Trộm tiền của mẹ bị phát hiện, chị gái đánh em trai rơi xuống đập nước

Pháp đìnhThứ Ba, 24/05/2016 08:00:00 +07:00

Bị phát hiện lấy tiền của mẹ, chị gái đã cầm kéo đâm, dùng gạch đánh khiến em trai cùng cha khác mẹ rơi xuống đập tử vong.

(VTC News) - Bị phát hiện lấy tiền của mẹ, chị gái đã cầm kéo đâm, dùng gạch đánh khiến em trai cùng cha khác mẹ rơi xuống đập tử vong.

Sáng nay (24/5), thông tin với PV,  ông Trịnh Đình Hợi - Trưởng khu Bến Tắm, phường Hoàng Tân (thị xã Chí Linh, Hải Dương) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc chị gái đánh chết em trai (cùng cha khác mẹ).

Theo đó, khoảng 21h30 ngày 22/5, người nhà của cháu Nguyễn Văn H. (SN 2006, trú cùng khu) đến trình báo việc cháu H. bị mất tích.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh người dân cung cấp
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh người dân cung cấp 

Sau khi nhận được tin báo, ông Hợi đã báo lên lãnh đạo phường Hoàng Tân. Sau một đêm tìm kiếm nhưng không thấy cháu H.

Đến trưa 23/5, qua khai thác từ người nhà cháu H. được biết, hôm xảy ra vụ việc chỉ có cháu H. với chị gái là Nguyễn Thị Thư (SN 2000) ở nhà.

Nghi ngờ người chị có liên quan đến việc cháu H. mất tích, lãnh đạo phường Hoàng Tân đã báo lên Công an Thị xã Chí Linh, Công an tỉnh Hải Dương xuống điều tra, làm rõ.

Đến chiều cùng ngày, trong lúc đi tìm kiếm gần khu vực đập Bến Tắm thì phát hiện một viên gạch có dính máu. Ngay sau đó, cơ quan Công an đã mời Thư lên làm việc.

Tại cơ quan Công an, Thư đã thừa nhận là dùng gạch đánh em khiến em rơi xuống đập nhưng khi đó sợ nên không nói cho ai biết.

Đến chiều 23/5, phía cơ quan chức năng đã tháo nước đập thì phát hiện thi thể cháu H. ở đây. Ngay sau đó, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ Thư để tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ án.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Thư đã khai nhận, do em H. phát hiện mình lấy tiền của mẹ nên sợ H. mách mẹ nên Thư đã cầm kéo đâm, dùng gạch đánh khiến em H. rơi xuống đập tử vong.

Được biết, Thư và nạn nhân là chị em cùng cha khác mẹ. Thư đang làm công nhân ở Bắc Ninh, thời gian này Thư về nhà chơi rồi xảy ra vụ việc.

Hiện, cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Video người thân đau đớn ngồi nhìn di ảnh cháu bé 5 tuổi bị chính mẹ đẻ sát hạ

Lâm Oanh – Minh Khang

Bình luận
vtcnews.vn