Trộm dừa đêm, té ngã chết

Thời sựThứ Sáu, 03/06/2011 12:01:00 +07:00

(VTC News) - Cơ quan chức năng Thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) bước đầu nhận định anh Trần Văn Công tử vong là do ngã cây chứ không phải bị đánh chết.

Sáng ngày 3/6, cơ quan chức năng Thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) đã xác nhận anh Trần Văn Công (SN 1975, trú tại thôn Bình Nông, xã Xuân Lâm, TX Sông Cầu) bị tử vong có khả năng là do bị té ngã trong khi đang trèo cây trộm dừa.

Trước đó, vào lúc 6 giờ 35 phút ngày 1/6, người dân địa phương phát hiện ra xác anh Công nằm chết cong queo tại vườn dừa của ông Phạm Xuân Hương (SN 1963, trú thôn Long Phước, xã Xuân Lâm, TX Sông Cầu). Ngay sau đó, người dân địa phương truyền tai nhau tin đồn cho rằng anh Công chết là do bị đánh đập dã man.

Qua điều tra hiện trường, lấy lời khai của các đối tượng liên quan, cơ quan chức năng đã xác minh anh Công chết là do té ngã từ trên cao xuống chứ không phải bị đánh chết như lời đồn đại trên.

Được biết, vào đêm ngày 31/5/2011, anh Công đã một mình vượt rào, lẻn vào vườn dừa nhà ông Phạm Xuân Hương để hái dừa trộm. Có thể trong khi đang đu người để hái, anh Công đã bị trượt chân, rơi thẳng xuống đất và tử vong.

Hoàng Vân
Bình luận
vtcnews.vn