

PhimThứ Ba, 15/12/2015 02:13:00 +07:00

(VTC News) - Quán quân Nhí Tài Năng mùa đầu tiên sẽ trở lại đầy ngoạn mục trong đêm chung kết với vai trò hoàn toàn mới bên cạnh màn tái ngộ của Top 10

(VTC News) - Quán quân Nhí Tài Năng mùa đầu tiên sẽ trở lại đầy ngoạn mục trong đêm chung kết với vai trò hoàn toàn mới bên cạnh màn tái ngộ của Top 10 Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng.

Đăng quang khi mới chỉ tròn 7 tuổi, Trọng Nhân để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng giám khảo cũng như khán giả chương trình về một cậu bé có thần thái đầy nghệ sĩ cùng khả năng chơi trống tuyệt đỉnh.

Thậm chí, sau khi theo dõi phần thi của Trọng Nhân trong đêm chung kết, giám khảo Thành Trung đã không kìm được niềm vui sướng, vội vã ‘cướp’ mic để bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cậu bé.

Trọng Nhân trong giây phút đăng quang tại Nhí Tài Năng 2014
Sau khi giành ngôi vị quán quân tại mùa thứ nhất của Nhí Tài Năng, cuộc sống của Trọng Nhân đã có ít nhiều thay đổi.

Cậu bé trở nên nổi tiếng hơn, đồng nghĩa với việc các hoạt động nghệ thuật cũng như đời sống của Trọng Nhận được nhiều người biết đến, có thêm nhiều fan hâm mộ và nhận được không ít những lời mời tham gia biểu diễn tại các chương trình nghệ thuật lớn nhỏ ngoài Bắc lẫn trong Nam.

Song, một năm sau ngày đăng quang, người ta lại không thấy cậu bé xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình hay các chương trình nghệ thuật.

Nói về vấn đề này, bố mẹ Trọng Nhân cho biết, gia đình đã không lựa chọn việc dựa hơi ngôi vị quán quân Nhí Tài Năng để vội vàng lấn sân vào nghệ thuật hay chạy show như nhiều tài năng nhí khác.

Thay vào đó, bố mẹ bé đã quyết định để Trọng Nhân tập trung học văn hóa và phát triển nhân cách trước bởi tuổi của bé còn khá nhỏ, song song với việc tập luyện và nâng cao kỹ năng chơi trống như một sở thích.

Trọng Nhân bên bộ trống yêu thích của mình
Mặc dù lịch học vô cùng bận rộn, nhưng Trọng Nhân vẫn dành thời gian theo dõi các tập phát sóng của chương trình Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng 2015. Thậm chí, cậu bé còn thuộc lòng tên của các bạn thí sinh Top 10 cuộc thi.

Trọng Nhân chia sẻ: ‘Con thấy các bạn thí sinh năm nay ai cũng giỏi, cũng tài năng hết! Kêu con chọn bạn mà con thích nhất con cũng không biết phải chọn ai’.

Từng trải nghiệm cảm giác lo lắng, hồi hộp trước thềm chung kết, vì vậy Trọng Nhân đã khéo léo gửi lời động viên tới các bạn thí sinh: ‘Con chúc các bạn tự tin, bình tĩnh để biểu diễn thật tốt và giành được số điểm thật cao’.

Ngày 18/12 tới đây, quán quân mùa đầu tiên Trọng Nhân sẽ xuất hiện trở lại trên sâu khấu chung kết Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng trong tiết mục mở màn đầy sôi động cùng với Top 10 của cuộc thi.

Bên cạnh Trọng Nhân, đêm chung kết Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng sẽ có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Khánh Linh, nhóm nhạc Oplus, ca sĩ Minh Quân Idol,… cùng sự trở lại của bộ ba giám khảo quyền lực diva Mỹ Linh, nhà sản xuất nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn, diễn viên Thành Trung.

Đêm chung kết Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng với sự đồng hành của nhà tài trợ chính sữa TH True Milk sẽ diễn ra vào 20h ngày 18/12/2015 tại cụng văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Thiếu nhi & Gia đình VTC 11 cùng một số kênh sóng khác.


Linh Chi

Bình luận
vtcnews.vn