Trộm 'viếng thăm' Big C Thăng Long lúc nửa đêm

Pháp luậtThứ Năm, 27/03/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Khi nhân viên đến mở cửa quầy hàng thì tá hỏa thấy niêm phong đã bị xé rách, nhiều điện thoại và phụ kiện bị kẻ gian lấy trộm.

(VTC News) - Khi nhân viên đến mở cửa quầy hàng thì tá hỏa thấy niêm phong đã bị xé rách, nhiều điện thoại và phụ kiện bị kẻ gian lấy trộm.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 8h ngày 24/3 tại sảnh 1, siêu thị Big C Thăng Long (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.).
Ba quầy hàng ở sảnh 1 của siêu thị Big C Thăng Long bị mất trộm 
Chiều 26/3, một nhân viên của cửa hàng điện thoại Viettel Store cho biết, nơi xảy ra sự việc là 3 quầy hàng bán điện thoại nằm sát nhau tại sảnh 1 của siêu thị Big C Thăng Long.
Theo nhân viên này, vào khoảng 8h ngày 24/3, như thường lệ các nhân viên của quầy đến mở cửa để chuẩn bị đón khách thì phát hiện một số niêm phong được dán từ đêm hôm trước đã bị xé rách. Hai quầy hàng bán các sản phẩm điện thoại Nokia và Iphone nằm bên cạnh cũng bị rách niêm phong.
Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhân viên cửa hàng đã thông báo với đại diện Big C Thăng Long và công an phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội).
Theo thống kê ban đầu, tổng trị giá sản phẩm bị mất lên tới khoảng 200 triệu đồng, trong đó thiệt hại phần lớn thuộc về quầy Iphone.

Theo nhận định, kẻ gian lợi dụng khoảng thời gian từ đêm 23/3 đến sáng sớm 24/3 để phá niêm phong, cậy tủ kính để lấy đi nhiều điện thoại và các phụ kiện liên quan.
Theo quy trình chuẩn của các cửa hàng kinh doanh trong siêu thị Big C Thăng Long, vào tối trước khi đóng cửa, các nhân viên sẽ tiến hành niêm phong các quầy, đồng thời phủ bạt để che kín các sản phẩm bên trong. Sau khi phủ kín bạt, sẽ được niêm phong thêm ở hông để đảm bảo an toàn.
Hiện Công an quận Cầu Giấy đã tiếp nhận vụ việc và đang khẩn trương điều tra để làm rõ.

Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn