Trọn gói với 'vàng', tiền thưởng và niềm vui

Kinh tếThứ Năm, 18/10/2012 03:59:00 +07:00

(VT News) - Chương trình khuyến mại “Triệu phú tri thức” của Mobifone được cải tiến có lợi hơn cho khách hàng tham gia.

(VT News) - Nếu so với chương trình “Vui xuân mới-Rước tài lộc” do chính MobiFone tổ chức dạo đầu năm 2012, thì chương trình khuyến mại “Triệu phú tri thức” được cải tiến có lợi hơn cho khách hàng tham gia. Theo anh Trần Tuấn (Quận 6, TPHCM, số thuê bao 09341109xx), người đã tham gia cả hai chương trình, thì cái lợi rõ nhất là người tham gia được miễn phí tin nhắn trả lời câu hỏi.

 

Trọn gói với "vàng"...


Nếu kiến thức thường được ví là vàng trong mỗi con người thì chương trình khuyến mại “Triệu phú tri thức” đã lấy yếu tố này làm điểm nhấn. Khách hàng tham gia chương trình (từ 19/9-17/12/2012) bằng cách soạn tin nhắn GO tới đầu số 9999 để đăng ký gói cước “Tri thức vàng”.

Sau khi đăng ký thành công, nhà mạng MobiFone sẽ tặng cho khách hàng 10 điểm đầu tiên, cùng với 10 bản tin/ngày là các thông tin thông tin thường thức về văn hóa xã hội, khoa học của gói dịch vụ “Tri thức vàng”.

Để tích lũy thêm điểm, khách hàng có thể trả lời các câu hỏi trắc nghiệm miễn phí bằng tin nhắn là 1 hoặc 2, tùy theo đáp án mình lựa chọn. Câu trả lời đúng được cộng thêm 10 điểm, câu trả lời sai không được cộng thêm điểm. Mỗi điểm khách hàng tích lũy được sẽ được qui đổi thành một mã số dự thưởng. Thứ ba hàng tuần, MobiFone sẽ tổ chức quay số trúng thưởng cho suốt một tuần qua.

Theo đại diện của nhà mạng này, mỗi ngày sẽ có một giải nhất trị giá 30 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,7 tỷ đồng.

Qua nói chuyện, anh Tuấn chứng tỏ là một người rất am hiểu về chương trình. Theo anh, những mã số dự thưởng đã trúng thưởng thì sẽ không còn được dự thưởng lần hai. Tuy nhiên, những mã số không trúng thưởng trong lần quay số tuần đó sẽ tiếp tục được tham gia dự thưởng trong tuần liền tiếp theo. Thông tin này đã được tổng đài 9090 của MobiFone xác nhận.

Khách hàng Huỳnh Trọng Nhân (21 tuổi, huyện Thuận An, Bình Dương) cho biết, anh tham gia chương trình khuyến mại “Triệu phú tri thức” trước hết là “vì tò mò, tham gia thử, sau khi đã biết rồi thì tham gia để giải trí và nâng cao kiến thức”. “Trước đây em chưa từng tham gia những chương trình về kiến thức, nay tham gia chương trình này em thấy thích quá. Hơn nữa mỗi ngày tham gia được giới hạn số tiền cước chỉ có 6.000 đồng, vì thế em thấy chương trình khuyến mại này bổ ích và tránh được máu ăn thua”, Nhân thổ lộ.

…và tiền thưởng đến cùng niềm vui

Nhân tham gia và trúng thưởng giải nhất 30 triệu đồng ngày 28/9/2012. Hiện Nhân đã tích được hơn 1.900 điểm. “Tích điểm càng nhiều chứng tỏ em đã biết thêm nhiều kiến thức, đồng thời em cũng qui đổi được nhiều mã số dự thưởng theo đó cơ hội trúng thưởng cũng cao hơn”, Nhân giải thích.

Theo anh Đỗ Quang Tân (Nhơn Trạch, Đồng Nai), một người tham gia cũng đã trúng được giải nhất 30 triệu đồng, thì sự cải tiến của chương trình đã giúp cho người tham gia giới hạn được số cước phí 6.000 đồng trong ngày, giữ cho việc tham gia chương trình mang tính vui vẻ và có thêm hiểu biết, kiến thức chứ không nặng tính ăn thua. Vì thế, khi cả gia đình sum vầy cuối mỗi ngày, anh lại mang chiếc điện thoại ra cùng với vợ con bàn bạc để cùng trả lời các câu hỏi. Còn khi được giải thưởng, anh xem đó là thêm niềm vui may mắn đến với gia đình.  

Chương trình khuyến mại “Triệu phú tri thức” đã khai màn gần một tháng và được nhiều khách hàng đón nhận nhờ mức cước hợp lý, được thêm kiến thức và giải thưởng hấp dẫn. Tuy nhiên, anh Trần Tuấn cũng lưu ý, nếu thuê bao muốn dừng tham gia thì nhớ nhắn tin theo cú pháp TC gửi đến 9999, sau đó muốn tham gia tiếp thì chỉ cần đăng ký lại.

Thông tin chi tiết về chương trình được nhà mạng công khai trên trang web http://trieuphu.mobifone.com.vn, khách hàng có thể truy cập địa chỉ này để tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình.
 
P.V
Bình luận
vtcnews.vn