Trọng Hiếu: Tiêu chuẩn chọn bạn gái là phải biết 'buôn dưa lê' với mình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/08/2015 07:10:00 +07:00

Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu trả lời nghi vấn được thiên vị tại Vietnam Idol và cảm nhận về cuộc sống, con người Việt Nam sau khi trở lại quê nhà.

(VTC News) - Trọng Hiếu và những chia sẻ về Vietnam Idol, tiêu chuẩn chọn bạn gái và cảm nhận về cuộc sống, con người Việt Nam sau khi trở lại quê nhà.

- Trọng Hiếu có bất ngờ với kết quả vừa rồi không?


Trọng Hiếu đến bây giờ vẫn nghĩ rằng mình vẫn đang trong top 2, ngày mai lại đi tập, lại phỏng vấn. Chương trình đã khép lại nhưng Trọng Hiếu vẫn không tin được ước mơ của mình đã thành hiện thực. Giống như trong mơ vậy.

- Trước lúc MC chuẩn bị công bố kết quả, Trọng Hiếu có nghĩ mình sẽ đăng quang không?

Trọng Hiếu chỉ nghĩ rằng mình sẽ có một buổi biểu diễn hết sức, khiến khán giả khó quên chứ không quan tâm đến việc ai về nhất, ai về nhì.

Trọng Hiếu song ca cùng Bích Ngọc:

- Trọng Hiếu có tiếc cho Bích Ngọc không?

Ai cũng muốn làm quán quân. Trọng Hiếu nghĩ Ngọc đang rất hạnh phúc vì đã vượt qua được bản thân mình rất nhiều. Trọng Hiếu tâm phục khẩu phục Ngọc về khoản đó.

- Với Trọng Hiếu, Bích Ngọc là người như thế nào?

Ngọc là người tự tin nhất mà Trọng Hiếu từng gặp trong đời.
bích ngọc
- Trọng Hiếu có nghĩ rằng mình đã chọn đúng thời điểm để về nước dự thi không khi trước đây, gu của khán giả thường là những ca sỹ với giọng ca 'khủng'?

Trọng Hiếu không chọn năm nay để về thi. Đây là một cái duyên mà thôi.

- Điều Trọng Hiếu muốn làm nhất sau khi đăng quang là gì?

Trọng Hiếu muốn về Đức một thời gian vì xa mọi người trong gia đình và bạn bè lâu quá rồi. Về Đức, Trọng Hiếu sẽ đi du lịch để xả hơi nữa.

- Trọng Hiếu sẽ làm gì với số tiền thưởng của mình?

Trọng Hiếu muốn chia sẻ một phần số tiền này đến những trẻ em bị nhiễm chất độc da cam, và những mảnh đời bất hạnh không có điều kiện để được hát và nhảy như mình.

- Kế hoạch sắp tới của Trọng Hiếu là gì?

Trọng Hiếu muốn bắt tay ngay vào những sản phẩm âm nhạc 'cộp mác' mình. Song song với đó sẽ học thêm tiếng Việt để có thể hoạt động tốt ở quê nhà và chinh phục nhiều khán giả hơn nữa.

- Sau cuộc thi này, Hiếu có định tham gia vào một cuộc thi âm nhạc trên truyền hình khác không? Như The Remix chẳng hạn?

Rất có thể. Nhưng bây giờ Trọng Hiếu mới vừa trải qua một cuộc thi, ngày mai Hiếu làm gì Hiếu vẫn chưa rõ.
trọng hiếu
- Hai quán quân Vietnam Idol trước đây đều không có những hoạt động nổi bật sau khi đăng quang. Hiếu xác định con đường đi của mình sẽ như thế nào?

Trọng Hiếu muốn làm mọi người thật phấn khích, để nhảy cùng Trọng Hiếu. Trọng Hiếu muốn mang đến thứ âm nhạc để mọi người có thể tận hưởng, đam mê, theo đuổi những gì mình yêu thích. Đây là ước mơ có lẽ rất xa, nhưng là điều Trọng Hiếu muốn hướng tới.

- Có thông tin Trọng Hiếu đã có bạn gái ở Đức, giờ bạn sẽ hoạt động nhiều ở Việt Nam, bạn có sợ rằng chuyện tình cảm sẽ không thuận lợi?

Trọng Hiếu không sợ, vì hiện tại Trọng Hiếu không có bạn gái ở Đức.

- Bạn gái cũ của Trọng Hiếu là người nước ngoài hay người Việt?

Bạn gái cũ của Trọng Hiếu là con lai, nửa Châu Á nửa Đức.

- Trọng Hiếu nghĩ gì về con gái Việt Nam?

Con gái Việt Nam ban đầu rất quan tâm, dễ thương, sau đó thì hết dễ thương và 'tấn công'.

- Có nhiều người ngỏ lời, tán tỉnh Trọng Hiếu không?

Cũng bình thường thôi ạ. (Cười)

- Tiêu chuẩn chọn bạn gái của Trọng Hiếu là gì?

Trọng Hiếu quan trọng nhất là tình cảm, và phải biết 'buôn dưa lê' với mình. Trọng Hiếu thích 'buôn' chuyện. (Cười)
trọng hiếu 2
- Trọng Hiếu có nghĩ mình đẹp trai không? Theo Trọng Hiếu, lợi thế về ngoại hình chiếm bao nhiêu phần trăm để quyết định chiến thắng của mình?

Trọng Hiếu nghĩ ngoại hình của mình ổn. Còn ngoại hình có lẽ đã góp một phần không nhỏ trong thành công của Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015. Nhưng đây vẫn là một cuộc thi hát, Trọng Hiếu vẫn phải tập luyện rất chăm chỉ hàng tuần để có được kết quả như ngày hôm nay. Đó là điều quan trọng hơn.

- Trọng Hiếu có áp lực không khi trong showbiz Việt bây giờ hình tượng ca sỹ đẹp trai nhảy giỏi như Trọng Hiếu không hiếm?

Trọng Hiếu không áp lực vì mỗi người có một phong cách riêng, gu âm nhạc riêng, lượng fans riêng.

- Lần trước Trọng Hiếu biểu diễn Uptown Funk rất thành công và được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khuyên là nên cởi chậm mới sexy, vì sao lần này bạn không thử cách anh Dũng nói?

Lần trước Trọng Hiếu cởi rồi nên lần này không cởi nữa. (Cười)

Trọng Hiếu biểu diễn Uptown Funk:

- Trọng Hiếu dường như sẽ trở thành một nghệ sỹ đa tài của showbiz Việt. Bạn có ý định 'lấn sân' sang lĩnh vực điện ảnh như nhiều ca sỹ trẻ bây giờ?


Hiện tại Trọng Hiếu chỉ muốn đầu tư vào âm nhạc. Điện ảnh thì Trọng Hiếu cũng nhận được một số lời mời, nhưng có lẽ chỉ là một vai khách mời mà thôi.

- Nhiều người sau khi đăng quang hay mắc bệnh 'ngôi sao' dù họ từng khẳng định sẽ không như vậy, Trọng Hiếu sẽ như vậy chứ?

Trọng Hiếu có nói với gia đình và bạn bè rằng nếu một lúc nào đó mà Trọng Hiếu có bệnh 'ngôi sao', bố mẹ và bạn bè cứ nói luôn với Trọng Hiếu. Trọng Hiếu luôn cố gắng để không … 'ngôi sao'.
- Trọng Hiếu nghĩ gì khi ca khúc chiến thắng rất phù hợp với slogan của nhãn hàng tài trợ, và nhãn hàng có sự tác động đến kết quả của cuộc thi?

Trọng Hiếu chỉ nghĩ đó là một cái may mắn của Trọng Hiếu khi có được một ca khúc phù hợp.

Cám ơn Trọng Hiếu về những chia sẻ.

Trung Ngạn
(thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn