Trọng Hiếu, Hòa Minzy vui trung thu với trẻ em cơ nhỡ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/09/2016 16:26:00 +07:00

Hoà Minzy, Trọng Hiếu idol và Rocker Nguyễn đã có buổi tối vui hết cỡ cùng 200 trẻ em mồ côi, lang thang, cơ nhỡ bên quà bánh và lồng đèn mừng Tết thiếu nhi tại chùa Lá (Nhà Bè, TP.HCM) tối 8/9 vừa qua.

a (2)

Hoà Minzy kể lại kỷ niệm trung thu thời thơ ấu cùng bố ra sân của xã đợi được nhận quà. Có dịp cùng vui chơi cùng trẻ em lần này khiến cô mơ ước được một lần quay về tuổi thơ.

a_002 (3)

Hòa Minzy hát cho các em nhỏ nghe

a_003

Sự e ngại, bẽn lẽn ban đầu của các bé đã được xoá tan nhờ nét thân thiện của Trọng Hiếu. Chàng trai K3 được các em cổ vũ nồng nhiệt và đòi được nghe bài hát Em là bà nội của anh. Trọng Hiếu và Hoà Minzy cũng cùng song ca một số bài hát thiếu nhi quen thuộc.

Hoa Minzy va Trong Hieu

Hoa Minzy va Trong Hieu

a_002

Hòa Minzy nô đùa bên các em nhỏ

a_002 (2)

Không thể bỏ lỡ dịp vui chơi với các em, Rocker Nguyễn đã nhanh chóng xuất hiện cùng Hoà và Hiếu ngay sau cuộc họp báo ra mắt bộ phim ngắn Khi tôi là tôi (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng) do anh đóng vai chính

B13A1915.JPG 3

Cả ba cùng sư thầy trụ trì phát quà trung thu cho các bé gồm tập vở, bút màu, sữa, bánh trung thu và lồng đèn để các em hưởng được mùa trung thu ấm áp và đầy đủ như mọi đứa trẻ khác. Buổi liên hoan tất nhiên không thể thiếu phần ký tặng đến mỏi tay của Rocker, Hoà Minzy và Trọng Hiếu.

a

 

a (3)

 

Lê Linh
Bình luận
vtcnews.vn