Trở về từ Yên Bái sau bão lũ, Hoa hậu Mỹ Linh hối hả đi thử trang phục

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/10/2017 16:12:00 +07:00

Người đẹp tất bật chuẩn bị cho chuyến đi đại diện nhan sắc Việt Nam “chinh chiến” trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau khi hoàn thành dự án nhân ái ở Yên Bái, vừa trở về Hà Nội, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại hối hả bay vào TP.HCM gặp các NTK để thử trang phục chuẩn bị cho Miss World 2017.

Mỹ Linh cho biết, vừa trở về cô áp dụng lại ngay lập tức thời khóa biểu nghiêm ngặt của mình: Dậy sớm tập thể dục hoặc tập gym để giữ vóc dáng, tuân thủ lịch tập luyện catwalk, tập luyện các kỹ năng, học tiếng Anh và gấp rút thử trang phục.

Là một Hoa hậu với tính tình thân thiện, Đỗ Mỹ Linh rất được lòng anh chị đồng nghiệp và người trong nghề. Tại cuộc thi Miss World lần này, NTK Tùng Vũ đã dành riêng cho Mỹ Linh một số mẫu đầm ôm sát và dạ hội phù hợp với các hoạt động của cuộc thi.

Hoa hau My Linh- NTK Tung Vu (15) 3

 

Được biết, NTK Tùng Vũ đã thiết kế 2 bộ trang phục dạ hội phù hợp với vóc dáng và phong cách của Mỹ Linh trong thời gian cô tất bật tập luyện và thực hiện dự án nhân ái, điều này khiến người đẹp rất ngạc nhiên.

Bên cạnh đó, Mỹ Linh còn nhận được sự hỗ trợ trang phục từ NTK Đỗ Long. Cô cho biết: “Lịch trình tại Miss World kéo dài suốt một tháng với rất nhiều hoạt động đồng hành và phần thi phụ.

Theo đó, số trang phục cần chuẩn bị cũng khá nhiều, nếu chỉ dồn vào một NTK sẽ rất áp lực. Rất may mắn, Linh được các anh chị yêu thương và giúp đỡ để Linh có thể chuẩn bị tốt phần trang phục trong thời gian ngắn”.

Hoa hau My Linh -NTK Do Long (3)

 

NTK Đỗ Long đã từng biến hóa phong cách cho Mỹ Linh, giúp người đẹp có những hình ảnh tươi mới và ấn tượng. Nhân dịp được hội ngộ, Mỹ Linh vừa thử trang phục vừa trò chuyện vui vẻ cùng người anh thân thiết sau nhiều ngày không gặp.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh sẽ lên đường sang Trung Quốc dự thi Miss World và dù còn khá nhiều hạng mục phải chuẩn bị nhưng người đẹp tin rằng mọi thứ sẽ ổn thỏa bởi tất cả được sắp xếp và ứng biến rất linh hoạt.

Bên cạnh đó, cô cũng hi vọng mình sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả nước nhà để có thêm tự tin mang vinh quang về cho dải đất hình chữ S.

Video: Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú tặng quà cho trẻ em làng Vạn Chài

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn