Trọng Hiếu – Hồ Ngọc Hà, cặp đôi mới của showbiz Việt?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/08/2015 03:35:00 +07:00

(VTC News) - Là 2 trong những cái tên được săn đón nhiều nhất thời điểm này, Hồ Ngọc Hà – Trọng Hiếu sẽ lần đầu tiên 'đọ giọng' tại Hà Nội.

(VTC News) - Là 2 trong những cái tên được săn đón nhiều nhất thời điểm này, Hồ Ngọc Hà – Trọng Hiếu sẽ lần đầu tiên 'đọ giọng' tại Hà Nội.

Hồ Ngọc Hà có thể coi là một nữ ca sỹ - một phụ nữ cực kỳ bản lĩnh và hết mình với công việc. Mặc dù dính thị phi chuyện gia đình nhưng cô vẫn tràn đầy năng lượng làm việc.

Ngay sau khi kết thúc vai trò giám khảo của cuộc thi Hoà âm ánh sáng, Hồ Ngọc Hà tung ra MV Em đi tìm anh cùng với Noo Phước Thịnh.
hà hồ
Chỉ sau hơn hai tháng ra mắt MV Em đi tìm anh rất thành công, Hồ Ngọc Hà tiếp tục tung sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình với sự đầu tư hoành tráng không kém. What is love là kết quả của sự kết hợp đặc biệt giữa giai điệu từ nhạc sĩ trẻ Kiên Trần, lời do Hồ Ngọc Hà viết và được Hoàng Touliver phối khí với chất nhạc EDM thời thượng, những góc quay cực đẹp với vũ đạo nóng bỏng và vô cùng quyến rũ.

Chính điều này đã chinh phục tất cả khán giả đến xem và tạo nên sự thích thú lớn với người hâm mộ. Trước đó, đoạn teaser What is love dài chưa đầy 1 phút cũng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trẻ ngay từ ngày đầu xuất hiện.

MV đã đánh dấu một cuộc 'lội ngược dòng' đầy ngoạn mục của Hồ Ngọc Hà sau một thời gian im hơi lặng tiếng trước những ồn ào và sóng gió liên quan đến chuyện tình cảm.
hà hồ
Cũng trong thời gian qua, showbiz Việt lại tiếp tục chào đón thêm một 'tân vương' - Trọng Hiếu - Quán quân Vietnam Idol 2015. Cá tính và bùng nổ ngay từ vòng loại, Trọng Hiếu đã giành một chiến thắng đầy thuyết phục trước sự dự đoán và bình chọn áp đảo từ phía người hâm mộ chàng hot boy Việt kiều này.

Đi lên từ một vũ công hiện đại nhưng tham gia Vietnam Idol với tư cách của một ca sĩ, chính những bước nhảy điêu luyện, những động tác hình thể lôi cuốn đã góp phần tạo nên một Trọng Hiếu với những màn trình diễn mạnh mẽ, phóng khoáng và vô cùng chuyên nghiệp.

Với gương mặt đàn ông cuốn hút, lối ăn nói đầy lịch lãm và thân thiện; phong cách biểu diễn tự tin, bùng nổ và tràn trề năng lượng, Trọng Hiếu đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ về một hình mẫu ngôi sao giải trí hàng đầu hiện nay - một luồng gió mới của làng giải trí Việt.
hà hồ
Đều là những ngôi sao giải trí đang giành được nhiều sự ưu ái và mến mộ của khán giả Việt, Hồ Ngọc Hà và Trọng Hiếu sẽ lần đầu tiên trình diễn trên cùng một sân khấu trong minishow mới tại Hà Nội.

Cùng có lợi thế về gu âm nhạc thời thượng, vũ đạo thể hình trẻ trung, bùng nổ và tràn đầy năng lượng, tuy nhiên sự kết hợp giữa nữ hoàng nhạc nhẹ Hồ Ngọc Hà và quán quân của cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc Việt 2015 - Trọng Hiếu, sẽ không hề một màu và đơn điệu.

Sự hài hòa giữa hai phong cách đang trên đỉnh cao của sự nghiệp sẽ có cơ hội được tôn vinh và cùng nhau tỏa sáng. Một Hồ Ngọc Hà sexy bốc lửa với dòng nhạc RnB dance pha lẫn EDM sở trường cùng một Trọng Hiếu nam tính, lịch lãm đầy cuốn hút đã ghi dấu cá nhân với một loạt nhũng bản hit đình đám: Uptown Funk, Livin’ La Vida Loca, Happy, Animal….

Tuy nhiên, cùng có lợi thế về gu âm nhạc thời thượng, vũ đạo thể hình trẻ trung, bùng nổ và tràn đầy năng lượng, màn song ca nhất định sẽ mang đến một sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách đang trên đỉnh cao của sự nghiệp sẽ có cơ hội được tôn vinh và cùng nhau tỏa sáng .

Sau khi phải đối mặt với một loạt scandal, nữ hoàng giải trí sẽ có một cuộc 'lội ngược dòng' đầy ngoạn mục và cũng đày bất ngờ bên cạnh chàng hot boy Việt Kiều – Trọng Hiếu Idol, hứa hẹn đem đến những sản phẩm âm nhạc độc đáo mới lạ dành tặng riêng cho người hâm mộ Hà thành vào 20/8 tới đây.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn