Trộm chó bị dân phát hiện, quây đánh dã man

Pháp luậtThứ Ba, 10/10/2017 16:06:00 +07:00

Đang cố gắng tìm cách tẩu thoát cùng tang vật, đối tượng trộm chó bị người dân phát hiện và vây đánh nhừ tử.

Chiều 10/10, trả lời VTC News, ông Nguyễn Văn Luệ - Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người nghi trộm chó bị người dân phát hiện bắt giữ và "đánh hội đồng".

Video: Trộm chó bất thành, bị người dân vây đánh "thừa sống thiếu chết"

Theo đó, vào khoảng 13h30 ngày 8/10, tại xã Hưng Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hoá), người dân phát hiện một người đàn ông đang chở một con chó nặng gần 30kg.

Nghi người này trộm chó của gia đình ông Phạm Văn Cầu (thôn Yên Hòa, xã Hưng Lộc), người dân đã hô hoán đuổi bắt, trói lại và đánh hội đồng.

tromcho

Đối tượng trộm chó bị người dân vây đánh. (Ảnh cắt từ clip)

Cũng theo ông Luệ, sau khi phát hiện sự việc, công an xã Hưng Lộc đã tới hiện trường để giải quyết vụ việc, tránh việc người dân bức xúc dẫn đến việc làm manh động gây hậu quả đáng tiếc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Trước đó, mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn video clip ghi lại cảnh nam thanh niên trộm chó bị người dân trói, đánh đẩy xuống mương nước.

Theo hình ảnh ghi lại thì người đàn ông bị trói tay bằng dây thừng, ngồi co ro dưới mương nước, bên cạnh là chiếc xe máy. Hàng chục người dân đứng vây trên mương, thi thoảng có vài người dùng chân đá, đạp vào người.

Tuấn Linh
Bình luận
vtcnews.vn