Trọng Hiếu, Bích Ngọc lọt top 2 'Vietnam Idol'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/07/2015 09:13:00 +07:00

Minh Quân là người chia tay giấc mơ chinh phục ngôi vị 'Thần tượng âm nhạc Việt Nam'.

(VTC News) - Minh Quân là người chia tay giấc mơ chinh phục ngôi vị 'Thần tượng âm nhạc Việt Nam'.

vietnam idol
 Đêm tranh tài của top 3 Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc Việt Nam diễn ra tối 19/7 tại TP HCM. Với chủ đề Những ca khúc sáng tác mới, Trọng Hiếu, Minh Quân và Bích Ngọc phải thể hiện mỗi người 2 bài hát để chinh phục khán giả cũng như  ban giám khảo. 

bích ngọc
Bích Ngọc mở màn bằng ca khúc Tìm nhau – sáng tác của Vũ Cát Tường. Cô thể hiện sự tự tin, bản lĩnh như những ca sĩ thực thụ. Đây cũng là bài hát nữ thí sinh chọn làm single đầu tay. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng về giọng hát và năng lượng, Bích Ngọc đứng số 1 năm nay: “Anh đã đi miền Tây tuyển thí sinh nhiều nhưng chưa thấy ai được như em. Anh cũng là người miền Tây, anh hãnh diện về em”.
minh quân
Minh Quân hát You raise me up. Thanh Bùi nhận xét: "Em rất xứng đáng nằm trong top 3. Em vào hay không vào vòng tiếp theo, điều đó không quan trọng, quan trọng là em phải bước tiếp trên con đường của em. Anh cảm nhận được từng câu hát của em".
trọng hiếu
Trọng Hiếu trình diễn bản Con đường tối do Khắc Hưng chắp bút. 
trọng hiếu
Giám khảo Thanh Bùi cho rằng từ khi thấy Trọng Hiếu, anh đã thấy nam thí sinh như tia nắng mới cho thị trường âm nhạc Việt Nam: 'Từ những ngày đầu làm việc với em, anh đã thấy em có sự thu hút với khán giả. Anh để ý xem thái độ của em, xem em có bệnh ngôi sao không? Nhưng em rất khiêm tốn, anh muốn em phải thành công hơn ngày hôm nay'. 
bích ngọc
Bài hát thứ 2 Bích Ngọc chọn để thể hiện là One night only, cô tỏa sáng trên sân khấu bằng giọng hát khỏe khoắn, truyền cảm.

thu minh
Thu Minh lên tận sân khấu ôm hôn thí sinh khiến trường quay như vỡ òa.

thu minh
Giọng ca Đường cong xúc động: "Đây là bái chị từng hát nhưng hôm nay chị nổi hết cả da gà. Chị cảm nhận bài hát này sâu hơn, sâu hơn nữa, cảm ơn em". 
minh quân
Minh Quân da diết với bản Giữa mùa đông. Thanh Bùi đánh giá: "Anh nghĩ bài này em trình diễn tốt nhưng vẫn cần thêm thời gian. Anh muốn em tìm hiểu thêm về gu âm nhạc của em là gì, hãy khám phá nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn".
trọng hiếu
Trọng Hiếu hát The way you make me feel, anh thực hiện những bước nhảy sôi động với vũ công Kim Anh – top 10 Thử thách cùng bước nhảy mùa 3.  
minh quân
Nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton dành nhiều lời khen cho Trọng Hiếu. 'Bạn chính là người nghệ sĩ sẵn sàng bước ra thế giới. Bạn là một siêu sao. Bạn hát bài của Michael Jackson quá tuyệt vời. Phần trình diễn của bạn rất đỉnh', ông nói.  
trọng hiếu
Trọng Hiếu là thí sinh đầu tiên lọt vào top 2. 
bích ngọc
Bích Ngọc hạnh phúc khi MC Duy Hải xướng tên. Cô là đối thủ của Trọng Hiếu trong đêm chung kết.
minh quân
Minh Quân (giữa) chia tay chương trình đầy nuối tiếc vì nhận được số lượng bình chọn thấp nhất. 

Phương Linh

Bình luận
vtcnews.vn