Trọng án: Một học sinh bị giết ngay trong lớp học

Pháp luậtThứ Hai, 04/10/2010 04:29:00 +07:00

(VTC News) - Một kẻ bỏ học ôm cặp sách lẻn vào lớp học, y rút dao đâm tới tấp một học sinh khiến em này chết ngay sau đó.

(VTC News) - Một kẻ bỏ học ôm cặp sách lẻn vào lớp học, y rút dao đâm tới tấp một học sinh khiến em này chết ngay sau đó.

Sáng nay (4/10), tại trường Trung học cơ sở Gia Hiệp (huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) đã xảy ra 1 vụ trọng án. Học sinh tên là Phan Đình Văn, (14 tuổi, học lớp 9A5) bị đâm chết ngay trong lớp học.

Thầy Nguyễn Văn Thảo – hiệu trưởng trường THCS Gia Hiệp cho biết, vào lúc 7 giờ 30 phút sáng nay, khi các học sinh của trường đang học tiết học đầu tiên thì bỗng xuất hiện một đối tượng tên Bắc (thường trú tại thôn Tân Phú, xã Đinh Lạc, huyện Di Linh, Lâm Đồng) cũng mang theo cặp, lẻn vào lớp 9A5.

Khi vừa vào lớp, đối tượng này đã rút dao thủ sẵn trong cặp đâm em Phan Đình Văn nhiều nhát. Do vết thương quá nặng, em Văn đã chết trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án đối tượng Bắc đã bỏ trốn.

Công an huyện Di Linh đang triển khai lực lượng truy bắt đối tượng gây án và điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ án. Được biết, tên Bắc hiện tại đã bỏ học, sống lang thang hơn 1 tháng nay.

Yến Viễn
Bình luận
vtcnews.vn