Trộm 2,7 tỷ trong siêu thị, nam thanh niên bị tóm gọn vì ba lô tiền quá nặng

Bản tin 113Chủ Nhật, 08/05/2016 08:48:00 +07:00

Đi vào bằng lỗ thông gió nhưng khi đi ra, tên trộm bất lực vì ba lô tiền không thể tuồn ra ngoài được nên tên trộm bị bảo vệ tóm gọn khi đi bằng cửa chính.

(VTC News) - Đi vào bằng lỗ thông gió nhưng khi đi ra, tên trộm bất lực vì ba lô tiền không thể tuồn ra ngoài được và kết cục: Tên trộm bị tóm gọn khi đi bằng cửa chính.

Công an quận Tân Phú (TP HCM) đang lấy lời khai của Nguyễn Văn Thành (22 tuổi, ở quận Tân Bình) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản. Thành là nghi can trộm hơn 2,7 tỷ đồng trong két sắt của siêu thị Xanh.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa 
Tại cơ quan điều tra, Thành khai do làm trong siêu thị nên biết mọi ngõ ngách phòng, ban, hệ thống camera an ninh ở đây, nên có thể đột nhập mà không để lại dấu vết.

Trước đó, lợi dụng thời gian nghỉ lễ 30/4 dài ngày ngân hàng không làm việc, chiều 1/5, Thành đã mang ba lô chứa dây thừng, bao tay, đèn pin, súng phóng điện, búa, đoản phá khóa cùng thức ăn, nước uống rồi leo lên mái vòm của siêu thị ẩn nấp.

Chờ đến khuya, khi nhân viên bảo vệ siêu thị đã ngủ, nghi can chui vào lỗ thông gió dùng dây thừng đu xuống căn phòng đựng tiền.

Tại đây, Thành dùng đoản phá khóa chiếc két sắt và vô hiệu hóa mật mã rồi lấy nhiều tiền mệnh giá lớn chất bỏ vào ba lô.

Sau khi chất đầy túi, vì balo quá to nên Thành quyết định vác bao tiền tìm lối tẩu thoát bằng cửa chính. 

Tuy nhiên, khi anh ta mở cánh cửa cuốn phía trước, tiếng động phát ra khiến bảo vệ thức giấc, truy hô người dân bắt giữ nghi can cùng tang vật hơn 2,7 tỷ.

Video: Quý bà trộm tiền nhét vào ngực

Quang Anh


Bình luận
vtcnews.vn