Trộm clip 'nóng', tống tiền bạn 30 triệu đồng

Pháp luậtThứ Sáu, 14/10/2016 08:44:00 +07:00

Sau khi có được đoạn phim nhạy cảm giữa chị P. và bạn trai, Toàn đã nhắn tin đe dọa chị P nếu không đưa cho hắn 30 triệu đồng sẽ tung đoạn clip đó lên mạng xã hội.

 

Chiều 13/10, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết, vừa bắt giữ Trần Đức Toàn (25 tuổi, quê Bình Định, tạm trú quận Phú Nhuận) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, Trần Đức Toàn và chị Phạm Thị P. (24 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) có quen biết nhau. Mới đây, chị P nhờ Toàn cài đặt lại mật khẩu email cá nhân, Toàn đã phát hiện ra một đoạn clip sex của chị P và bạn trai, nên đã tải về lưu vào máy điện thoại của mình.

Lấy cắp clip sex của bạn gái rồi tống tiền

Ảnh minh họa

Sau khi có được đoạn phim nhạy cảm trên, Toàn đã nhắn tin đe dọa chị P nếu không đưa cho hắn 30 triệu đồng sẽ tung đoạn clip đó lên mạng xã hội. Do quá sợ hãi, chị P đồng ý đưa tiền cho Toàn, đồng thời trình báo cơ quan Công an.

Ngày 11/10, Toàn hẹn chị P đến một địa điểm để giao tiền thì bị trinh sát Công an quận Phú Nhuận phúc kích bắt giữ, lập biên bản hành vi phạm tội quả tang. Tại cơ quan Công an, Toàn đã thừa nhận hành vi phạm tội.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Video: Giả bị bắt cóc, tống tiền gia đình 1 tỷ đồng

(Nguồn: Công Lý)
Bình luận
vtcnews.vn