Trốn truy nã vẫn thích khoe ảnh lên Facebook

Pháp luậtThứ Sáu, 18/09/2015 01:06:00 +07:00

Khoe anh tren facebook - Sau nhiều tháng trốn án, Gióng bị cảnh sát phát hiện khi liên tục đăng ảnh cùng người yêu ăn chơi lên Facebook.

Sau nhiều tháng trốn án, Gióng bị cảnh sát phát hiện khi liên tục đăng ảnh cùng người yêu ăn chơi lên Facebook.

Mới đây Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, ngày 15/9 đã bàn giao Bùi Văn Gióng cho Công an Bến Tre để điều tra về việc trốn thi hành án tù do tòa tỉnh này tuyên phạt.

Gióng là nhân viên công ty phân phối kem dưỡng da, dầu gội tại tỉnh Bến Tre. Nhiều tháng liền anh ta thu hơn 50 triệu đồng từ các cửa hàng phân phối sản phẩm của công ty rồi bỏ "túi riêng" tiêu xài.

Với hành vi này, hồi tháng 2 Gióng bị TAND tỉnh Bến Tre tuyên phạt 18 tháng tù về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Trong khi được tại ngoại để kháng cáo, anh ta trốn khỏi địa phương và bị công an tỉnh Bến Tre phát lệnh truy nã.

Gióng bị bắt sau nhiều tháng trốn án. Ảnh: X.N
Gióng bị bắt sau nhiều tháng trốn án. Ảnh: X.N 

Sau một thời gian tưởng như công tác truy tìm Gióng đã đi vào ngõ cụt thì bất ngờ Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an tỉnh Khánh Hòa phát hiện nam thanh niên nói giọng miền Tây, người gầy giống nghi phạm trong hồ sơ tiếp nhận. Tuy nhiên, khi các trinh sát đến nhà trọ tìm thì anh này đã mất dạng.

"Anh ta là thợ chỉnh sửa hình tại cửa hàng chuyên chụp ảnh cưới đường Quang Trung, phường Lộc Thọ, có người yêu ở đây nhưng hai người rất ít khi ở phòng", chủ trọ cho biết khi nhận ra hình ảnh Gióng đồng thời cung cấp số điện thoại của đối tượng.

Từ đây, cảnh sát tìm được Facebook Anh Giong có đăng tải khoe nhiều hình ảnh của kẻ trốn truy nã và người yêu. Trong đó có ảnh họ hay lui tới các tụ điểm ăn chơi sầm uất, hút shisa và ăn nhậu vào đêm khuya ở Nha Trang.

Video: Truy nã yêu râu xanh giở trò đồi bại với cô gái trẻ say rượu


Một đêm giữa tháng 9, sau khi Gióng cùng nhóm bạn rời quán bar tới địa điểm khác nhậu tăng hai thì bị cảnh sát ập tới bắt giữ. "Anh ta thích chụp hình, mỗi lần cùng bạn gái đi chơi đều tung ảnh lên Facebook", thiếu tá Nhữ Ngọc Đoan - Phó Đội 2, PC52 cho biết.

Đối tượng trốn truy nã còn khoe ảnh trên Facebook khai, khi bị tòa tuyên án, biết chắc không thể kháng cáo thành công nên đã bỏ trốn để khỏi phải đi tù. Sợ cảnh sát phát hiện hắn liên tục thay đổi chỗ ở nhưng không ngờ lại bị lần ra từ Facebook.

"Nha Trang là nơi khách du lịch tập trung nhiều, người yêu cũng ở đây nên em chọn làm nơi ẩn thân, chưa từng về thăm gia đình", Gióng nói.

Nguồn: VNE
Bình luận
vtcnews.vn